Dòng máy lạnh Daikin cassette âm trần có gì nổi trội

Thảo luận trong 'Kinh doanh Máy công nghiệp' bắt đầu bởi dailymaylanh, 10/1/18.

Lượt xem: 796

  1. Offline

    dailymaylanh Active Member
    • 38/45

    Bài viết:
    1,566
    Lắp đặt máy lạnh Daikin âm trần có nên không?

    Máy lạnh âm trần Daikin có tốt không?

    Daikin là thương hiệu tồn tại từ lâu trên thị trường tiêu dùng Việt Nam có nguồn gốc từ thương hiệu máy lạnh (điều hòa không khí) của xứ sở hoa anh đào Nhật Bản. Daikin nổi tiếng với những loại máy lạnh chuyên dụng trong đó có máy lạnh âm trần. Cùng điểm qua các thế mạnh của máy lạnh âm trần Daikin để xem liệu chúng có thực sự tốt như những gì người ta đồn đoán.

    Xem >>> Máy lạnh Gree

    1. Máy lạnh âm trần Daikin rất phù hợp với nhiều môi trường. Daikin được thiết kế khá bắt mắt trông ưa nhìn, màu sắc bên ngoài trông khá trang nhã. Bộ dàn nóng của máy lạnh âm trần Daikin có dạng module và đa dạng chủng loại dàn lạnh. Nhờ ưu thế này, thương hiệu Daikin rất dễ ăn khớp với mọi không gian nơi cần lắp đặt.

    2. Hệ thống dàn của Daikin được kết nối với các đường ống kết hợp với sự chênh lệch khá lớn tạo nên tính năng động trong việc bố trí trong không gian nền trần. Không những vậy, máy lạnh âm trần Daikin không gây mùi hay bất cứ nguy hại nào và cực thân thiện cùng môi trường,

    3. Máy lạnh âm trần Daikin có hệ điều khiển cục bộ. Điều này được giải thích đơn giản là người sử dụng có thể tăng giảm nhiệt độ tùy ý từng khu vực bộ phận đã được bố trí dàn máy lạnh âm trần Daikin. Tính năng này đem lại sự tiện dụng tối đa cho người sử dụng.

    4. Thương hiệu máy lạnh Daikin sử dụng công nghệ inverter kết hợp cùng hệ thống điều khiển cục vô cùng chính xác khiến người dùng có thể tiết kiệm nguồn điện hàng tháng. Đây là lợi thế khiến nhiều người thích thú khi sử dụng Daikin.


    [​IMG]

    Xem >>> http://www.maylanh24h.com.vn/may-lanh-tu-dung/may-lanh-tu-dung-daikin-fvgr10nv1-rur10ny1-10hp/


    5. Thiết kế điều khiển hệ thống của Daikin tỏ ra hữu ích và rất dễ sử dụng. Chúng có các thao tác an toàn, nhanh và đơn giản. Không những vậy, hoạt động của hệ máy lạnh âm trần Daikin rất êm, gần như không gây tiếng ồn. Hệ suất trao đổi nhiệt khi vận hành khá tốt.

    6. Máy lạnh âm trần Daikin có thiết kế khá nhỏ gọn không đòi hỏi nhiều không gian. Không những vậy, việc tích hợp công nghệ trong thiết kế giúp nâng cao chất lượng máy, nâng cao hiệu quả sử dụng. Daikin cũng được biết đến là khá bền, ít gặp sự cố hỏng hóc.

    Điểm yếu duy nhất của Daikin là giá thành cao hơn hẳn so với các dòng máy thông thường khác. Dịch vụ máy lạnh 24h hiện đang phân phối các dòng máy lạnh âm trần Dakin chính hãng trên thị trường giá cạnh tranh nhất.

    Vui lòng liên hệ Dịch vụ máy lạnh 24h để được tư vấn về máy lạnh âm trần Daikin.

    Xem thêm >>> Lắp máy lạnh công trình tại Vũng Tàu

    Tư vấn:

    NHÀ PHÂN PHỐI & BÁN LẺ CHUYÊN NGHIỆP MÁY LẠNH CHÍNH HÃNG GIÁ SỈ

    CTY TNHH MTV THƯƠNG MẠI - DỊCH VỤ MÁY LẠNH 24H

    Địa chỉ: 89/1 Vườn Chuối, Phường 4 Quận 3, TPHCM

    Điện thoại: 028.38 327.327- Hotline: 19007220
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x