Cần bảo đảm chất lượng của những mẫu bình nước trẻ em

Thảo luận trong 'Kinh doanh - Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi tipi.vn, 9/8/15.

Lượt xem: 638

  1. Offline

    tipi.vn Thành viên chính thức
    • 16/23

    Bài viết:
    229
    Bỏ qua giai đoạn bú sữa bình để tới các chiếc bình nước uống là 1 trong những thời kì trở ngại với bé. Chính vì lúc này bộ răng và phần nướu của trẻ hãy còn khá yếu ớt, trẻ nhỏ sẽ dễ dàng bị thương tổn trong trường hợp xài chẳng đúng. Song song đó, với không ít những sản phẩm bình nước cho bé không đảm bảo hiện hiện diện trên khắp thị trường bố mẹ sẽ không thể biết khi nào nguy hiểm sẽ tới với bé yêu của mình.

    Nước lọc tuy là chả có bất kì chất dinh dưỡng hoặc vitamin gì, dù thế bọn chúng lại có nhiều ích lợi tuyệt vời cho sức khỏe của bé & cả người lớn ví dụ tránh táo bón, duy trì huyết áp & ức chế các chứng bệnh về tim mạch,… do bên trong cơ thể có đến 70% là nước. Tốt nhất cha mẹ cần tạo thói quen uống nước cho bé cưng mỗi ngày, đặc biệt là những bé trên 3 tuổi.

    Nhưng với món đồ uống nhạt tết đấy thì hẵn sẽ có chẳng ít bé phải “lắc đầu, bậm miệng” vậy thì làm cách nào để bé nhà bạn chịu uống nước liên tục đây? Hãy cùng Tipi.vn xem qua 1 số mẹo nhỏ phía dưới nhá!

    Biến cốc nước trong nhà trở thành thần tượng mà bé yêu thích

    Nghe có vẻ như lạ nhưng mà đấy là cách công hiệu đấy, trẻ nào cũng đam mê bộ film hoạt họa, 1 số nhân vật siêu anh hùng, người hùng cả, chính vì vậy 1 cách hiệu quả để bé không phun nước phì phèo đó là hô biến nhân vật mà trẻ yêu quý thành những chiếc bình nước trẻ em, kèm theo một vài lời "dụ dỗ" bé như “đây là cái bình thần kỳ, con sẽ cao to & mạnh khỏe như thế nếu uống nước ở trong cái bình ấy thường xuyên”. Còn đối với bé gái chiếc bình nước cho bé hoàn hảo sẽ là các nhân vật công chúa điệu đà.

    Cùng bé cưng uống nước

    Trẻ em vô cùng năng động và luôn luôn bắt chước theo 1 số cử chỉ của người lớn, nếu bé chả tự bản thân uống nước thường xuyên các bạn phải làm mẫu cho con nha. Hãy cho bé thấy sự thích thú khi uống nước từ bạn, một tiếng “khà” cực đã của bạn cũng đủ làm cho bé vui thích. Hay để bé thấy mình như người lớn thật thụ vậy, chúng ta hãy ngồi “cụng ly” cùng với bé, tin chắc bé sẽ thích mê đây! Nhưng mà các bạn cũng phải chú ý vì thời gian này răng và nướu của bé còn rất yếu cho nên khi tìm kiếm bình nước cho bé bạn phải để mắt tới chất liệu của miệng bình. Bề mặt cần nhẵn bóng, cạnh được bo tròn kĩ càng không một điểm lồi ra.

    Mạn phép gợi ý đến các bạn một cửa tiệm kinh doanh vật dụng dành cho mẹ và bé, trong đấy bao gồm nhiều kiểu bình nước cho bé được nhập từ Mỹ có chất lượng vô cùng bảo đảm cũng như hình thức phong phú. Các bạn cứ mạnh dạn chọn mua thoải mái vừa vặn với chi phí và thị hiếu của bé với hình tượng từ nhiều nhận vật hoạt họa mà bé cưng ngưỡng mộ thí dụ McQueen trong bộ film Cars, Người Nhện, Hello Kitty, chuột Mickey,... Với các chiếc bình nước cho bé đấy, các bé sẽ kiêu hãnh & mang theo chiếc bình nước mọi lúc mọi chỗ từ đó tạo nên một thói quen uống nước rất tốt cho bé cưng.

    - Nhà sản xuất: Disney, Marvel, Hello Kitty,...

    - Nguồn gốc: Mỹ (nhập trực tiếp từ USA)

    - Thích hợp sử dụng: Bé trai, bé gái

    - Lứa tuổi: 3+

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Chất liệu bảo đảm

    Món đồ được làm bằng plastic chất lượng, có thể dễ dàng chịu lực cao, 100% chẳng chứa các chất độc ảnh hưởng cho bé cưng. Bề mặt bóng với các góc cạnh được bo tròn không làm trầy cơ thể bé cưng những khi cầm, nắm.

    Mẫu mã hấp dẫn

    Mô hình sản phẩm thiết kế cẩn thận mỗi 1 thành phần phù hợp với kĩ năng cầm nắm của trẻ, giúp con không bị trơn hay làm rớt mỗi khi sử dụng. Hình in sắc xảo.

    THÔNG TIN MUA HÀNG

    Thời gian hoạt động: từ 10h00 - 19h00, tất cả các ngày trong tuần và Lễ, tết

    Số điện thoại hotline: 0938 091 921

    Địa chỉ: 56F/41A Đào Duy Từ, Phường 5, Quận 10, Tp. HCM

    Email: [email protected]

    Website: Tipi.vn


    1. Bình nước cao cấp 2-Piece Turtles Disney USA
    [​IMG]
    350.000 ₫ / cái

    2. Bình nước uống cao cấp Big Hero 6 Disney USA
    [​IMG]
    410.000 ₫ / cái

    3. Bình giữ nhiệt inox cao cấp Minion Thermos USA
    [​IMG]
    595.000 ₫ / cái

    4. Bình giữ nhiệt Funtainer Cars Thermos USA
    [​IMG]
    495.000 ₫ / cái

    5. Bình nước nhôm cao cấp Anna and Elsa Disney USA
    [​IMG]
    195.000 ₫ / cái

    6. Bình giữ nhiệt cao cấp Frozen Elsa & Anna Thermos USA
    [​IMG]
    550.000 ₫ / cái

    7. Bình nước thép không gỉ Hello Kitty Thermos USA (đỏ)
    [​IMG]
    595.000 ₫ / cái

    Và còn rất nhiều sản phẩm bình nước trẻ em chất lượng chỉ có tại TIPI.VN
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x