Đồng hồ Casio A159- N1DF

Thảo luận trong 'Quảng bá doanh nghiệp' bắt đầu bởi kimngocanhkcs, 19/9/20.

Lượt xem: 638

  1. Offline

    kimngocanhkcs Expired VIP
    • 1/6

    Bài viết:
    16
    Bạn là một người yêu thích vẻ cổ điển sự hoài niệm, nhưng bạn lại muốn chọn cho mình những chiếc đồng hồ mang hơi hướng hiện đại, sang trọng và lịch lãm. Đồng Hồ SK xin được giới thiệu đến bạn mẫu đồng hồ Casio A159- N1DF. Mẫu đồng hồ Casio dây kim loại này mang đâu đó hơi thở cổ điển nhưng với vẻ ngoài hào nhoáng, toàn bộ bề mặt phía ngoài được mạ ánh kim óng mượt tạo vẻ sang trọng, lịch lãm cho bất cứ quý ông nào đang sở hữu chúng.

    Thiết kế độc lạ
    Đồng hồ Casio A159- N1DF được thiết kế với khung được làm bằng kim loại cao cấp, dây đeo đồng hồ được làm bằng thép không gỉ và được mạ vàng láng bóng, sang trọng chống phai mờ, mặt đồng hồ to và thời gian được hiển thị rõ ràng bằng mặt LED.
    Chính thiết kế độc lạ mà lại đơn giản của chiếc Casio A159- N1DF này đã giúp cho nó có thể phù hợp với cả nam và nữ. Chiếc đồng hồ này chắc chắn sẽ giúp cho người đeo nó tự tin thể hiện lên gu thời trang cá tính của riêng mình.
    [​IMG]
    Bền bỉ với các tác nhân bên ngoài
    Khả năng đầu tiên ở đây là khả năng chống nước cực tốt. Không chỉ vậy mà mặt kính của đồng hồ còn là mặt kính khoáng giúp chiếc đồng hồ này chống va đập tôt hơn, và nếu có xước xát thì có thể dễ dàng đánh bóng lại.

    Đa tác vụ
    Chiếc đồng hồ này được tích hợp rất nhiều tính năng như báo thức hàng ngày, lich tự đông, tín hiệu thời gian hàng giờ... Không chỉ thế mà chiếc đồng hồ này còn được tích hợp rất nhiều những chức năng khác như thời gian thực, ngắt giờ, thời gian về đích thứ nhất-thứ hai hay có thể thay chiếc đồng hồ bấm giờ 1/100 giây.
    [​IMG]
    Ngoài ra thì chiếc đồng hồ này còn có lượng pin lên tới 5 năm, vô cùng thoải mái cho người sử dụng.

    Giá cả phải chăng
    Chiếc đồng hồ này là thuộc phân khúc đồng hồ nam giá bình dân. Với những tính năng tiện lợi như vậy nhưng giá cả của chiếc đòng hồ này lại khá rẻ, điều đó có thể sẽ khiến bạn rất bất ngờ đấy!

    Vậy thì còn chần chờ gì mà không tậu ngay cho mình một chiếc Casio A159- N1DF thật ưng ý chứ nhỉ?
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x