Điểm qua hình thức của Lenovo K5 Note

Thảo luận trong 'Kinh doanh Smartphone' bắt đầu bởi phukien365vn, 4/5/16.

Địa chỉ thay màn hình laptop giá rẻ.

Lượt xem: 568

  1. Offline

    phukien365vn Thành viên chính thức
    • 6/11

    Bài viết:
    93
    Thiết kế Lenovo K5 Note làm hài lòng người dùng

    Như tin đồn Lenovo K5 Note sẽ sở hữu thiết kế kim loại, tuy nhiên nhà sản xuất này chỉ trang bị phần khung viền là kim loại còn phần nắp lưng được làm bằng nhựa có thể tháo rời. Với mức giá tầm trung mà nhà sản xuất đưa ra thì điều này cũng dễ hiểu. Tuy nhiên, nhờ sự trau chuốt đến từng góc cạnh nhỏ, nên khi cầm K5 Note trên tay bạn sẽ cảm thấy vô cùng chắc chắn.

    Máy được bo tròn 4 góc, với mặt sau voát nhẹ ôm lấy thân máy cùng mặt trước là màn hình 5.5 inch phủ kính cường lực Gorilla Glass 3. Cùng với đó là 3 nút điều hướng đặt gọn trong màn hình cho giao diện máy vô cùng đẹp mắt.

    Cấu hình Lenovo K5 Note đáng gườm đối với những smartphone trong phân khúc giá

    Đánh giá Lenovo K5 Note được cung cấp sức mạnh từ vi xử lý MediaTek MT6753 với 8 nhân, xung nhịp 1,3 GHz, GPU Mali-T720MP3. Đi liền với đó là bộ nhớ RAM 3GB, bộ nhớ trong 16 GB có thể mở rộng lên 128 GB nhờ khe cắm thẻ nhờ ngoài. Smartphone này ra đời trở thành đối thủ đáng gườm đối với những chiếc điện thoại trong phân khúc giá.

    Máy được trang bị bộ đội camera có độ phân giải lần lượt là 5/13 Mpx khẩu độ f/2.0, đèn flash kép, khả năng lấy nét tự động, nhận diện khuôn mắt tuy không quá sắc nét song với nhu cầu chụp ảnh lưu trữ thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

    Tuy nhiên, Lenovo K5 Note vẫn chạy Android 5.1, khi mà hệ điều hành Android 6.0 Marshmallow đã được ứng dụng khá nhiều trên những chiếc smartphone hiện nay. Đây có lẽ là điểm trừ lớn nhất của sản phẩm này.

    Lenovo K5 Note có loa kép cùng cảm biến vân tay

    Lenovo K5 Note được trang bị hệ thống loa kép giống với BoomSound của HTC ở mặt trước, cho công suất lớn lên tới 1,5 watt trong khi thông thường loa trên di động dưới 1 watt. Điều này mang lại cho bạn những trải nghiệm âm thanh thực sự thú vị. Cùng với đó là cảm biến vân tay được đặt ngay dưới camera ở mặt sau rất thuận tiện và làm tăng độ bảo mật của máy.

    Lenovo K5 Note được trang bị viên pin có dung lượng 3.300 mAh khá ấn tượng. Song thời gian trải nghiệm máy thực sự như thế nào thì vẫn đang còn là một ẩn số.

    Tóm lại, ngoại trừ những điểm trừ nhỏ, thì xét về tổng thể, Lenovo K5 Note là một smartphone đáng để bạn bỏ túi.

    Hi vọng bài đánh giá Lenovo K5 Note này sẽ giúp bạn có cái nhìn khách quan hơn về sản phẩm đình đám này nhé.

    Lenovo vừa trình làng mẫu Android 5,5 inch giá rẻ kế nhiệm cho các model ăn khách trước đó của hãng là A7000, A7000 Plus và K3 Note.

    Thiết kế của K5 Note cũng được làm mới so với bản tiền nhiệm khi khung viền kim loại thay vì nhựa.

    Những thay đổi đáng chú ý trên mẫu K5 Note so với A7000 hay K3 Note là mặt trước có hệ thống loa kép giống với BoomSound của HTC, cho công suất lớn lên tới 1,5 watt trong khi thông thường, loa trên điện thoại dưới 1 watt. Khả năng ghi âm cũng được cải thiện khi máy được trang bị 3 mic cho phép khử nhiễu và tăng chất lượng. Kiểu dáng của Lenovo K5 Note tròn trịa hơn những phiên bản tiền nhiệm, mặt lưng tích hợp thêm cảm biến vân tay. Khung viền kim loại khiến máy trông cao cấp hơn vỏ nhựa kiểu cũ.

    Cũng như A7000 hay K3 Note, phablet mới của Lenovo vẫn sở hữu cấu hình tốt trong tầm giá. Màn hình Full HD 5,5 inch dùng tấm nền IPS LCD và kính cường lực Gorilla Glass 3. Vi xử lý MediaTek MT6753 8 nhân tốc độ 1,5GHz, RAM 2GB cùng viên pin dung lượng 3.300 mAh. Camera chính độ phân giải 13 megapixel hỗ trợ công nghệ bắt nét theo pha, camera trước 5 “chấm”.

    Dù vậy, Lenovo K5 Note vẫn chạy Android 5.1 và chưa được lên Android 6.0 Marshmallow. Sản phẩm hỗ trợ 2 sim và có kết nối 4G LTE. Với mức giá bán tại thị trường Ấn Độ 180 USD, K5 Note là đối thủ với mẫu Xiaomi Redmi Note 3 vừa xuất hiện.

    [​IMG]
    Những lưu ý khi chọn mua Lenovo K5 Note

    Cũng như bất cứ chiếc điện thoại nào, Lenovo L4 Note đều được sản xuất từ một dây chuyền, với công nghệ nhất định, tuy nhiên với những lỗi nhỏ trong thao tác nên sẽ có một vài chiếc điện thoại có chất lượng không như ý muốn. Vậy làm thế nào để chọn mua được chiếc K5 Note ưng ý.

    Điểm qua hình thức của máy

    Nếu bạn mua Lenovo K5 Note còn nguyên hộp thì bạn nên quan tâm mã iemi ở máy và vỏ hộp xem có trùng nhau không. Cùng với đó là hình thức bên ngoài của máy. Bạn sẽ không dại gì mà bỏ ra một số tiền để mua chiếc điện thoại mới nhưng lại sở hữu ngoại hình cũ. Chính vì vậy hãy xem chúng có bị xước xát gì không, các góc cạnh của máy có vết va đập hay móp méo gì không? Cùng với đó là phụ kiện đi kèm với máy như sạc, tai nghe có bị hư hỏng hay không?

    Ngoài ra, bạn cũng nên kiểm tra thêm một số chức năng cơ bản khác của Lenovo K5 Note như camera, loa, hay các kết nối 3G, Wifi,… Đây cũng là những yêu tố vô cùng quan trọng đối với một chiếc smartphone. Bạn hãy mở hết các chức năng này của máy và kiểm tra xem chất lượng mà chúng mang lại có như bạn mong muốn.

    Nếu tất cả những lưu ý trên đều làm bạn hài lòng thì bạn nên chọn chiếc Lenovo K5 Note đấy.

    Chọn địa điểm mua hàng uy tín

    Ngoài việc biết cách chọn mua máy, thì chọn địa điểm mua hàng uy tín cũng là yếu tố không kém phần quan trọng giúp bạn sở hữu chiếc điện thoại ưn ý.

    MobileCity nằm ở địa chỉ 120 Thái Hà với kinh nghiêm nhiều năm kinh doanh trong lĩnh vực điện thoại cùng đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản là điểm đến lý tưởng dành cho bạn.
    Có thể thấy thiết kế Lenovo K5 Note hoàn toàn là một bước tiến so với người tiền nhiệm K3 Note, mang đến cái nhìn tổng thể sang trọng và nịnh mắt hơn rất nhiều.
    Lenovo cuối cùng cũng đã tung ra thế hệ kế nhiệm của smartphone K3 Note bằng cách trang bị thêm nhiều tính năng và thông số mới khiến các đối trọng khác cùng phân khúc phải kiêng dè. Hôm nay, Msmobile sẽ đánh giá thiết kế Lenovo K5 Note để người dùng có cái nhìn cận cảnh hơn về smartphone này.
    Thiết kế chính là điểm khác biệt lớn nhất giữa Lenovo K5 Note và người tiền nhiệm K3 Note: trong khi K3 sở hữu thiết kế nhựa nguyên khối thì K5 lại hoàn toàn thoát khỏi cái bóng cũ bằng thiết kế kim loại ở hai bên, mặt sau máy được vát cong, mang đến cái nhìn tổng thể cứng cáp và mạnh mẽ hơn rất nhiều. Đây là một gợi ý thiết kế mà Lenovo đã thừa hưởng từ Motorola.

    Máy có kích thước tổng thể 153.6 x 76.5 x 9.2 mm, trọng lượng 158 gam. Mặt sau được vát cong nên người dùng sẽ cảm thấy cầm máy trên tay dễ dàng và chắc hơn rất nhiều. Lenovo cũng không bỏ qua một cảm biến dấu vân tay ở mặt sau, một trong những thiết kế đang dần trở thành xu hướng cho các smartphone hiện đại.

    Mặt trước máy được tích hợp một màn hình IPS LCD, kích thước 5.5 inch, độ phân giải 1080 x 1920 pixel và mật độ điểm ảnh đạt 401 ppi, tỉ lệ tương phản đạt 1000: 1, độ sáng 450 Nits, một lớp kính cường lực Gorilla Glass 3. Những thông số này đều đã được nâng cấp lên hơn so với K3 Note, mang đến những trải nghiệm xem phim, duyệt web, chơi game thật sự ấn tượng cho người dùng. Mặt trước máy được tích hợp bộ đôi loa kép được thiết kế bởi Dolby Atmos, mang đến cơ hội trải nghiệm âm thanh với công nghệ TheaterMax.

    Phụ kiện 365 đã có bao da Lenovo K5 Note ốp lưng Lenovo K5 Note
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x