Cách tẩy hình xăm như thế nào để nhanh hết

Thảo luận trong 'Dịch vụ Phẩu thuật - Thẩm mỹ' bắt đầu bởi emlatmy88, 27/4/17.

Lương Y Bình chữa trị vô sinh, hiếm muộn con tỷ lệ thành công cao. Shop bán thời trang hàn quốc xách tay giá rẻ.

Lượt xem: 418

  1. Offline

    emlatmy88 Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    326
    Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết cách tẩy hình xăm đã cũ và lỗi mốt như thế nào thì hãy tham khảo ngay các mẹo đơn giản và hiệu quả dưới đây nhé!
    Xăm hình nghệ thuật từ lâu đã là trào lưu được đông đảo các bạn trẻ yêu thích. Tuy nhiên, xu hướng hình xăm lại thay đổi thường xuyên theo thời gian nên nhiều người phải xóa hình xăm cũ để cập nhật những mẫu mới hơn.
    Xăm hình là một nghệ thuật, xóa hình xăm lại là một tầm cao hơn đòi hỏi nhiều kĩ năng cũng như tỉ mỉ của người xóa xăm. Có rất nhiều trường hợp dị biến sau khi tẩy xăm tại các cơ sở không đảm bảo. Vậy có cách xóa hình xăm tại nhà nào vừa hiệu quả vừa nhanh nhất? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé!
    1. Cách tẩy hình xăm bằng muối tinh:
    Muối có khả năng loại bỏ màu mực xăm là vì trong muối chứa hàm lượng natri và clo cao, các tinh chất này khi thấm sâu vào da sẽ phá vỡ cấu trúc da ở vùng xăm hình, làm bào mòn và đào thải các tế bào mực xăm ra ngoài hiệu quả.
    [​IMG]
    Muối tinh có khả năng làm mờ hình xăm hiệu quả và an toàn cho da

    Cách thực hiện đơn giản như sau: Trước tiên, bạn cần rửa sạch vùng da hình xăm bằng nước ấm, sau đó hòa tan 1-2 thìa muối với một chút nước. Dùng một miếng bọt biển và thấm dung dịch muối đã pha lên vùng da có hình xăm. Chà mạnh khoảng 20 phút đầu, sau đó để nguyên cho tinh chất muối thấm sâu vào tế bào da trong khoảng 60 phút.
    Cách xóa hình xăm bằng muối vừa đơn giản lại ít gây viêm nhiễm hơn bởi muối khả năng sát khuẩn cao và không để lại di chứng nào trên da.

    2. Cách tẩy hình xăm bằng chanh và muối
    Chanh là nguyên liệu có tính axit nhẹ và có khả năng bào mòn, tẩy trắng da. Kết hợp chanh với muối sẽ mang tới công thức xóa xăm vô cùng đơn giản và an toàn.
    Cách thực hiện đơn giản như sau: Cho nước muối tinh và 1 thìa nước cốt chanh vào nước ấm hòa lẫn đảm bảo độ đậm đặc, chờ tới khi muối tan hết xoa đều lên hình xăm.
    Lưu ý : Trước khi xóa hình xăm trên người bạn nhớ nên làm sạch làn da để tránh tình trạng trầy xước nhiễm trùng.
    Duy trì cách tẩy hình xăm bằng muối chanh này hàng ngày mỗi ngày 1 lần sẽ giúp bạn sớm đánh bật được những hình xăm nhỏ hoặc màu sắc nhạt.

    3. Cách tẩy hình xăm bằng mật ong
    Trong mật ong chứa một lượng chất chống oxy hóa rất cao đồng thời mật ong được sử dụng để loại bỏ các tạp chất tế bào chết ngoài da. Vì vậy, mật ong được khá nhiều người sử dụng trong việc xóa hình xăm.
    Cách thức phá hình xăm bằng mật ong cũng khá đơn giản: Bạn chỉ cần làm sạch vùng da cần xóa hình xăm. Sau đó, lấy một lượng mật ong vừa đủ cho vào chén nhỏ, bôi đều 1 lớp mật ong mỏng lên trên da và massage khoảng 15 phút thì rửa sạch với nước ấm.
    Duy trì thường xuyên để có kết quả xóa xăm tốt nhất.
    4. Cách tẩy hình xăm bằng táo mèo
    Xóa xăm tại nhà bằng táo mèo là biện pháp tẩy hình xăm mới hiệu quả sử dụng kết hợp 2 nguyên liệu rượu trắng và táo mèo. Cách phá hình xăm tại nhà này có thể gây kích ứng da nhẹ bởi rượu có tính sát trùng cao, nên bạn lưu ý không nên sử dụng rượu có nồng độ cồn cao quá nhé.
    Cách thực hiện đơn giản như sau: Táo mèo cắt đôi hoặc cắt 3 sau đó ngâm vào rượu trắng tối thiểu trong vòng 1 tháng. Sau đó dùng dung dịch đó thoa đều lên trên da của bạn, có thể sử dụng chính những quả táo mèo đã ngâm và đắp lên hình xăm.
     
    #1
: làm đẹp

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x