Đặc điểm của xe điện Honda M6

Thảo luận trong 'Mua bán Ôtô - Xe máy - Xe đạp' bắt đầu bởi cocsuxanh, 27/10/17.

Lượt xem: 377

  1. Offline

    cocsuxanh Thành viên chính thức
    • 6/11

    Bài viết:
    76
    Xe điện Honda M6 so với bậc tiền nhiệm A9, A6 thì có thiết kế nhỏ nhắn hơn hẳn với các chi tiết như chỗ để chân, yên xe, bình ắc quy được làm mềm mại hơn và đẹp hơn, cốp trước nhỏ hơn và xe ngắn hơn.

    Đặc điểm nổi bật của xe điện Honda M6

    Phanh trước của xe là phanh cơ an toàn

    Xe điện Honda M6 nhập khẩu chính hãng sử dụng phanh cơ, đảm bảo an toàn hơn với người sử dụng. Honda M6 vẫn giữ nguyên vành xe lốp 12 với độ ma sát đường tốt, giúp người tiêu dùng di chuyển chắc chắn và gọn nhẹ, ngay cả khi phanh gấp cũng không sợ bị trơn trượt.

    [​IMG]
    Xe điện Honda M6

    Động cơ mạnh mẽ vượt trội

    Xe dien Honda M6 do suzikavn.com phân phối mang trên mình 4 ắc quy 12A động cơ 350W, động cơ 3 pha 1 chiều không giật và chống nước giúp khả năng vận hành của xe được mượt mà, êm ái nhất có thể. Trong 1 lần sạc, bạn có thể đi được quãng đường 40 km đến 50 km với tốc độ tối đa lên đến 35km/giờ mà không lo chết máy hay bị yếu xe.

    Bên cạnh đó, để hướng tới đối tượng sử dụng là các bạn trẻ tuổi như sinh viên, học sinh, xe dap dien Honda M6 được phối nhiều màu sắc trẻ trung, bắt mắt. Xe có trọng lượng nhẹ, thiết kế nhẹ nhàng, dễ điều khiển và chỗng chân, khung xe được làm từ thép không gỉ có độ chống xước tốt, vỏ xe được sơn tĩnh điện bóng đẹp.

    Xe điện Honda M6 với những đặc điểm nổi bật cùng mức giá thành không thể hợp lý hơn, là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi người tiêu dùng hiện nay. Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm vui lòng liên hệ hotline 0987.848.000 để được tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình, chu đáo nhất.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x