CEO nổi tiếng và câu chuyện thành lập doanh nghiệp

Thảo luận trong 'Quảng bá doanh nghiệp' bắt đầu bởi Zincos, 25/8/15.

Lượt xem: 634

  1. Offline

    Zincos Thành viên chính thức
    • 18/11

    Bài viết:
    100
    Ít ai biết rằng đằng sau những thành công của những thương nhân thành đạt nhất bây giờ , trước khi chính thức thành lập doanh nghiệp con người ấy đã gặp phải những có nhiều trở ngại hoặc thiếu thốn nhất quyết. Nhưng có xác xuất thấy rỏ rành nhất giữa họ và những người khác là họ vẫn luôn cố gắng , vẫn luôn đeo đuổi mê say để bước qua những có nhiều trở ngại hoặc thiếu thốn trước mắt. Họ đã chứng minh cho cả thế giới thấy khả năng của họ và để rồi cả thế giới phải sững sờ trước những gì họ có xác xuất làm đc. Công ty TNHH Tư Vấn và Dịch Vụ 24h sẽ truyền tải đến các bạn một loạt bài viết về những thương nhân thành đạt nhất thế giới. Họ đã thành lập doanh nghiệp và bước qua những có nhiều trở ngại hoặc thiếu thốn của mình như thế nào ?

    Arianna Huffington - The Huffington Post
    Liệu có ai tin rằng Arianna Huffington , con người là các ấn phẩm online được dễ dàng cảm nhận nhất đã từng bị từ chối bởi rất nhiều nhà xuất bản lớn khác nhau. Năm 2005 , Huffington thành lập doanh nghiệp báo điện tử “Huffington Post” cùng với người bạn của bà với vốn ban sơ chỉ 4 triệu USD.

    [​IMG]

    ( Từ nơi thất bại bà vươn tới thành công nhờ sự nhận thức được sức mạnh của Intetnet )

    Bà có viết sách và cuốn thứ hai của Huffington đã từng bị từ chối đến 36 lần trước khi được xuất bản và là một mốc đổi đời của bà và được nức danh như hiện nay.

    Chỉ sau 6 năm tập đoàn doanh nghiệp AOL đã mua lại doanh nghiệp của bà với giá 300 triệu USD , bây giờ bà là chú tâm tổng biên soạn tập đoàn “Huffington Post Media Group , với nhiều blog công nghệ nức danh và một số trang âm nhạc xứ sở. Nhưng nhìn lại quãng thời kì trong 6 năm đó , có một khoảng thời gian doanh nghiệp của bà không làm ăn được gì và nhận được hàng chục quan điểm thụ động. Bất ngờ) có lúc bà bị gây sức ép phải đành thủ tục giải thể doanh nghiệp nhưng Huffington đã không nản chí và từ bỏ , bà luôn cố gắng phát triển nó và Cuối cùng bà đã vươn tới Thành tựu. Hiện giờ bà đứng thứ 28 trong danh sách 100 người nữ giới Chức quyền nhất thế giới của tạp chí Forbes.

    Bill Gates – Microsoft
    [​IMG]

    ( Người con trai làm toàn cầu phải sữ sờ khi làm được điều vượt qua sức tưởng tượng của loài người khi ấy )

    Ít ai là không biết đến Bill Gates , là người có sức ảnh hưởng khôn cùng lớn đối với lịch sử nước Mỹ , và cũng là có mệnh danh là “Người con trai giàu nhất thế giới” kể từ năm 1995 tới 2014. Trong thực tế ông là người không học hành đầy đủ , và kể cả rồi đây con đường Thành tựu của ông cũng không phải là một con đường dễ dàng đi. Ông bắt đầu thành lập doanh nghiệp , kinh doanh của mình với công ty mang tên “Traf-O-Date” , hoạt động phân tách xử lý liên lạc đường bộ , đó cũng là một ý tưởng làm việc với nguồn dữ liệu lớn hàng đầu trong cuộc thế của ông. Bill Gates đã cố gắng đổi thay ý tưởng của mình với đối tác doanh nghiệp của mình , nhưng những sản phẩm của ông đều không được như chờ mong , thậm chí là Trắc trở thảm hại và thua lỗ. Nhưng sự Trắc trở đó ông cũng rút ra không ít những bài học quý và không ngừng Học hỏi tìm tòi và khám phá , nắm bắt những cơ hội mới. Ông là một doanh gia người Mỹ , là chủ toạ tập đoàn doanh nghiệp Microsoft. Vào ngày 20 tháng 11 năm 1985 ông đã khiến toàn cầu phải ngạc nhiên , bàng hoàng và bất thần khi ông công bố sản phẩm hàng đầu của Microsoft với phiên bản hàng đầu của mình. Và ông đã vươn tới Thành tựu với (Lập trường , quyết tâm , nghị lực của mình. Ước tính tổng Chia của cải của ông tới hiện tại là 77 , 8 tỉ USD và con số này vẫn nối tăng kể cả khi ông đã không còn.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x