Điều khách hàng cần ở thiết kế nội thất

Thảo luận trong 'Quảng bá doanh nghiệp' bắt đầu bởi AWEedu, 2/7/18.

Lượt xem: 424

  1. Offline

    AWEedu Thành viên chính thức
    • 16/23

    Bài viết:
    127
    Bạn là người may mắn hay là khách hàng đúng khi chọn bạn trong rất nhiều nhà thiết kế nội thất để làm dự án thiết kế hay cải tạo không gian nội thất cho khách hàng. Để trả lời có lẽ có nhiều thứ được đưa ra dựa trên nền tảng về kiến thức và kinh nghiệm sau đó đến những yếu tố khách quan, vì thế ngay từ khi bạn đang học thiết kế nội thất hãy học những kỹ năng để trở thành nhà thiết kế nội thất chốt được nhiều khách hàng.


    Trước khi nhờ bạn được thuê thiết kế nội thất, khách hàng thường có một vài câu hỏi để đảm bảo bạn có khả năng đảm đương công việc. Đây cũng là những vấn đề mà nhà thiết kế nội thất cần có hoặc nắm rõ để trao đổi với khách hàng.


    1. Bằng cấp hay sản phẩm


    Sẽ không có khách hàng nào hỏi bạn tốt nghiệp trường gì, loại bằng tốt nghiệp của bạn. Khách hàng chắc chắn muốn xem những dự án, công trình bạn đã thực hiện trước đây. Hầu hết các nhà thiết kế nội thất hiện nay đều có những profile bản mềm và bản cứng, bạn có thể đưa đường link hoặc hình ảnh trực tiếp cho họ thấy những dự án mình đã thực hiện. Nếu khách hàng đang có nhu cầu thuê thiết kế nội thất quán cafechắc chắn bạn cần thu thập toàn bộ hình ảnh dự án thiết kế quán cafe bạn đã thực hiện để show cho khách hàng thấy. Những thiết kế của bạn khách hàng nhìn vảo cảm thấy ưng ý, ấn tượng là yếu tố tốt nhất để họ tin cậy và bắt đầu thích bạn. Do đó, việc chuẩn bị cho mình những sản phẩm tốt nhất và đúng theo yêu cầu của khách hàng được ưu tiên hơn cả.


    2. Số năm kinh nghiệm


    Mặc dù bạn đã chỉ ra cho khách hàng những dự án mình đã thực hiện nhưng họ vẫn thắc mắc muốn biết nhà thiết kế nội thất sắp làm việc cho họ có kinh nghiệm được bao lâu. Một nhà thiết kế nội thất giỏi chắc chắn họ cần có số năm kinh nghiệm nhất định, khách hàng sẽ cảm thấy thoải mái, tin tưởng hơn khi giao toàn bộ công việc thiết kế cho họ. Kết thúc khóa học tại AWE bạn sẽ có khả năng thiết kế nội thất hoàn chỉnh, khả năng của bạn đi làm đáp ứng yêu cầu công việc và có mức kinh nghiệm tương đương người làm nội thất 1-2 năm. Đây là mức kinh nghiệm không hề nhỏ với người theo học tại AWE với chương trình đào tạo thiết kế nội thất trong ngắn hạn.

    3. Quy mô và tầm quan trọng của dự án


    Trong buổi gặp mặt đầu tiên, cả khách hàng và nhà thiết kế nội thất sẽ cùng thảo luận về quy mô dự án, đó là dự án nội thất cho toàn bộ ngôi nhà hay chỉ một vài khu vực. Không gian nội thất tổng thể của ngôi nhà đôi khi chỉ cần bạn làm nổi bật tại một điểm, có nhiều khách hàng chỉ cần tạo nên một không gian hoàn chỉnh với phòng khách, nhà bếp và phòng ngủ. Khách hàng cũng nhấn mạnh ý nghĩa của dự án này với họ, ví dụ thiết kế một hệ thống showroom cửa hàng cho một nhãn hiệu mới chuẩn bị khai trương…Tầm vóc và quy mô cũng thể hiện cá tính của khách hàng và khoản mà họ dự định đầu tư để giúp không gian tối ưu được mục đích xử dụng. Hai bên cần chắc chắn điều này trước khi ký hợp đồng.


    4. Ngân sách


    Tầm vóc, quy mô, mục đích sử dụng, chất liệu… nó tác động lớn đến ngân sách của khách hàng. Khách hàng thường hỏi nhà thiết kế nội thất rằng cần bao nhiêu tiền để hoàn thành việc thiết kế thi công nội thất. Người thiết kế nội thất cần dự toán và tư vấn kịp thời cho khách hàng những phương án về ngân sách cho dự án.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x