Độn cằm V line đẹp tự nhiên tại KIM Hospital

Thảo luận trong 'Dịch vụ Phẩu thuật - Thẩm mỹ' bắt đầu bởi thammyhanquocd2, 21/9/16.

Lương Y Bình chữa trị vô sinh, hiếm muộn con tỷ lệ thành công cao. Shop bán thời trang hàn quốc xách tay giá rẻ.

Lượt xem: 265

  1. Offline

    thammyhanquocd2 New Member
    • 16/23

    Bài viết:
    278
    Độn cằm V line
    Chiếc cằm thon gọn, tạo đường nét cho khuôn mặt thanh tú và cân đối là chuẩn vẻ đẹp trẻ trung sành điệu hiện nay. Chính vì thế, độn cằm V line đã ngày càng trở nên thình hành ở các trung tâm thẩm mỹ. Đây là giải pháp cứu cánh cho những ai không may mắc phải chiếc cằm lẹm, ngắn, cằm mỏng… hoàn thiện vẻ thẩm mỹ cho khuôn mặt của mình.
    Phẫu thuật độn cằm V line thực tế chỉ là một tiểu phẫu nhỏ, được thực hiện khá nhanh chóng và an toàn. Chiếc cằm sau khi được phục hình sẽ chuẩn dáng V line, tức là 2 góc xương hàm và cằm tạo thành chữ V. Sự thay đổi này sẽ đem đến cho khuôn mặt nét thanh thoát và ưa nhìn hơn rất nhiều. Đây đang là xu hướng làm đẹp được sử dụng rộng rãi và được yêu thích hầu hết các nước châu Á hiện nay.
    Các phương pháp độn cằm V line phổ biến hiện nay
    Có 2 phương pháp độn cằm V line chính là: Độn cằm bằng sụn tự thân và độn cằm bằng sụn nhân tạo. Điểm giống nhau của hai phương pháp này chính là có đường rạch phẫu thuật ngay vùng niêm mạc miệng nên không để lại sẹo trên mặt cho khách hàng.
    – Độn cằm V line bằng sụn tự thân (trượt cằm)
    Kỹ thuật độn cằm này được thực hiện bằng cách rạch một đường trong miệng ở vùng niêm mạc cằm rồi lật vạt bộc lộ xương cằm và dùng máy cắt xương siêu âm và chuyển xương cằm ra trước hoặc sau theo phân tích đo đạt trên phim.
    Độn cằm V line bằng sụn nhân tạo
    Bạn cũng sẽ được tiến hành bóc tách niêm mạc vùng cằm, tuy nhiên, thay vì trượt cằm, Bs sẽ đưa chất liệu độn vào và định hình miếng độn cằm bằng micro vít Titanium, rồi khâu lại bằng chỉ tự tiêu là hoàn thành ca phẫu thuật độn cằm Hàn Quốc.
    Tại bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM, hầu hết các chất liệu độn cằm được nhập từ Mỹ, Đức nên bạn có thể yên tâm và không lo biến chứng đến cơ thể.

    Quy trình độn cằm V line đúng chuẩn tại Bệnh viện KIM
    Bệnh viện thẩm mỹ KIM đã áp dụng và đem lại thành công cho khách hàng nhờ quy trình độn cằm V line đúng chuẩn. Quý khách có thể tham khảo quy trình thực hiện như sau.

    Bước 1: Kiểm tra cấu trúc xương cằm bằng máy Xquang ConeBeam CT 3D

    Đầu tiên bạn được BS kiểm tra cấu trúc xương cằm bằng máy X-Quang kỹ thuật số Cone Beam CT. Việc kiểm tra cấu trúc xương cằm này rất quan trọng, giúp bác sĩ định lượng phần cằm cần phục hình và đường nét tạo hình như thế nào cho đúng chuẩn V line.
    Bước 2: Mô phỏng chiếc cằm mới bằng phần mềm Vceph 3D
    Sau khi có dữ liệu cấu trúc xương hàm, cằm và mô mềm khuôn mặt, BS sử dụng phần mềm phân tích hàm mặt 3D chuyên dụng Vceph để mô phỏng và giả lập một chiếc cằm mới trên khuôn mặt thực tế của bạn.
    Đây được xem là phác đồ điều trị hiển thị chi tiết các thông tin: kích thước chất liệu độn, hình dáng cong như thế nào, mức độ trượt xương cằm ra hay vào bao nhiêu… để tạo nên đường nét cằm V line cân xứng với khuôn mặt của từng người.
    Bước 3: Tư vấn chất liệu độn cằm V line và kỹ thuật độn
    Sau khi bạn đã nhìn thấy được sản phẩm chiếc cằm mới và quyết định lựa chọn kiểu dáng cằm, BS sẽ tư vấn chất liệu độn cằm V line và cả kỹ thuật độn phù hợp nhất với tình trạng sức khỏe, cơ địa của khách hàng, nhằm đạt hiệu quả tối ưu nhất.

    [​IMG]
    Bác sĩ tư vấn đang giới thiệu với khách hàng các loại sụn trong kho dự trữ vật liệu thẩm mỹ của KIM Hospital, lựa chọn chất liệu phù hợp khi thực hiện độn cằm V line.
    Bước 4: Gây mê và tiến hành phẫu thuật độn cằm V line tại phòng mổ vô trùng khép kín
    Trước khi phẫu thuật, khách hàng phải thực hiện các xét nghiệm sức khỏe tổng quát ngay tại bệnh viện, và để hạn chế đến mức thấp nhất cảm giác đau, mang lại sự thoải mái cho khách hàng trong quá trình phẫu thuật độn cằm V line bác sĩ sẽ tiến hành gây mê nhẹ bằng hệ thống gây mê tân tiến.
    Tiếp đó, dựa vào kế hoạch đã được phác thảo từ trước, Bs sẽ tiến hành ca phẫu thuật độn cằm cho khách hàng trong phòng mổ được vô trùng khép kín.
    Bước 5: Chăm sóc sau phẫu thuật
    Tại bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM chế độ bảo hành trọn đời và chăm sóc sau phẫu thuật là dịch vụ được đánh giá cao. Đội ngũ nhân viên Care 24 luôn túc trực bên cạnh bạn 24/24 nên sẵn sàng giúp đỡ khi bạn cần.
    Bạn hoàn toàn có thể sở hữu chiếc cằm chuẩn dáng tại Bệnh viện thẩm mỹ KIM với ca phẫu thuật độn cằm V line chất lượng cao. Mọi thông tin cần được giải đáp, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với bệnh viện để được tư vấn chi tiết hơn.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x