Cảm hứng câu chuyện giày nam Air Dior

Thảo luận trong 'Kinh doanh Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi hitube88, 7/9/20.

Lương Y Bình chữa trị vô sinh, hiếm muộn con tỷ lệ thành công cao. Shop bán thời trang hàn quốc xách tay giá rẻ.

Lượt xem: 250

  1. Offline

    hitube88 Thành viên chính thức
    • 16/23

    Bài viết:
    294
    Những tin tức thời trang chưa bao giờ là đủ với các tín đồ đam mê thời trang. Các xu hướng thời trang không ngừng chuyển động và thay đổi hàng ngày. Nếu như bạn vẫn giữ mãi một cách mix đồ nhàm chán và lỗi thời thì chứng tỏ bạn đã đi chậm so với xã hội. Vì vậy đừng ngần ngại mà hãy cập nhật ngay những kiến thức thời trang ngay cho mình.

    Hãy cùng 4men khám phá các chủ đề thời trang bài viết sau. Nếu bạn có nhu cầu mua các sản phẩm thời trang thì hãy nhấn vào đường link sau đây nhé: shop quan jean nam


    Với mong muốn gìn giữ tối đa những đường nét nguyên bản định danh nên Air Jordan 1, Kim Jones và Thibo không thay đổi nhiều thiết kế, thay vào đó, họ “ướp” đôi giày trong tinh thần sang trọng và thời thượng nhất bằng những chi tiết và chất liệu cao cấp qua tay nghề bậc thầy của những nghệ nhân Dior. Bên cạnh những kỹ thuật và chất liệu da cao cấp đến từ Ý quen thuộc như khi tạo tác những chiếc túi cao cấp, nhà mốt cũng lần đầu tiên áp dụng những chất liệu hoàn toàn mới trên những đôi giày.

    [​IMG]Ảnh: ©VALENTIN HENNEQUIN[​IMG]Ảnh: ©VALENTIN HENNEQUIN[​IMG]Ảnh: ©VALENTIN HENNEQUINThiết kế cũng mang những khác biệt đáng chú ý, mà trực quan nhất là dấu Swoosh được làm to hơn để tạo nhiều không gian cho hoạ tiết Oblique được thể hiện rõ ràng. Không chỉ thế, dấu ấn của Dior xuất hiện triệt để ở mọi chi tiết, như hoạ tiết Oblique tràn ngập ở phần đế trong (insole) hay logo Air Dior xuất hiện ở mặt bên, mặt sau gót và ở phần đế ngoài (outsole).

    [​IMG]Ảnh: ©VALENTIN HENNEQUIN[​IMG]Ảnh: ©VALENTIN HENNEQUIN[​IMG]Ảnh: ©VALENTIN HENNEQUIN[​IMG]Ảnh: ©VALENTIN HENNEQUIN[​IMG]Ảnh: ©VALENTIN HENNEQUINDior tìm về kho lưu trữ của mình lẫn thương hiệu Jordan để chọn ra những tinh hoa định danh nên hai tên tuổi trong suốt chiều dài lịch sử khai sinh và phát triển, để rồi từ đó cho ra đời một BST với đầy đủ những item kinh điển nhất của thời trang cao cấp lẫn thể thao – đường phố như suit, blazer, áo sơ-mi, áo khoác bomber, áo hoodie, áo sweater cộc tay, quần bóng rổ,…

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Vẫn giữ một phong độ tuyệt vời như những BST trước, bản collab lần này vẫn thể hiện tinh thần sang trọng và tinh tế đậm chất Dior của Kim Jones từ nguồn cảm hứng Michael Jordan – một huyền thoại với sức ảnh hưởng mạnh mẽ đến đại chúng không chỉ bởi tài năng bóng rổ mà còn nhờ vào tư duy thời trang pha trộn giữa sự tinh tế cao cấp và phóng khoáng đường phố, thể hiện qua những gì Mike mặc trên người khi thi đấu cũng như trong phong cách thường nhật.

    “Ngày hôm nay, nếu bạn hỏi vì sao một nhà mốt couture lại làm sneakers, thì bởi vì đó là cách một người đàn ông hiện đại ăn vận. Và thật tuyệt vời khi được làm ra một sản phẩm dựa trên một đôi giày được yêu mến nhất mọi thời đại”, Kim Jones chia sẻ.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x