Cách thiết kế đơn giản cho phòng ngủ nhỏ không bị chật chội

Thảo luận trong 'Quảng bá doanh nghiệp' bắt đầu bởi AWEedu, 8/9/18.

Lượt xem: 713

  1. Offline

    AWEedu Thành viên chính thức
    • 16/23

    Bài viết:
    127

    Những căn nhà nhỏ thường có không gian phòng ngủ tối, chật chội nhưng chỉ bằng vài thay đổi đơn giản trong thiết kế nội thất phòng ngủ sẽ biến đổi hoàn toàn không gian phòng ngủ trở nên sáng và cảm giác rộng rãi hơn hẳn. Xem ngay những gợi ý sau để làm mới căn phòng ngủ của bạn.


    Tông màu trung tính

    [​IMG]

    Bạn muốn tạo một căn phòng ngủ sáng nhưng không gian lại bị giới hạn, đó là lý do tại sao bạn nên chọn màu trung tính và tông màu đất đó có thể là một ý tưởng tuyệt vời. Các bức tường trắng sẽ phản chiếu ánh sáng tự nhiên chảy qua cửa sổ trong khi màu đất mềm mại tạo ra sự nhẹ nhàng, tỉnh lặng và thanh bình.


    Lựa chọn phong cách tối giản

    [​IMG]

    Một thiết kế tối giản là hoàn hảo cho một phòng ngủ nhỏ. Bạn chỉ cần bố trí các đồ dùng chức năng cần thiết nhất trong không gian này, nên lựa chọn các thiết kế sử dụng những tông màu trung tính thường rất dễ kết hợp nội thất nhà đẹp và tạo ra một phòng ngủ tối giản. Phòng nghủ tối giản với ít đồ đạc là cách thiết kế nội thất đơn giản nhất cho phòng ngủ hẹp, không bị cảm giác rối mắt, bừa bộ vì nhiều đồ đạc trong phòng.


    Sử dụng giường tiết kiệm không gian
    [​IMG]

    Ngăn kéo, kệ và tủ nằm ở phần lớn của giường, tận dụng tối đa không gian theo chiều đứng. Đây là một cách rất hay nó có thể giúp bạn tiết kiệm không gian diện tích một cách đáng kể.

    Bố trí gương lớn

    [​IMG]
    Một tấm gương lớn sẽ phản chiếu lại hình ảnh căn phòng, đồng thời tạo ra cảm giác rộng rãi về không gian. Gương lớn cũng phản chiếu ánh sáng làm căn phòng trở nên sáng hơn. Nhưng cần tránh đặt gương chiếu thẳng vào giường ngủ vì phạm phong thủy.

    Thiết kế chiếu sáng
    [​IMG]

    Sử dụng các loại đèn, đèn mờ và nến để tạo ra bầu không khí và vẻ đẹp, thiết lập tông màu gần gũi cho không gian phòng ngủ thêm lãng mạn. Phòng ngủ sẽ trở nên ấm cúng khiến bạn thậm chí sẽ không nhận ra mình đang ở trong một căn phòng eo hẹp về mặt diện tích.

    Một tủ quần áo tiện lợi
    [​IMG]

    Một thiết kế khá đơn giản nhưng gây được hiệu quả thẩm mỹ tuyệt vời nhờ cách kết hợp các tông màu tươi vui một cách hợp lí. Đồng thời, tủ quần áo cũng rất tiện lợi với cánh cửa được thiết kế như một bức tường trang trí, giúp bạn dễ dàng sắp đồ và tìm đồ nhanh chóng. Cách giấu tủ giúp tiết kiệm không gian hiệu quả giảm cảm giác chật chội cho căn phòng ngủ.

    Thiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ cần có nhiều chú ý để tạo không gian rộng rãi, thoải mái nhất cho người dùng đồng thời thể hiện khả năng sáng tạo của nhà thiết kế. Để tìm hiểu về cách thiết kế nội thất các bạn có thể tham khảo thêm Khóa học Thiết kế nội thất chuyên nghiệp tại Trung tâm AWE.

     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x