Cho cảm xúc luôn thăng hoa cùng Toyota Fortuner 2015

Thảo luận trong 'Mua bán Ôtô - Xe máy - Xe đạp' bắt đầu bởi kenlee26, 27/8/15.

Lượt xem: 545

  1. Offline

    kenlee26 Thành viên chính thức
    • 18/23

    Bài viết:
    270
    Bạn có bao giờ tự hỏi khi sở hữu một chiếc xe như Fortuner 2015 bạn sẽ nhận được những lợi ích gì không? Đó chính là sự tự tin và kiêu hãnh, là những chuyến đi bất tận và đầy cảm xúc, là người bạn đường tin cậy để giúp bạn vượt qua mọi khó khăn và chinh phục những thử thách.

    Đúng vậy, Toyota Fortuner 2015 là một chiếc SUV mạnh mẽ và sang trọng, là một trong những chiếc xe đình đám và có đẳng cấp nhất hiện nay. Vậy nên là chủ nhân của một chiếc xe có danh tiếng và được mọi người ưa chuộng như thế này quả là điều đáng ngưỡng mộ và nhờ đó mà chúng ta sẽ cảm thấy tự hào và hãnh diện. Đó chính là giá trị tinh thần đầu tiên mà dòng xe này mang lại cho người sử dụng.

    [​IMG]
    Toyota Fortuner 2015 chiếc SUV mạnh mẽ và sang trọng
    Fortuner mang thiết kế hầm hố, lầm lỳ và đầy thách thức như một “kẻ hủy diệt” sẵn sàng phá bỏ bất cứ rào cản nào trước mắt nó. Gầm cao và bánh to chính là lợi thế để nó có thể bám tốt trên mặt đường khi bị trơn trượt và leo dốc cũng như giúp nó có thể băng qua những nơi có nhiều ổ voi, ổ gà, các đoạn ngập trũng và những địa hình mang đặc điểm khó khăn khác. Đó chính là giá trị sử dụng thiết thực mà nó có!

    Chưa dừng lại ở đó bởi đằng sau một thân hình cường tráng kia còn ẩn chứa những sức mạnh cực kỳ khỏe khoắn, dẻo dai và bền bỉ, mang lại cho chủ sở hữu những chuyến phiêu lưu đầy hứng khởi và nhiều cảm xúc mới mẻ với những trải nghiệm thú vị và tuyệt vời. Có thể nói dù lên rừng hay xuống biển hoặc ở giữa thành phố nhộn nhịp đông đúc thì nó vẫn luôn là tâm điểm, thu hút mọi ánh nhìn nên dễ khiến cho chủ sở hữu thấy hạnh phúc và mãn nguyện. Đó là khi mà cả hai giá trị sử dụng lẫn giá trị tinh thần được kết hợp với nhau.

    [​IMG]
    Toyota Fortuner 2015 ẩn chứa những sức mạnh tiềm tàng
    Với những phượt thủ thì có lẽ sẽ chẳng trông mong gì nhiều hơn nữa ở Fortuner bởi những điều đó đã là quá đủ cho những chuyến đi dài ngày và hứa hẹn sẽ có nhiều điều bất ngờ và thú vị đang chờ đợi ở phía trước. Có thể so sánh nó một chút với người anh em là Toyota Innova 2015 để thấy được là tại sao nó lại đáng để chọn cho những chuyến đi dài đầy thách thức và khó khăn. Ấy là vì nó có thể làm được những điều mà những chiếc xe khác không làm được.

    Nếu như là một người thích sự mạnh mẽ, thích thể hiện phong cách và bản lĩnh của mình thì ngại ngần gì mà không cùng Fortuner để thực hiện những chuyến đi mạo hiểm và đầy thách thức?!

    Nguồn: http://giaxetoyota.edu.vn/the-gioi-toyota/cho-cam-xuc-luon-thang-hoa-cung-toyota-fortuner-2015.html


    CÔNG TY TOYOTA AN SƯƠNG (TAS)
    382 Quốc Lộ 22, Phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, TP.HCM
    Hotline: 0906.001.056 - 0983.574.133
     
    #1
: toyota

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x