cửa hàng xe máy điện chất lượng uy tín

Thảo luận trong 'Mua bán Ôtô - Xe máy - Xe đạp' bắt đầu bởi ThucDoan, 7/11/20.

Lượt xem: 351

  1. Offline

    ThucDoan Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    601
    Cửa hàng xe máy điện chính hãng là dòng sản phẩm luôn được người tiêu dùng quan tâm tìm hiểu bởi giá trị lâu dài và bền vững mà nó mang lại. Tuy vậy, vẫn nhiều người e ngại và chọn xe máy điện giá rẻ mặc dù chất lượng không bằng. Vậy tại sao chúng ta nên mua xe máy điện chính hãng?
    CÁCH KIỂM TRA CHẤT LƯỢNG XE MÁY ĐIỆN
    [​IMG]
    Khi mua xe đạp điện, bạn nên kiểm tra kỹ các bộ phận của xe. Các bộ chuyển động phải linh hoạt, không bị kẹt hoặc bị rung. Các bánh xe phải chuyển động kịp thời khi có lệnh dừng hoặc quay xe. Bàn đạp và vòng bánh xe phải chắc chắn, tay ga điều khiển hoạt động tốt. Các con ốc và khớp nối phải chặt, không bị lỏng lẻo.

    Bên cạnh đó, bạn có thể dùng hai tay nắm chặt phía trước và phía sau yên xe rồi nhấc lên. Khi ấn xuống, nếu yên xe chắc chắn, không bị lỏng là đạt tiêu chuẩn.

    Hệ thống phanh của xe đạp điện cũng rất quan trọng. Bạn có thể thử bằng cách phanh bên trái và bên phải, kết hợp đẩy xe về đằng trước. Trong quá trình thử, không được để bánh xe chuyển động. Khi thả lỏng phanh, hệ thống phanh dần trở về vị trí ban đầu là hoạt động tốt.

    Các bộ phận khác của xe phải sạch sẽ, không có vết hoen rỉ. Các bộ phận có sợi thép tiếp xúc phải có phần bọc để bảo vệ. Các loại tem bảo hành, tem xuất xưởng...phải nguyên vẹn, không bị mờ, rách. Nếu hình ảnh tem không rõ, bị mờ, chứng tỏ linh kiện kém chất lượng hoặc xe đạp điện rất cũ.

    Khi mua xe đạp điện, bạn nên chú ý đến bộ phận sạc điện và loại pin sử dụng cho xe. Đây là bộ phận rất quan trọng, giúp lưu trữ và cung cấp điện năng cho xe hoạt động. Hiện nay, xe đạp điện sử dụng rất nhiều loại pin khác nhau. Tuy nhiên, hai loại pin phổ biến nhất là ắc quy (pin axit chì) và pin Lithium.

    Trong các xe điện loại cũ, nhà sản xuất thường sử dụng ắc quy. Đây là loại pin có giá thành rẻ, trọng lượng nặng, thời gian sạc điện lâu. Trung bình, mỗi lần sạc đầy điện, người điều khiển có thể di chuyển được 40km.

    Nếu có nhu cầu di chuyển nhanh chóng và thuận tiện hơn, bạn nên chọn xe sử dụng pin Lithium. Đây là loại pin được sản xuất theo công nghệ hiện đại, được ứng dụng phổ biến trong các thiết bị điện tử. Pin Lithium có độ bền cao, có thể sạc đến 500 lần. Quãng đường di chuyển được sau mỗi lần sạc đầy cũng xa hơn, từ 80-100 km. Loại pin này có trọng lượng nhẹ, thời gian sạc pin nhanh, chỉ mất từ 4-6 tiếng tùy loại xe.

    TẠI SAO NÊN MUA XE ĐẠP ĐIỆN CHÍNH HÃNG?

    Khi mua xe đạp điện, bạn nên lựa chọn các cửa hàng uy tín và phân phối sản phẩm chính hãng. Những sản phẩm này đều được đảm bảo đúng quy chuẩn kỹ thuật và an toàn chất lượng.Các nhân viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản sẽ tư vấn cho bạn những mẫu xe phù hợp nhất.

    Các loại xe đạp điện chính hãng thường công khai giá cả, nơi sản xuất và các thông số kỹ thuật. Sự minh bạch này giúp bạn có quyết định chính xác khi mua xe để phù hợp với nhu cầu và tình hình tài chính của mình. Bên cạnh đó, khi mua xe đạp điện chính hãng, bạn sẽ nhận được những ưu đãi và phần quà hấp dẫn vào những dịp khuyến mãi.

    Các loại xe đạp điện chính hãng thường có chế độ bảo hành và đổi trả nghiêm ngặt. Các bộ phận quan trọng như bình ắc quy, bộ điều khiển, động cơ...đều được bảo hành từ 12-24 tháng. Nhiều hãng xe cung cấp chế độ đổi trả sản phẩm khi bị lỗi hoặc khách hàng không hài lòng. Một số thương hiệu còn bảo hành tận nhà cho người dùng một cách tận tâm và chu đáo nhất.
    [​IMG]
    Trong quá trình sử dụng, các loại xe đạp điện không chính hãng rất hay gặp trục trặc và hỏng hóc. Điều này không chỉ đem đến sự bất tiện mà còn gây nguy hiểm cho người dùng. Khi gặp sự cố, chủ xe phải tốn rất nhiều chi phí sửa chữa, thay thế. Trong nhiều trường hợp, vì là hàng trôi nổi, không rõ nguồn gốc xuất xứ, rất khó tìm được bộ phận để thay thế. Chính vì vậy, bạn nên lựa chọn xe đạp điện chính hãng để đảm bảo an toàn và chất lượng khi sử dụng.

    VỀ CHÚNG TÔI

    Công Ty TNHH Xe Điện Xe Máy Vinh Phát

    398 Trường Chinh , Phường 13, Quận Tân Bình

    0938.445.117

    [email protected]

    biketown.com.vn

    8:00 - 21:00

    DANH SÁCH CỬA HÀNG

    398 Trường Chinh ,p13,Q.Tân Bình, Hồ Chí Minh

    A8/33 Quốc lộ 50, Quận 8 (cách bến xe quận 8 300m)

    49 Lê Đức Thọ, Thới An, Q.12, Hồ Chí Minh (góc ngã tư cầu vượt Tân Thới Hiệp )

    629Luỹ Bán Bích, P. Phú Thạnh, Tân Phú, Hồ Chí Minh

    1F Tân Hải ,P 13, Q.Tân Bình, Hồ Chí Minh

    801A-801B Huỳnh Tấn Phát, P Phú Thuận, Quận 7

    41D Mậu Thân, P An Hòa, Ninh Kiều, Cần Thơ
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x