Củng cố lòng tin cho khách hàng với thẻ bảo hành

Thảo luận trong 'Quảng bá doanh nghiệp' bắt đầu bởi hoanguyen99, 3/9/17.

Lượt xem: 338

  1. Offline

    hoanguyen99 Thành viên chính thức
    • 16/23

    Bài viết:
    107
    Có nên củng cố lòng tin cho khách hàng bằng thẻ bảo hành?

    Bên cạnh các vấn đề về sản phẩm như giá cả và độ bền, đẹp phù hợp nhu cầu sử dụng thì bất kỳ khách hàng nào cũng mong muốn được những nhà sản xuất, nhà phân phối bảo đảm độ uy tín, tin cậy cho họ khi mua hàng.
    Thẻ bảo hành giúp khách hàng gia tăng lòng tin đối với sản phẩm, dịch vụ in thẻ nhân viên


    Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng cũng như triển khai dịch vụ chăm nom khách hàng tốt hơn để cạnh tranh với những đối thủ khác trên thị trường, có đông đảo hình thức chăm nom khách hàng sau khi mua hàng, chẳng hạn như: tặng phiếu quà tặng cho ngày sinh nhật, tặng voucher giảm giá cho lần shopping tiếp theo, gọi điện hỏi thăm về mức độ bằng lòng của khách hàng… Mặc tuy thế, đông đảo người đã bỏ qua 1 yếu tố có ý nghĩa quyết định đối với món hàng đã mua của mình, ấy là chế độ bảo hành, từ ấy thẻ bảo hành sản phẩm ra đời.

    [​IMG]


    Có nên củng cố lòng tin cho khách hàng bằng thẻ bảo hành
    Nếu như trước đây, các chiếc thẻ giấy được tặng kèm khi mua sản phẩm khiến khách hàng lo ngại sẽ làm mất hoặc bị nhàu nát, thì nay, các chiếc thẻ bảo hành được làm từ nhựa cao cấp đang dần được thay thế. Những chiếc thẻ này vừa có chức năng là thẻ khách hàng, vừa là thẻ chứng nhận sản phẩm chính hiệu, song song cũng chính là thẻ bảo hành sản phẩm. Việc phát hành thẻ bảo hành của doanh nghiệp sẽ giúp khách hàng gia tăng lòng tin đối với sản phẩm, dịch vụ cũng như tăng uy tín, độ chuyên nghiệp cho thương hiệu doanh nghiệp lên gấp đa dạng lần.
    Với các sản phẩm, dịch vụ được doanh nghiệp phát hành thẻ bảo hành, khách hàng sẽ an tâm hơn về những dịch vụ hậu mãi của doanh nghiệp, gia tăng độ tin cậy của sản phẩm, dịch vụ được cung cấp. Đặc biệt là đối với những sản phẩm cao cấp

    Thẻ bảo hành còn giúp tăng uy tín, độ chuyên nghiệp cho thương hiệu doanh nghiệp lên gấp đa dạng lần

    Lợi ích của thẻ bảo hành

    • Nâng cao giá trị của sản phẩm mà doanh nghiệp kinh doanh và bảo hành

    • Thể hiện đẳng cấp chuyên nghiệp

    • Giúp những doanh nghiệp quản lý những mặt hàng 1 cách khoa học và chuyên nghiệp

    • Ngoài ra, với chất lượng hình ảnh in đẹp, thẻ còn biểu thị được gương mặt doanh nghiệp và là dụng cụ hiệu quả để nhà sản xuất quảng cáo thương hiệu đối với khách hàng.

    • Những quy định về chế độ hậu mãi luôn là sự kích thích rất lớn đối với người tiêu sử dụng, giúp họ vượt qua mọi sự e dè, hiềm nghi để mua hàng. Theo ấy, doanh thu bán hàng sẽ vượt đáng kể.

    Chất liệu cao cấp

    Những chiếc thẻ nhựa có độ bền cao, gọn nhẹ, tiện dụng, dễ bảo quản, thẻ bảo hành là sự thay thế tuyệt vời cho những loại giấy bảo hành sản phẩm thông thường.

    Những quy định về chế độ hậu mãi luôn là sự kích thích rất lớn đối với người tiêu sử dụng, giúp họ vượt qua mọi sự e dè, hiềm nghi để mua hàng

    Tích hợp đa năng

    Kết hợp với việc in thêm dải mã vạch, hoặc dải băng từ, thẻ có thể dễ dàng được quản lý phê chuẩn phần mềm quản lý tự động và những loại đầu đọc mã vạch, máy quét mã vạch... Ngoài ra, thẻ bảo hành còn có diện tích hợp chip logic để cho ra đời sản phẩm thẻ đa năng, vừa là thẻ khách hàng, vừa là thẻ thành viên lẫn thẻ bảo hành sản phẩm.
    Ngày nay, thẻ bảo hành đang ngày càng rộng rãi và đã được áp dụng cho các nhà sản xuất, hiệp hội, doanh nghiệp, nhà phân phối sản phẩm, tổ chức bán buôn... biểu thị đẳng cấp và nâng cao dịch vụ hậu mãi với khách hàng của họ.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x