Dấu hiệu sùi mào gà và cách chữa sùi mào gà các bạn nên biết

Thảo luận trong 'Dịch vụ Phẩu thuật - Thẩm mỹ' bắt đầu bởi maomao141, 19/9/15.

Lương Y Bình chữa trị vô sinh, hiếm muộn con tỷ lệ thành công cao. Shop bán thời trang hàn quốc xách tay giá rẻ.

Lượt xem: 491

  1. Offline

    maomao141 Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    740
    Sùi mào gà sinh dục hay còn gọi là mụn cóc là va chạm nhỏ xuất hiện tại các khu vực bộ phận sinh dục và hậu môn. Chúng được gây ra do nhiễm vi rút u nhú ở người (HPV), một loại virus rất phổ biến

    Biểu hiện ban đầu của bệnh sùi mào gà sinh dục có dạng protuberances trắng nhỏ, như là đỉnh của một pin, nhưng có xu hướng phát triển nếu không được điều trị.


    Sùi mào gà sinh dục có thể xuất hiện riêng lẻ hoặc theo nhóm và có thể được nhô ra hoặc phẳng, lớn hay nhỏ.

    Triệu chứng sùi mào gà ở nam giới và nữ giới ảnh hưởng đến các khu vực khác nhau của da (ví dụ, háng, dương vật, bìu, môi, âm hộ, tầng sinh môn và vùng quanh hậu môn) hoặc màng nhầy (như âm đạo và cổ tử cung) và có thể được bên ngoài, chẳng hạn như hậu môn và dương vật, hoặc nội bộ, âm đạo và cổ tử cung.


    Nếu bạn có dấu hiệu nghi ngờ rằng bị nhiễm trùng do HPV và phát triển các mụn cóc sinh dục hoặc nếu bạn đã được chẩn đoán bởi một chuyên gia y tế, biết làm thế nào để tiến hành để xác định và quản lý điều trị thích hợp nhất cho các bệnh lây truyền qua đường tình dục này.

    Bạn đọc nên biết: Dấu hiệu của bệnh sùi mào gà ở nam giới


    Mụn cóc sinh dục, trong hầu hết các trường hợp, có thể được chẩn đoán bằng chính bệnh nhân, chỉ đơn giản là nhận thức các tín hiệu đầu tiên.

    Ngoài ra khối u có thể phát triển ở niêm mạc và da xung quanh bộ phận sinh dục, các triệu chứng khác được đặc trưng bởi ngứa mạnh, đốt và đau ở vùng bị ảnh hưởng.

    Mụn cóc sinh dục có thể được điều trị bằng các loại thuốc bôi hoặc bằng phẫu thuật nhỏ. Sự lựa chọn giữa hai phương án phụ thuộc chủ yếu vào mức độ nghiêm trọng và tính chất của mụn cóc.

    Mặc dù việc điều trị có thể được kéo dài thêm một thời gian dài, nó có hiệu quả trong 75% các trường hợp

    Tham khảo thêm: Cách chữa sùi mào gà
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x