Đại lý VinFast Times City chính hãng Việt Nam

Thảo luận trong 'Mua bán Ôtô - Xe máy - Xe đạp' bắt đầu bởi willson105, 11/5/21.

Lượt xem: 185

  1. Offline

    willson105 Active Member
    • 16/23

    Bài viết:
    285
    Những dịch vụ có tại VinFast Times City

    Sale - Bán hàng

    Hàng ngũ viên chức bán hàng giỏi trong ngành xe và được huấn luyện bài bản theo tiêu chuẩn của VinFast Times City Việt Nam.

    Showroom ngoại hình đẳng cấp, tiên tiến, phân phối những chiếc xe ô tô VinFast mới như là: VinFast Fadil, VinFast Lux A2.0, VinFast Lux SA2.0, VinFast President.

    Service - nhà cung cấp

    Hàng ngũ kỹ thuật viên lành nghề được đào tạo bài bản theo tiêu chuẩn của VinFast Việt Nam, luôn trong tâm thế sẵn hàng tương trợ nhanh chóng và chăm chút.

    Đảm bảo mang đến nhà sản xuất sửa sang, bảo dưỡng, bảo hiểm, bảo hành, đồng sơn chất lượng khiến cho khách hàng chấp nhận.

    Spare Part - Phụ kiện chính hãng

    VinFast mong muốn có tới sự an tâm, tin tưởng và đảm bảo về chất lượng dịch vụ khi trải nghiệm sản phẩm, phụ tùng thay thế đều được cung ứng bởi các nhà sản xuất linh kiện và phụ tùng ô tô xịn, đã được điều chỉnh giá thành tốt nhất và được đảm bảo trải qua các khâu kiểm nghiệm khó tính nhất về chất lượng sản phẩm của VinFast trước khi đưa tới khách hàng.

    [​IMG]
    Thủ tục tậu xe trả góp tại VinFast Times City

    VinFast hiện là đối tác to có đa dạng ngân hàng trong nước và ngoài nước, ngày nay VinFast đang hợp tác có những nhà băng như Techcom Bank, BIDV, MB bank ...

    Để người dùng có thể tham dự gói cứu trợ hai năm không lãi suất và đồng thời những năm tiếp theo được áp dụng không quá 10% lãi suất.

    Các bạn không cần phải thế chấp tài sản, giấy tờ giấy tờ nhanh gọn. Có thể vay tư nhân hoặc doanh nghiệp, tối đa 8 năm và tối đa 80% giá trị xe.

    Đối có cá nhân: người mua chỉ cần sản xuất chứng minh thư nhân dân. Sổ hộ khẩu. Giấy chứng nhận đơn thân hoặc đăng ký kết hôn. Bản lương sao kê 6 tháng sắp nhất.

    Đối có doanh nghiệp: quý khách chỉ cần cung cấp giấy phép đăng ký buôn bán. Chứng minh thư của người đứng tên có tổ chức. Bản sao kê quyết toán thuế gần nhất.

    Tất cả nghi vấn xin liên hệ với chúng tôi: https://dailyauto.vn/ để được phục vụ tốt nhất

    [​IMG]
    VinFast Times City tuyển dụng

    Đang cập nhật..........

    Liên Hệ Với Chúng Tôi
    Daily Auto cập nhật thông tin các dòng xe ô tô Hotline: 0904.629.519
    Chúng tôi cho phép Nhân Viên Bán Xe đăng bài giới thiệu sản phẩm, dịch vụ tới Khách Hàng. Vui lòng liên hệ trực tiếp để biết thêm thông tin.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x