Đam mê âm nhạc và phòng thu âm

Thảo luận trong 'Kinh doanh - Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi chicken201, 4/8/15.

Lượt xem: 795

  1. Offline

    chicken201 Thành viên chính thức
    • 8/11

    Bài viết:
    39
    Tình yêu bao giờ cũng vậy mạnh mẽ và quyết liệt, không ngừng thôi thúc không ngừng thúc giục con người ta đi theo tiếng gọi của nó. Tình yêu âm nhạc cũng không ngoại lệ, tình yêu âm nhạc nghệ thuật luôn luôn hướng con người ta bước theo nó. Biết đâu bạn có thể tìm thấy niềm đam mê và theo tình yêu âm nhạc của mình tại mộtphòng thu âm nhạc? Tại sao không? Điều này có thể lắm chứ.

    [​IMG]


    Mình sẽ lấy một ví dụ cho các bạn thấy rằng sống với đam mê thực sự của mình là điều thực sự tuyệt vời như thế nào nhé. Boyce Avenue - hiện tượng âm nhạc trên Youtube là cái tên cực kỳ thu hút trên trang Youtube và là ban nhạc được tìm kiếm nhiều thứ 2 trên Youtube hiện nay, chỉ xếp sau nhóm Linkin Park. Tuy nổi lên từ trào lưu hát lại những ca khúc nổi tiếng của các nghệ sĩ khác, thế nhưng Boyce Avenue chưa bao giờ bị xem là cái bóng của người khác. Những ca khúc của họ thu hút rất nhiều triệu lượt xem cụ thể như “Teenage Dream” – ca khúc ăn khách của ca sĩ Katy Perry - được Boyce Avenue hát lại đang thu hút hơn 3, 5 triệu người xem. Hay với ca khúc “Just The Way You Are” của Bruno Mars được Boyce Avenue hát lại phiên bản acoustic (chơi nhạc với dụng cụ không sử dụng thiết bị điện tử) cũng đạt trên con số 3 triệu lượt người xem. Trước đó, Boyce Anenue cũng từng đạt được rất nhiều thành tích đáng nể với những bản hát lại: “Viva La Vida” (10,4 triệu lượt người xem), “Apologize”(10,1 triệu), “Umbrella” (8,52 triệu), “Bleeding love” (6 triệu)... Trong số những ca khúc hát lại của Boyce Avenue, có lẽ bản hát lại “Shadow of the day” được nhắc đến nhiều nhất. Phiên bản “mộc” của nhóm đã đạt đến lượng xem ấn tượng – 10,7 triệu, vượt cả chính chủ nhân của ca khúc “Shadow of the day” là Linkin Park với số lượt xem chỉ xấp xỉ 100.000.

    [​IMG]


    Nhưng điều đáng nói ở đây là những chàng trai này đều đã tốt nghiệp đại học và bất ngờ hơn nữa Daniel còn tốt nghiệp trường luật của Harvard. Các bạn thấy đấy nếu như họ làm theo chuyên ngành của họ thì rõ ràng con đường đã rộng mở với những gì họ đã chuẩn bị đúng không. Thế nhưng họ lại chọn con đường âm nhạc và đã có những thành công nhất định. Họ không chỉ dừng lại ở việc Cover những ca khúc cũng những người nổi tiếng nữa mà họ đã có tiếng nói riêng cho mình khi phát hành Single đầu tay “All we have left” và tiếp theo là những single khác.

    Các bạn thấy đấy tình yêu âm nhạc là vô tận là mãnh liệt nhất và hãy theo đuổi đam mê thành công sẽ theo đuổi bạn. Và biết đâu bạn sẽ biến một phòng thu thành nơi bùng phát tình yêu đó và Fan Studio thì sao?

    Đọc thêm:Trước cái đẹp và âm nhạc, thời gian trở thành vô nghĩa
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x