Chữ ký số giá rẻ ứng dụng tại hải quan

Thảo luận trong 'Kinh doanh - Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi annguyen, 3/8/15.

Lượt xem: 522

  1. Offline

    annguyen Thành viên chính thức
    • 18/23

    Bài viết:
    109
    Dịch vụ chữ ký số giá rẻ vừa được Tổng cục Hải quan Việt Nam (VGDC) khởi động thủ tục ưu tiên e-tùy chỉnh cho các sản phẩm Việt Nam Công ty Intel, Ltd, công ty đầu tiên được hưởng ưu đãi.

    Theo VGDC Phó Trưởng Vũ Ngọc Anh, các ứng dụng của AS2 (áp dụng Phát Biểu 2) kết nối và chữ ký kỹ thuật số là một bước tiến quan trọng trong việc khai báo hải quan theo các tiêu chuẩn quốc tế.

    Chữ ký số Viettel là một bước tiến trong cam kết của cơ quan để giảm thiểu các thủ tục hành chính theo lộ trình cải cách hành chính của Chính phủ Việt Nam, ông cho biết.

    [​IMG]

    Intel Products Việt Nam Tổng Giám đốc Jeff Prunty nói rằng việc ký kết một biên bản ghi nhớ về vấn đề này là kết quả của những nỗ lực của cả hai bên để thực hiện thương mại điện tử và tăng khả năng cạnh tranh của ngành hải quan của Việt Nam.

    Về chữ ký số Fpt - Các ứng dụng hải quan điện tử còn giúp các doanh nghiệp giảm chi phí sản xuất và đảm bảo an toàn thông tin cho các giao dịch của họ, ông Jeff Prunty, người bày tỏ tin tưởng rằng đây là một bước tiến quan trọng trong chiến lược thu hút đầu tư của chính phủ Việt Nam.

    Intel đề xuất việc thực hiện các thủ tục hải quan điện tử khi nó bắt đầu xây dựng vào lắp ráp chipset và nhà máy sản xuất tại Công viên Thành phố Hi-tech Hồ Chí Minh vào năm 2007 và nhận được sự hỗ trợ tích cực từ các VGDC.

    Trong năm 2008, các VGDC thiết lập một nhóm làm việc đặc biệt với Intel về vấn đề này.

    Đến cuối năm 2009, các hệ thống khai hải quan điện tử đã được đưa ra và hoạt động trơn tru trên một cơ sở thử nghiệm cho đến bây giờ.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x