Đánh giá nhu cầu sử dụng bơm chìm hiện nay

Thảo luận trong 'Kinh doanh Máy công nghiệp' bắt đầu bởi meomon1209, 15/3/16.

Lượt xem: 850

  1. Offline

    meomon1209 Thành viên chính thức
    • 8/11

    Bài viết:
    75
    Nhu cầu sử dụng máy bơm chìm ngày càng nhiều đặc biệt là 2 dòng máy bơm chìm hút bùn và máy bơm chìm hút nước thải. Hai dòng máy bơm chìm trên chỉ khác nhau ở cấu tạo chân đế. Một loại chân đế có lưới chắn rác dùng cho bơm nước thải, một loại chân đế rỗng hút được bùn loãng. Bên cạnh đó mỗi loại có cấu tạo cánh khác nhau đáp ứng được cả nhu cầu cắt rác thải sinh hoạt và công nghiệp. Nếu như chỉ sử dụng ở mức độ hút nước thải sinh hoạt, gia đình thì có rất nhiều dòng máy bơm chìm hút nước thải của các thương hiệu sau: NTP, HCP, APP, Mastra, … Còn như muốn sử dụng dòng máy bơm chìm hút nước thải cao cấp từ Ý với toàn thân bằng inox thì có thương hiệu Zenit – Được Siêu Phong nhập khẩu trực tiếp từ Ý về VN.

    Đối với ngành nông nghiệp, ứng dụng bơm chìm nước thải trong hiệu thống nuôi trồng thủy sản, nuôi cá, tôm, … hay luân chuyển dòng nước. Các nhà nông nhờ vậy sẽ tiết kiệm được công sức trong việc vận hành hệ thống sản xuất của mình và những thương hiệu mà được các nhà nông tin tưởng và sử dụng nhiều nhất là: NTP – máy bơm nước Đài Loan với giá thành phù hợp và độ bền cao, nhiều loại công suất dễ lựa chọn.

    [​IMG]

    Dòng máy bơm chìm hút bùn NTP – Đài Loan
    Đối với công nghiệp thì dòng bơm chìm nước thải có nhiều ứng dụng hơn đặc biệt là trong ngành công nghiệp nặng và xử lý nước thải. Có thể nói trong bất kỳ các hệ thống xây dựng nào ở Việt Nam hiện nay không thể thiếu loại bơm chìm này từ lớn đến nhỏ. Đặc biệt từ sau vụ việc Nhà máy bột ngọt Vedan vi phảm xã nước thải ra nguồn nước công cộng khi chưa được xử lý thì nhu cầu sử dụng vận hành hệ thống xử lý nước thải đã được nâng lên rất cao. Các thương hiệu được tín nhiệm nhất là: Zenit – Ý, Pentax – Ý, Tsurumi – Nhật, Ebara – Ý
    [​IMG]
    Bơm chìm nước thải công nghiệp Zenit – Ý
    Do vậy nếu không tìm hiểu kỹ cũng như biết rõ nhu cầu sử dụng ra sao chúng ta sẽ rất khó lựa chọn được loại máy bơm chìm nước thải nào phù hợp với mình nhất, sử dụng hiệu quả nhất và ít tốn chi phí nhất. Bên cạnh máy bơm chìm nước thải còn có một loại nữa đó là máy bơm chìm hút bùn, với công dụng hút các loại bùn loãng có trong nước với tỷ lệ 30% bùn, 70% nước sẽ hỗ trợ đắc lực cho mọi nhu cầu sử dụng của chúng ta.


    Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH TM XNK SIÊU PHONG
    Địa chỉ: 402/15 An Dương Vương, P.4, Q.5, TPHCM
    Hotline: 08.38.306.301 – 08.38.306.302 – 08.38.306.334
    Website: bomchuyendung.com
    Email: [email protected]
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x