Chọn xe Ford Everest hay Nissan Terra?

Thảo luận trong 'Mua bán Ôtô - Xe máy - Xe đạp' bắt đầu bởi willson105, 22/5/20.

Lượt xem: 336

  1. Offline

    willson105 Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    285
    [​IMG]

    Bạn chọn xe Ford Everest hay Nissan Terra? Một bên là chiếc xe thể thao đa dụng với các tính năng và mức giá phù hợp – Ford Everest. Một bên là chiếc SUV có giá mềm hơn nhưng tiện nghi lại tương đối ít ỏi – Nissan Terra.

    Phân khúc SUV 7 chỗ dần trở nên cực kì cạnh tranh trong vài năm trở lại đây. Bởi lẽ, có hàng tá thương hiệu góp mặt nhưng lựa chọn của người mua chỉ có một. Trong khuôn khổ bài viết này, chúng tôi sẽ đọ sức 2 đại diện sáng giá nhất hiện nay – Ford Everest và Nisssan Terra để xem cái nào trong số chúng mang lại giá trị tốt nhất cho người dùng.

    So sánh vận hành: ai thú vị hơn?
    Xét về khả năng vận hành, Ford Everest 2020 thực hiện công việc của mình thấp đến mức đáng hâm mộ. Ở phía sau vô-lăng, bạn với thể không cảm nhận được sức mạnh của nó tức tốc nhưng bạn nên biết rằng, phần lớn các xe khác trong tầng lớp đều cung ứng phản hồi như thế khi khởi đầu.

    Bù lại, Everest có bức xúc chân ga đa số ngay thức thì, giúp xe sở hữu thể nâng cao tốc mượt mà. Cộng mang ấy là khả năng chuyển đổi mô-men xoắn ấn tượng. Nhìn chung, mẫu SUV này mang thể lướt đi trên đường cao tốc, chinh phục mọi trục đường nội đô và sở hữu thể vượt địa hình lúc cấp thiết.

    Không giống như như Everest, Nissan Terra cung ứng cảm giác lái quá nhẹ so với kích thước của xe. Trong khi khả năng nâng cao tốc lại khá nhanh so với trọng lượng của nó. Do vậy, nếu ko quen xe, bạn sẽ cảm thấy nó sở hữu chút rập ràng lúc đi trên phố cao tốc. Khi đi qua các góc cua, Terra cho thấy nó mang khả năng ổn định thân thể và bám đường rẻ hơn trông đợi.

    Các tính năng an toàn nổi trội của Everest bao gồm: ABS & EBD, ESP, HLA, cảnh báo điểm mù, cảnh báo va chạm, cảnh báo áp suất lốp… Và một loạt khoa học bổ ích khác như: camera lùi, cảm biến đỗ xe, hệ thống chống trộm…

    Về phía đối thủ, Terra cung cấ những tính năng an toàn ít hơn Everest nhưng vẫn đáp ứng đủ tiêu chuẩn an toàn hiện hành như: ABS, EBD, hỗ trợ phanh, cảm biến đỗ xe…

    >>>> Tìm hiểu thêm ngay nào: https://dailyauto.vn/chon-xe-ford-everest-hay-nissan-terra
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x