Điểm mặt những kiểu sneakers đình đám nhất năm

Thảo luận trong 'Kinh doanh Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi quanghepro, 4/11/18.

Lương Y Bình chữa trị vô sinh, hiếm muộn con tỷ lệ thành công cao. Shop bán thời trang hàn quốc xách tay giá rẻ.

Lượt xem: 1,296

  1. Offline

    quanghepro Expired VIP
    • 6/11

    Bài viết:
    71
    Vô vàn tên thương hiệu, thật khó để chọn ra chỗ đứng sneakers độc tôn của năm 2017. Dù còn nhiều tranh cãi, song các chuyên da thời trang đến từ tạp chí thời trang uy tín HYPEBEAST vẫn tìm ra 10 kiểu sneakers đình đám nhất năm.

    Có thể bạn quan tâm: Top 5 mẫu giày Sneaker đẹp đang được giới trẻ Việt yêu thích nhất

    Mua sắm và đánh giá shop thời trang nam Độc – Menswear

    Top 3 dòng son thỏi đang khiến các cô nàng “bấn loạn” nhất thời điểm này



    [​IMG]
    Trong top 10 này còn có cả những phiên bản sneakers GR (phát hành đại trà) lẫn collab. Ngay từ những ngày đầu ra mắt, chúng đã chiếm trọn trái tim của giới mộ điệu trên toàn thế giới. Xoay quanh những chủ đề rất gần gũi nhưng chưa bao giờ hết nóng hổi: thương hiệu - công nghệ - phong cách thiết kế.

    đừng quan tâm tới các con số bên dưới đây, vì chúng không tuân theo thứ tự cụ thể nào hết:

    1. VIRGIL ABLOH X AIR JORDAN một "THE TEN"

    [​IMG]
    Thông qua BST "THE TEN" của tôi có Nike, Virgil Abloh (Off-White ™) đã đem DIY đến sở hữu năng động chính thống.

    Air Jordan một "THE TEN" nằm trong phần "Revealing" của BST, gồm Air Jordan 1, Nike Air Max 90, Nike Air Presto, Nike Air VaporMax và Nike Blazer Mid. Nó được coi là bản phát hành đình đám nhất nhì 2017 (nếu bạn là FAN ruột của Nike và Jordan).

    [​IMG]
    [​IMG]
    Air Jordan một "Chicago" vốn là đôi giày mà huyền thoại bóng rổ Michael Jordan sử dụng suốt trong quãng mùa giải 1985-1986. Abloh muốn sử dụng lối phong cách thiết kế mới trên chính các gì truyền thống và mang tính chất biểu tượng sâu sắc.

    Bị cắt xẻ và với các yếu tố tương đối khó hiểu, Air Jordan một "THE TEN" đã từng bị các người hâm mộ Jordan nhiều năm chê bai thậm tệ. Tuy nhiên, năng động lại không có ranh giới nào cả, vậy cho nên Air Jordan 1 "THE TEN" vẫn cháy hàng và với giá resell cực kì cao.

    2. NIKECRAFT MARS YARD SHOE 2.0

    [​IMG]
    Đôi sneakers sở hữu màu sắc cực kỳ đã mắt này từng được phát triển từ 2012, khi đó Nike hợp tác với nghệ sĩ cảm giác của mắt Tom Sachs để tạo ra mẫu giày chuyên biệt cho kỹ sư Tommaso Rivellini của NASA.

    NikeCraft Mars Yard 2.0 là mẫu sneakers lấy cảm hứng từ sao Hỏa. Trước đây Mars Yard một.0 dùng làm từ chất liệu Vectran (sử dụng khiến túi khí cho robot thám hiểm vũ trụ), tuy vậy sau đó 1 thời gian dùng thì Vectran đơn giản bị nứt, gãy.

    [​IMG]
    "These shoes are only valid if worn, and worn to death by you."

    NikeCraft Mars Yard 2.0 thay thế Vectran bởi cấu tạo từ chất lưới (mesh) thông thoáng, mang độ bền cao hơn. Điều đặc biệt của mẫu sneakers này là, ngay trên hộp giầy viết các loại chữ loằng ngoằng, đại ý rằng chớ nên tậu qua bán lại đôi giầy này, hãy đi chúng đến khi nào hỏng thì thôi.

    3. KAWS X AIR JORDAN 4

    [​IMG]
    ra mắt vào khoảng tháng 3/2017. KAWS x Air Jordan 4 làm cho các sneakerhead bên trên thế giới cần điên đảo.

    mang sự chăm chút đặc biệt quan trọng trên cấu tạo từ chất cộng các tinh túy của hai Brand Name, giá bán lẻ của KAWS x Air Jordan 4 cao hơn đa dạng với những bản Air Jordan, lên đến $350, tuy vậy số lượng phát hành siêu giới hạn đã khiến đa dạng người tiếc nuối.

    [​IMG]
    [​IMG]
    4. NIKE AIR VAPORMAX

    [​IMG]
    [​IMG]
    Đúng vào dịp kỷ niệm 30 năm Air Max (26/3/2017), Nike đã cho phát hành chính thức phiên bản mới nhất của mẫu giầy Air Max - Vapormax. Người hâm mộ như được thỏa "cơn khát" sau nhiều ngày tháng mòn mỏi đợi chờ.

    Vapormax được cho là phiên bản đột phá nhất từ trước đến giờ trong chiếc giày Air Max bất tử của Nike. Với việc mẫu bỏ hoàn toàn những thanh chống bởi nhựa TPU bên phía trong túi Air, thân giầy làm hoàn toàn từ gia công bằng chất liệu dệt Flyknit, Vapormax hứa hẹn sẽ đem lại hiệu năng hoàn hảo và tuyệt vời nhất và vượt trội hơn hẳn các đôi Air Max ra mắt trong quá khứ.

    [​IMG]
    nam giới ca sĩ G-Dragon là trong số những nguyên nhanh chóng chính khiến Nike Air Vapormax "bốc hơi" thời gian nhanh Một trong những ngày đầu ra mắt

    Nike Air Vapormax được mở bán chính thức vào ngày 26/3 qua Nike.com với giá 190 USD (5.390.000đ cho thị trường việt nam Nam). Tuy vậy, chưa đầy một giờ đồng hồ, chữ SOLD OUT (bán hết sạch) lớn đùng đã khiến cho tan vỡ biết bao trái tim người hâm mộ Air Max.

    190 USD là cái giá không quá cao với cùng 1 đôi giày được tích hợp các công nghệ tân tiến. Thế nhưng trò chơi là vậy, một phần vì Nike đã cao tay trao Vapormax cho tất cả những người nức danh trước ngày ra mắt một thời gian, điều đó lại càng khiến độc giả "phát điên phát rồ" và có nhu cầu chiếm dụng đôi giầy này bởi mọi giá.

    5. YEEZY BOOST 700 "WAVE RUNNER"

    [​IMG]
    xu thế Retro, hoài cổ trở lại mạnh mẽ và tự tin trong năm 2017. Theo đó, những "đôi giày Thể Thao của ông nội" cũng dần được giới mộ điệu mang trở lại thời trang chính thống.

    [​IMG]
    thiết kế của adidas Yeezy Boost 700 Wave Runner chịu sự ảnh hưởng của các mẫu "dad shoes" và giầy chạy hầm hố các năm 80 - 90s của thế kỷ trước. Được vật dụng bộ đệm BOOST nhưng ẩn trong lớp đế giữa (midsole).

    Từng bị ví như một cái xuồng, tuy nhiên kiểu giày mà Kanye West thai nghén bấy lâu nay vẫn rất nóng sốt trên thị trường resell.

    [​IMG]
    [​IMG]
    6. BALENCIAGA TRIPLE-S

    [​IMG]
    có mặt trên thị trường từ thời điểm năm 1919, Balenciaga được coi là trong những tên thương hiệu năng động cao cấp nhất nhì thế giới. Nhắc tới Balenciaga, người ta sẽ nhớ ngay mẫu túi City Bag trứ danh nhưng để tồn tại, thì chỉ bán túi là ko đủ. Bởi vậy, hãng bắt đầu tập trung thiết kế thêm rộng rãi kiểu giầy gia và vừa qua là sneaker nhằm đa dạng hóa mặt hàng. May mắn thay, Balenciaga đã ko thất bại.

    Phần đế cao được thiết kế theo dạng uốn lượn giúp đem đến sự dễ chịu, cũng như tăng thêm chiều cao đáng kể dành cho khách hàng. Việc pha trộn các gam màu hoài cổ cùng với nhiều loại vải không giống nhau tạo thành vẻ lôi cuốn cho chiếc giầy này. Bên trên phần thân và đế giầy cũng khá được thêu và khắc Brand Name tạo nên sang trọng riêng.

    [​IMG]
    Tiếp nối sự thành công, Balenciaga tiếp tục tung ra Triple S - loại giầy đa sắc màu sắc, phá bỏ mỗi ngừng, đủ đẹp, đủ chất để khiến giới mộ điệu lại một lần nữa buộc phải điên đảo.

    [​IMG]
    [​IMG]
    7. CHANEL X PHARRELL WILLIAMS X ADIDAS ORIGINALS HU NMD TR

    [​IMG]
    mang mối quan hệ hợp tác lâu dài với cả Chanel và adidas, Pharrell Williams đã đưa hai tên thương hiệu khó có thể hòa hợp lên thiết kế quan trọng của phiên bản Hu NMD vào tháng 11.

    Năm 2017 cho thấy rõ tính độc quyền bên trên thiết kế và tên thương hiệu với quyền năng to đến thế nào. Hu NMD Chanel x Pharrell Wiiliams x adidas đang trở thành giữa những đôi giầy được mơ ước nhất trên thế giới.


    giá thành diễn ra cho mỗi đôi Hu NMD Chanel x Pharrell Wiiliams x adidas là 1000 USD, song nó đã từng được resell đến 12.000 USD. Một con số khổng lồ mà không phổ biến kiểu sneakers 'non trẻ' rất có thể làm cho được.

    [​IMG]
    [​IMG]
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x