Chơi thử game Skyline Skaters hay nhất năm

Thảo luận trong 'Ứng dụng Mạng - Internet' bắt đầu bởi seowapsite, 13/9/16.

Lượt xem: 687

  1. Offline

    seowapsite Thành viên chính thức
    • 18/23

    Bài viết:
    594
    Skyline Skaters là tựa game trượt ván đường phố đồ họa 2D hấp dẫn và hoàn toàn miễn phí trên các thiết bị iPhone, iPad hoặc iPod Touch. Nếu bạn yêu thích tai gamecó lối chơi đơn giản nhưng mang lại hiệu quả giải trí cao và vui nhộn của phong cách Endless Runner như Temple Run, Despicable Me: Minion Rush hay Subway Surfers... thì Skyline Skaters for iOS sẽ là một lựa chọn hoàn hảo trên điện thoại smartphone và máy tính bảng iDevice. Bước vào thế giới của bộ môn trượt ván vui nhộn, Skyline Skaters for iOS được đánh giá là một trong những trò chơi thể thao hay nhất tại hơn 60 quốc gia khác nhau.
    [​IMG]
    Trong Skyline Skaters, bạn sẽ vào vai vận động viên lướt ván tài năng này với nhiệm vụ chạy càng xa càng tốt. Bên cạnh việc chạy, người chơi ngoi lang cua gio cũng cần phải thu thập các đồng tiền vàng và một số vật phẩm phụ trợ rải rác trên đường đi. Bằng những đồng tiền vàng kiếm được sau mỗi màn chơi, game thủ có thể mở khóa những vận động viên khác mà mình yêu thích. Ban đầu, người chơi sẽ được lựa chọn một trong 4 nhân vật chính với chiếc ván trượt đầu tiên. Đừng lo lắng vì Skyline Skaters rất dễ chơi, bạn chỉ cần vuốt nhẹ để nhân vật nhảy lên và tránh chướng ngại vật.
    [​IMG]
    Skyline Skaters for iOS không giới hạn về đường trượt, nhưng hãy chú ý vì sẽ có vô số cách để ngốn tiền của bạn thông qua những chiếc ván trượt mới, nhân vật mới, vật phẩm tăng năng lượng hay nâng cấp. Theo đánh giá ung dung android của người chơi, Skyline Skaters for iOS là một tựa game lướt ván không có hồi kết với hệ thống điều khiển đơn giản, người chơi có thể cảm nhận rõ ràng và chân thực sự tiến bộ của mình qua mỗi màn chơi và nhiều cá tính khác, tất cả tạo nên một trải nghiệm giải trí lôi cuốn trong nhiều giờ đồng hồ. Trong Skyline Skaters for iOS, người chơi còn có cơ hội cạnh tranh với bạn bè để giành điểm số tối ưu.

    Nguồn bài viết: TaiGameCrack.Com
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x