Đại lý nào sửa máy phát điện uy tín ở Tân Bình

Thảo luận trong 'Kinh doanh Máy công nghiệp' bắt đầu bởi koolsheep, 31/3/17.

Lượt xem: 324

  1. Offline

    koolsheep Thành viên chính thức
    • 16/23

    Bài viết:
    554
    Trong tình huống cấp bách, cúp điện, máy phát điện là một gợi ý tốt. Nhưng nếu máy phát điện đang xài gặp sự cố, hoặc máy phát điện xài lâu bị hỏng hóc, thì nên làm thế nào?

    Trong tình huống cấp bách đó, việc chọn một nơi uy tín để bạn có thể tin tưởng vào tốc độ sửa chữa nhanh nhất, bên cạnh đó chất lượng vẫn đảm bảo và giá cả phù hợp là một điều quan trọng, vừa giúp máy có tuổi thọ lâu dài vừa có thể chạy ổn định hơn. Những trung tâm sửa chữa có tiếng, chuyên nghiệp nên là những nơi đầu tiên người dùng có thể tham khảo.

    Tham khảo :

    bán máy phát điện nhà bè
    bán máy phát điện quận bình tân
    bán máy phát điện quận 6

    CÓ NÊN MUA MÁY PHÁT ĐIỆN CŨ?

    Ghi chú: tư vấn mua máy phát điện

    Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí đầu tư về mặt hàng mang tính chất tất yếu thì bạn nên mua máy Nhật đã qua sử dụng, giá rẽ và độ bềnh cao, tiết kiệm nhiên liệu.

    - Sản phẩm thương hiệu gồm: Denyo, Airman, Nipponsharyo, Yanmar, Mitsubishi, Hino, Nissan, Isuzu, Kubota, Komatsu.

    - Bởi vì khi hỏng hóc vật tư phụ tùng luôn dể mua, giá cả hợp lý và có sẵn để thay thế.

    Cách tìm hiểu và xem trước khi mua máy phát điện cũ:

    1. Xem động cơ và cục phát còn nguyên Zin, liền khối không độ chế

    2. Xem bù lon ốc vít không trầy tróc đối với những bộ phận chính như Nắp máy..vv

    3. Xem toàn bộ máy thật là khô ráo, không rò gỉ dầu nhớt...vvv

    4. Bạn nên tìm một cơ sở uy tín, nhiệt tình về tư vấn, chế độ bảo hành tốt.

    NHỮNG LƯU Ý KHI LỰA CHỌN MÁY PHÁT ĐIỆN MITSUBISHI

    Bên cạnh đó, người dùng cũng nên có những thông tin nhất định về máy phát điện để phòng trường hợp bị lừa đảo khi đem máy đi sửa:

    Về giá cả: Người dùng thường không nắm được giá cả khi sửa chữa máy phát điện, từ đó dễ dẫn đến tình trạng bị “chặt chém” mà không biết. Máy phát điện dân dụng với hư hỏng nhẹ thường có mức giá trung bình khoảng 300.000 - 500.000 đồng, từ 700.000 - 900.000 đồng cho những trường hợp hư hỏng nặng. Máy phát điện công nghiệp thì mức giá dao động từ 500 .000 - 900.000 với những hư hỏng nhẹ, và khoảng vài triệu nếu hư hỏng nặng. Người dùng có thể tham khảo ở những cửa hàng uy tín trước khi đem máy đi sửa để biết được mức giá trung bình của thị trường.
    [​IMG]
    Mọi Nhu Cầu, Anh Chị Vui Lòng Liên Hệ Hotline : 01628.29.5017 (Mr.Thông) Để Được Tư Vấn
    Bị tráo đổi linh kiện:

    Ở những cửa hàng không uy tín, máy phát điện cũ của bạn sẽ thường bị báo hư hỏng nặng hơn sau khi để máy lại cửa hàng chờ sửa chữa. Nguyên nhân do đâu? Làm việc không chuyên nghiệp và nhân viên thiếu kinh nghiệm là một phần nguyên nhân. Hoặc người dùng sẽ bị tráo đổi linh kiện khi đem máy tới những cửa hàng không uy tín, ngay cả khi đã kiếm tra tình trạng máy trước khi đi sửa. Do đó người dùng nên xem kỹ tình trạng máy trước khi đi sửa, và lựa chọn những cửa hàng uy tín có chế độ bảo hành để đảm bảo chất lượng.

    Bên cạnh đó, người dùng có thể yêu cầu nhân viên ghi lại chi tiết rõ ràng tình trạng máy, bộ phận hư và những bộ phận không hư để đảm bảo chất lượng và không bị cảnh “tiền mất tật mang”.

    Ngoài ra, cần nên lưu ý, hiện nay có rất nhiều cửa hàng mua linh kiện không xuất xứ, rẻ, kém chất lượng hơn linh kiện chính hãng để thay cho máy phát điện. Hãy tìm cho mình một nơi uy tín, chất lượng để có thể đảm bảo và yên tâm. Cũng như hãy bảo dưỡng máy phát điện nếu trong một thời gian dài không sử dụng, để máy có thể hoạt động với công suất tốt nhất và sử dụng bền lâu.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x