CHUYỆN LẠ BỐN PHƯƠNG : NHỮNG DÒNG LỐP XE BEN TO NHẤT THẾ GIỚI !

Thảo luận trong 'Bài viết spam' bắt đầu bởi thietkekientruc, 11/7/20.

Lượt xem: 490

  1. Offline

    thietkekientruc Expired VIP
    • 6/11

    Bài viết:
    62
    Dưới đây là 1 số ví dụ về các cái lốp xe ben “siêu khủng” đáng chú ý hiện đang được sử dụng tích cực trên toàn thế giới.

    [​IMG]
    lúc ngành công nghiệp khai thác mỏ thế giới đang hoàn thành các Dự án với quy mô to hơn bao giờ hết, đồng thời có các giải pháp càng ngày càng hiệu quả, nhu cầu về vật dụng phải thích hợp là điều hiển nhiên. Có suy nghĩ này, trong các năm vừa qua, kích thước xe ben ở 1 số nơi trên toàn cầu đã nâng cao theo cấp số nhân, có những công cụ hiện đạt kích cỡ và năng suất trước đây chưa từng thấy ! Dưới đây là một số thí dụ về những loại lốp xe ben “siêu khủng” đáng chú ý hiện đang được sử dụng hăng hái trên toàn toàn cầu.

    Lốp xe ben khủng xuất hiện trên đường phường Anh

    những cái xe ben khổng lồ cộng những chiếc lốp to lớn của nó đã khiến cho liên lạc bị đứt quãng và người đi các con phố 1 phen choáng váng tại Anh. 1 Người đi đường tận mắt chứng kiến đoàn xe đã nói rằng : tại các điểm trên hành trình, những dòng xe này chỉ bí quyết biển báo và đèn liên lạc chỉ vài centimet, chúng được điều khiển rất chậm và chăm chút.
    Mất khoảng năm phút để ngừng liên lạc cho xe ben với thể đi qua trên đường. “Những loại xe ben hơi đáng sợ, bởi vì chúng rất lớn, nhưng nó rất thú vị. Mọi người đều ngừng lại và quay chúng.” – 1 người đi đường cho biết.
    Được biết những cái xe này và những bộ lốp xe ben “hàng khủng” lúc Đó đang được chuyên chở trong khoảng Scotland ra bến cảng, để chuyển đến châu Á, nơi chúng sẽ được dùng trong ngành khai thác đá và khai thác mỏ.
    Bạn sẽ cảm thấy thế nào nếu đột nhiên thấy chúng trên phố phố Việt Nam ?
    Lốp xe ben cỡ lớn kế bên người đàn ông đi bộ

    Lốp xe ben khổng lồ và ứng dụng trong công nghiệp khai khoáng

    Trên thế giới mang 1 số nhà cung cấp chế tác những “quái vật” xe ben đồ sộ này và các dòng xe sở hữu kích thước khá giống nhau, vì thế thật khó để xác định mẫu nào thực thụ to nhất. Đây là chỉ tiêu được dùng để xác định người nào trong số những người tìm việc sẽ đăng quang quẻ mẫu xe ben to nhất thế giới:

    Chiều cao: Đo từ mặt đất đến điểm cao nhất lúc cỗ áo xe nằm ngang

    Chiều dài: Được đo từ phía trước tới phía sau khi áo quan xe nằm ngang

    Tổng trọng lượng xe (GVW): Tổng trọng lượng xe cùng mang trọng tải to nhất của nó

    vận tải trọng: Trọng lượng tối đa mà xe ben có thể cất trên quan tài xe

    Động cơ: Đo bằng mã lực tối đa có sẵn

    ví như bạn được dịp đến mỏ khai thác dầu Alberta (Canada) thật khó để bỏ lỡ 1 trong những loại xe ben lớn nhất thế giới: dòng Caterpillar 797B (Cat 797).

    1 trong rộng rãi khía cạnh độc đáo của Cat 797 là những loại lốp xe ben của nó: Cao hơn 13 feet, nặng 11,860 pounds, mỗi lốp Michelin hoặc Bridgestone 59 / 80R63 XDR sở hữu giá khoảng 42,500 đô la Mỹ và chậm tiến độ là khi như bạn mua đủ bộ sáu loại lốp dành cho mẫu xe trị giá 5.5 triệu đô la Mỹ này.

    Chúng là các lốp xe ben lớn nhất trên toàn cầu và được sản xuất cho loại Caterpillar 797B nguyên bản.

    Và cứng cáp để xe hoạt động tốt trong điều kiện đầy khó khăn như môi trường khai thác mỏ quặng thì những dòng lốp dành cho xe ben “siêu khủng” này thường phải với điểm chung là mô hình gai lốp đem đến lực kéo đích thực tốt; thân lốp chống cắt; và chung cục, những ngoại hình để đảm bảo lốp xe ben chuyên dành cho xây công nghiệp khai thác mỏ như thế này phải với tuổi thọ cao đáng tin cậy - kèm theo là chúng được phải được bảo trì đúng cách.

    Xe ben khổng lồ sử dụng trong công nghiệp khai khoáng
    cái lốp Otani OH-403 tương đối nhiều cho xe ben tại Việt Nam

    Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết chia sẻ thú vị về sự ra đời của những chiếc lốp. Nếu có bất cứ thắc mắc nào về lốp xe ô tô,xe tải… từ các thông tin cơ bản, cách sử dụng, cách chọn lốp, cách sửa chữa khắc phục các hư hỏng, hay bí quyết chăm sóc và bảo dưỡng… SAIGONTIRE đều có thể hỗ trợ và giải đáp giúp bạn.

    CÔNG TY TNHH NHP KHU VÀ PHÂN PHI SAIGONTIRE

    Địa chỉ: 312 Võ Chí Công, Phường Phú Hữu, Quận 9, TP.HCM

    Điện thoại: 028 36 36 47 23 – 0906 357 723

    Tag: lốp xe tải vỏ xe tải lốp xe nâng
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x