Đào tạo SEO manager

Thảo luận trong 'Chia sẻ tài liệu học SEO' bắt đầu bởi seothetop2018, 9/10/18.

Chuyên bán tài khoản VIP diễn đàn giảm giá cực sàn.

Lượt xem: 1,463

  1. Offline

    seothetop2018 Expired VIP
    • 6/11

    Bài viết:
    36
    Chiến lược SEO cộng hưởng là chiến lược SEO mới. Là xu hướng SEO trong tương lai với những lợi thế ưu việt khi làm SEO. Đem lại hiệu quả với việc lên top nhanh, lên nhiều từ khóa, và giữ vị trí bền vững trong thời gian dài. Và đơn vị MMT Group chúng tôi tự hào là đơn vị độc quyền đào tạo training cho các thế hệ SEOer mới, thế hệ SEOer tài năng trong tương lai với chiến lược SEO Cộng Hưởng ưu việt.
    Để phù hợp với những đối tượng khác nhau. Chúng tôi đưa ra những chương trình đào tạo ở các mức độ khác nhau để dễ tiếp cận với học viên. Hiện tại SEO CỘNG HƯỞNG có 2 khóa học và 2 hướng đào tạo dành cho 2 đối tượng.
    Đào tạo SEO căn bản tại khóa học SEO căn bản dành cho đối tượng vừa tiếp cận với lĩnh vực SEO. Những người chưa có hiểu biết nhiều về các kỹ thuật cũng như chiến lược SEO hiệu quả. Cũng như ngân sách của họ không nhiều để bước vào SEO chuyên sâu nâng cao. Và đào tạo SEO Chuyên Sâu là hướng đào tạo dành cho những đối tượng đã có kinh nghiệm .
    Có hiểu biết về SEO. Cần tiếp cận một hướng SEO chuyên sâu hơn hiệu quả hơn như SEO CỘNG HƯỞNG. Từ đó trở thành một SEOer chuyên nghiệp, leader manager SEO. Có khả năng điều hành team và thực thi những dự án có độ cạnh tranh cao. Seo Cộng hưởng là nơi đã tạo ra những nhân tài thành công trong lĩnh vực seo. Chúng tôi sẽ cùng bước, sát cánh để giúp bạn vươn tới đỉnh cao vinh quang. Uy tín tạo nên thành công và chất lượng là nên tảng vững chắc tạo dựng tên tuổi của Seo Cộng Hưởng.
    2
    Đào Tạo SEO Căn Bản


    [​IMG]
    Công ty chúng tôi đưa ra các khóa học SEO cơ bản dành cho các bạn có đam mê thực sự với SEO. Hiểu rõ được tầm qua trọng cũng như sự ra đời và phát triển của SEO. Nó làm cho nền kinh tế ở Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung có nhiều chuyển biến mạnh mẽ và tích cực.Trong khóa học cơ bản này các bạn sẽ được các giảng viên hướng dẫn các kỹ năng về SEO, thủ thuật toàn diện, phương thức và chiến lược nào hiệu quả nhất, nhanh chóng nhất vào từng thời điểm khác nhau.
    Khóa đào tạo cơ bản được ra đời nhằm giúp các bạn có kiến thức cần thiết cho việc quảng bá thương hiệu, nâng cao thứ hạng kết quả tìm kiếm trên GOOGLE. Khóa đào tạo này cung cấp cho các bạn những bước cơ bản nhất, những cái nhìn tổng quan nhất về SEO. Những điều đó sẽ giúp bạn đạt nhiều hiệu quả trong công việc.
    • Đối tượng nên tham gia khóa học:
    Bạn đang có ý định kinh doanh, hay thành lập 1 doanh nghiệp.
    Muốn khởi nghiệp nhờ kinh doanh online? Hoặc đã kinh doanh rồi nhưng thất bại, muốn thử sức.
    Muốn khách hàng biết đến các đặc điểm của sản phẩm – dịch vụ của doanh nghiệp mình.
    Các cá nhân muốn mở rộng hệ thống kinh doanh, mở rộng khu vực khách hàng và tăng doanh thu hơn.
    • Nôi dung cung cấp trong khóa đào tạo:
    Tổng quan về kiến thức Seo, công cụ Seo.
    Nghiên cứu và phân tích từ khía
    Cách xây dựng liên kết backlink
    Thiết kế website chuẩn Seo
    Tối ưu hóa nội dung website….
    • Cam kết sau khóa học:
    Nắm vững kiến thức nền tảng để sau này bước vào SEO chuyên sâu.
    Sau khóa học sẽ có kiến thức đầy đủ và vững vàng về SEO. Có thể đủ sức một mình thực thi những dự án vừa và nhỏ.
    Cách tiếp cận khách hàng mỗi ngày miễn phí và tự động.
    Thiết kế,PR hình ảnh 1 cách hấp dẫn.
    Giải đáp mọi thắc mắc của các bạn sau khóa học.
    Biết phân bố hiệu quả các công việc kinh doanh.
    Để biết thêm chi tiết bạn có thể xem thêm ở mục khóa học seo căn bản của chúng tôi.

    3
    Đào Tạo SEO Chuyên Sâu


    Khóa đào tạo Seo chuyên sâu của công ty chúng tôi, giảng dạy các bạn bởi các chuyên gia về Seo với rất nhiều năm kinh nghiệm. Tại Seo Cộng hưởng, chúng tôi không giống các trung tâm đào tạo khác. Bởi tại đây chúng tôi độc quyền giáo trình dạy. Những tài liệu luôn được cập nhập từ những tài liệu mới nhất trên thế giới kết hớp với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm đã được kiểm tra chứng chỉ tại Việt Nam. Các chuyên gia tại công ty chúng tôi đã có kinh nghiệm nhiều năm cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực Seo và Marketting Online.
    Đối tượng nên tham gia khóa học:
    – Phù hợp với SEOer đã cứng tay nghề, muốn am hiểu các kỹ thuật nâng cao , chiến lược nâng
    – Phù hợp với các chủ doanh nghiệp muốn có cái nhìn rõ hơn về SEO để áp dụng cho doanh nghiệp .Chủ doanh nghiệp muốn setup xây dựng đội ngũ SEO. Hoặc cần chọn con đường làm SEO đúng đắn và hiệu quả.
    – SEOer muốn tiến vào con đường SEO chuyên nghiệp và đỉnh cao SEO leader trở thành người có đủ khả năng dẫn dắt team SEO.
    – Thực hiện những dự án SEO cho riêng bản thân mình với hiệu quả tốt nhất.
    Nội dung sẽ được học trong khóa đào tạo:
    – Đào tạo những kỹ thuật mũ trắng nâng cao không tồn tại hay được chia sẻ bên ngoài.
    – Đào tạo những chiến lược SEO hiệu quả, giúp nhanh lên top và lên top với nhiều từ khóa một lần. Đồng thời giữ vị trí cực kỳ lâu.
    – Tìm hiểu về SEO mũ đen chuyên sâu và cách phòng chống SEO mũ đen.
    – Chiến lược -Tư duy – Giải pháp SEO cộng hưởng.
    – Chiến lược – Tư duy – Giải pháp SEO Trendy [ Case study top 1 “dịch vụ seo” “đào tạo seo” “khóa học seo”]
    – Giới thiệu bộ công cụ SEO nâng cao. Ít dân SEOer biết hay biết dùng hợp lý. Bộ tools này gồm có bộ tool của riêng của #seoconghuong và 100 bộ tool phục vụ SEO được giới global SEO tin dùng.
    – Quy trình xây dựng PBN tự động. Cách thức quản lý xây dựng PBN đa tầng hiệu quả.
    – Quy trình xây dựng hệ thống social networking. Giải pháp xây dựng hệ thống social đa tầng hiệu quả
    – Các phương pháp kéo traffic và giải pháp giải quyết traffic cho SEO.
    – Chia sẻ hệ thống SHARE TRAFFIC CỘNG ĐỒNG nâng cấp của hệ thống giải pháp VORTEX được #seoconghuong sử dụng…..
    Cam kết của khóa học SEO nâng cao:
    – Nắm vững kiến thức về SEO cũng như công dụng của các công cụ hỗ trợ SEO.
    – Vận dụng linh hoạt khả năng phân tích từ khóa, xây dựng cấu trúc website.
    – Thực hiện tối ưu hóa Onpage lẫn Offpage.
    – Xây dựng được kế hoạch chiến lược về nội dung, backlink, social, traffic.
    – Khả năng quản lí và dự trù chi phí cho dự án SEO.
    – Có kĩ năng đánh lừa được các thuật toán Google
    Chúng tôi cam kết đào tạo với phương châm chất lượng là trên hết. Đặt uy tín và sự hiệu quả lên hàng đầu.
    4
    Đào Tạo SEO Uy Tín


    • Với 14 khóa học đã qua, không học viên là không hài lòng về khóa học đào tạo seo. Cũng như nhiều học viên đạt kết quả mỹ mãn trong quá trình đi theo chiến lược SEO CỘNG HƯỞNG. Đứng top với nhiều keyword cạnh tranh. Chúng tôi cam kết khóa học SEO cộng hưởng là một khóa học uy tín và có chiều sâu.
    • Tại đây, chất lượng của khóa đào tạo seo uy tín của chúng tôi được đo bằng kết quả học tập của học viên. Tiêu chí học với hành phải đi đôi. Giáo trình dạy cập nhật theo những thay đổi xu hướng mới hiện đại về seo. Đội ngũ giảng dạy là những CEO, chuyên gia đứng đầu trong lĩnh vực Digital Marketing. Cơ sở vật chất tốt cho quá trình giảng dạy học viên. Chúng tôi hiện là đối tác của nhiều khách hàng với đa dạng các lĩnh vực ngành nghề.
    5
    Đào Tạo SEO Hiệu Quả


    • Tiếp cận khách hàng nhanh nhất với chi phí thấp nhất. Bạn phải có một nền tảng kiến thức thật vững chắc về seo. Đào tạo Seo hiệu quả do các chuyên gia Seo Cộng Hưởng trực tiếp giảng dạy sẽ cam kết giúp bạn lên thứ hạng mà mình mong muốn. Chỉ với một khóa đào tạo tại đây bạn sẽ thấy Seo không còn là mối lo nữa. Cam kết với học viên là chỉ nhận tiền khi họ làm được.
    • Hiệu quả của khóa học luôn là yếu tố được chúng tôi quan tâm hàng đầu. Các khóa học đều nhận học viên giới hạn để đảm bảo học viên dễ dàng tiếp thu được kiến thức. Có nhiều thời gian đưa ra những thắc mắc cũng như giảng viên có thể chỉ tận tay cho học viên. Chính cách học cầm tay chỉ việc. Lý thuyết và thực hành song song. Luôn có demo trực quan dẫn chứng đã đem lại hiệu quả rất cao trong khóa học. Tự tay chính học viên có thể hoàn thành đc dự án của bản thân mình.
    6
    Đào Tạo SEO Hồ Chí Minh


    • Muốn trở thành Seoer giỏi và xuất sắc không khó. Khó ở việc làm sao để bạn lựa chọn được nơi đào tạo tốt để đặt trọn niềm tin vào. Seo Cộng hưởng là nơi có kinh nghiệm nhiều năm trong việc đào tạo Seo Hồ Chí Minh. Chúng tôi luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Nhờ vào uy tín và chất lượng mang lại sau mỗi khóa học mà Seo Cộng Hưởng ngày càng vững mạnh trên thị trường.
    • Tại đây, tất tần tật những thông tin liên quan về cơ bản lẫn nâng cao về seo sẽ gói trọn trong mỗi khóa học. Và đảm bảo của chúng tôi là sau khi học xong các bạn sẽ không sợ Seo nữa. Không những thế bạn có thể tự seo thành công dự án của mình hoặc tìm được nhiều khách hàng khi bạn seo thành công từ khóa lên top.
    • Những đúc kết từ hoạt động thực tế sẽ khiến cho các học viên nắm vững kiến thức hơn. Luôn lấy học viên làm trung tâm, tại đây các bạn sẽ được thực hành chứ không học lý thuyết suôn. Những vấn đề khó khăn sẽ phát sinh và các bài toán sẽ được giải đáp bởi các chuyên gia tại Seo Cộng Hưởng.
    7
    Đào Tạo SEO Hà Nội


    • Nhằm tạo điều kiện tốt cho các bạn muốn theo học tại công ty chúng tôi, công ty đã mở một số cơ sở tại Hà Nội để thuận tiện cho các bạn theo học. Các khóa học khai giảng mở ra liên tục nhằm đáp ứng nhu cầu theo học Seo ngày càng gia tăng. Giờ học linh hoạt và được sắp xếp theo thời gian rảnh của học viên. Cam kết chất lượng về nội dung truyền tải và kinh nghiệm trong khóa học. Cũng như khả năng thành thạo như một chuyên viên lành nghề về Seo sau khóa học.
    • Khi có nhu cầu và đang có ý định gia nhập vào thị trường marketing online hãy liên hệ với bên chúng tôi. Chúng tôi sẽ hỗ trợ để có thể giúp đỡ bạn trong học tập tốt nhất. Có thể bạn chưa biết là chìa khóa thành công đang ở ngay trước mặt bạn đấy. Đến với khóa đào tạo Seo Hà Nội của Seo Cộng Hưởng ngay để không phải chậm chân trong giây phút thành công nào.
    • Nếu các bạn có điều gì chưa rõ hay thắc mắc vấn đề nào đó thì hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ một cách tốt và hiệu quả nhất. Hotline hỗ trợ tư vấn 24/24. Chúc bạn sớm thành công!
    • Standee giá rẻ
     
    #1
  2. Offline

    alopicatso Tự Học MMO
    • 1/6

    Bài viết:
    7
    seoconghuong là trung tâm đào tạo seo, dịch vụ seo khá uy tín với nhiều chuyên gia seo giỏi thật. rất cảm ơn tác giả đã chia sẻ kiến thức seo đầy đủ nhất
     
    #2
: seoconghuong

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x