Đong đầy yêu thương với mẫu rèm cửa phòng ngủ cho bé

Thảo luận trong 'Mua bán Nội thất - Nhà đất' bắt đầu bởi thegioirem, 29/3/16.

Lượt xem: 476

  1. Offline

    thegioirem Thành viên chính thức
    • 16/23

    Bài viết:
    115
    Lựa chọn cho phòng bé yêu những mẫu rèm đẹp phù hợp với lứa tuổi luôn là mong muốn của những ông bố, bà mẹ trong gia đình.
    Trong mỗi gia đình thì sự mong muốn cho con cái khỏe mạnh, thành đạt luôn là mong muốn, tâm nguyện của những ông bố, bà mẹ. Vì vậy, họ đều cố gắng và mong muốn con cái mình có một không gian học tập, vui chơi, nghỉ ngơi thật thoải mái, yên tĩnh, nên nhiều bậc cha mẹ không hề tiếc khi bỏ ra một khoản kinh phí để trang trí nội thất trong phòng ngủ của con mình. Nhưng đôi khi họ không biết phải lựa chọn đồ nội thất như rèm cửa, giường, bàn ghế như thế nào cho hợp lý. Với kinh nghiệm lâu năm trong việc cung cấp rèm cửa, thegioirem.com đưa ra một số mẫu rèm cửa đẹp cho phòng bé yêu với nhiều phong cách ấn tượng, phù hợp với nhiều loại diện tích phòng và lứa tuổi của bé.

    Cách trang trí một bộ rèm văn phòng họa tiết cho phòng ngủ của bé đẹp đơn giản, hài hòa với tổng thể các nội thất khác trong không gian phòng mang lại vẻ đẹp trong sáng, hiện đại, tạo thành một không gian hoàn mỹ mà các bậc cha mẹ không thể bỏ qua trong việc trang trí phòng con yêu của mình.

    [​IMG]
    Đong đầy yêu thương với mẫu rèm cửa phòng ngủ cho bé
    Với một không gian phòng với diện tích hạn hẹp thì việc sử dụng những bộ rèm cửa với gam màu sáng sẽ làm cho căn phòng trở nên thoáng đãng và rộng rãi hơn. Và sự hòa hợp của bộ rèm cửa với những đồ vật khác trong phòng tạo nên một sức hút lạ lẫm.

    Nếu bé yêu nhà bạn là một mạnh thường quân tương lai thì việc trang trí gam màu xanh trong không gian phòng bé luôn là một lựa chọn hoàn hảo của bố mẹ muốn gửi gắm tình yêu cho con mình. Với sự pha chộn giữa màu trắng và màu xanh trên rèm cửa và tường nhà cùng những họa tiết thuyền chở những ước mơ cho bé, nhìn tổng thể không gian phòng tạo nên một vẻ đẹp nhẹ nhàng, tươi vui, rộn ràng, sáng tạo cho bé. Và sự đóng mở rèm linh hoạt giúp không gian phòng bé luôn được tiếp nhận nguồn ánh sáng thiên nhiên mang lại và không khí thông thoáng trong phòng.

    [​IMG]
    Đong đầy yêu thương với mẫu rèm cửa phòng ngủ cho bé
    Trong phòng ngủ của bé ngoài việc sử dụng sắc màu nhẹ nhàng trung tính trang trí phòng thì bạn cũng có thể sử dụng những bộ rèm cửa với sắc màu mạnh mẽ của màu xanh lá cây và trắng kem sẽ khiến căn phòng trở nên hiện đại và phong cách hơn, phù hợp với tính cách năng động, hoạt bát của bé. Và cách điều chỉnh linh động của bộ rèm cửa, rèm cuốn sẽ giúp phòng bé yêu dễ dàng đón nhận ánh sáng cũng như không khí tự nhiên vào không gian phòng.

    Với gam màu vàng nhẹ trang nhã, thanh thoát và cách trang trí rèm cửa lạ mắt và những họa tiết nhấn nhá trên rèm manh đến một không gian đẹp tươi tắn sẽ làm các bé vô cùng thích thú khi bước vào không gian riêng tư của mình.

    Đến với thegioirem.com bạn sẽ có sự lựa chọn rèm cửa phong phú hơn cho phòng con yêu của mình.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x