Cách sử dụng máy hàn điện tử mini an toàn

Thảo luận trong 'Kinh doanh Máy công nghiệp' bắt đầu bởi pqmseo, 3/3/21.

Lượt xem: 212

  1. Offline

    pqmseo Expired VIP
    • 38/45

    Bài viết:
    1,021
    Máy hàn (bao gồm máy hàn cơ and máy hàn điện tử) là 1 trong những dòng thiết bị đc ứng dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp cơ khí tương tự như cần thiết cho một số quá trình trong mái ấm gia đình hoặc C.ty, xí nghiệp, đc sản xuất chuyên dùng cho mục đích nối các chi tiết kim loại như sắt, thép, inox… lại với nhau thông qua sự nóng chảy & kết dính của kim loại nguyên liệu hàn and vật hàn
    Thông tin về máy hàn mini - https://autowelvina.com/may-han-dien-tu-mini
    [​IMG]
    Đặc điểm khác biệt của sản phẩm hàn điện tử mini thời thượng
    • gia công bằng chất liệu cao cấp: Máy hàn điện tử mini thời thượng có thiết kế từ làm từ chất liệu thời thượng nên chiếm hữu độ rắn chắc tuyệt vời nhất, chịu nhiệt Gia Công, chống biến dạng khi bị tác động mạnh giúp cho bạn yên tâm sử dụng dòng sản phẩm trong một thời gian dài mà không phải lo ngại các vấn đề hư hỏng thường gặp gỡ tựa như những loại máy hàn điện tử bình thường khác.

    • công suất lớn, tiết kiệm điện năng: dòng sản phẩm được thiết kế theo phong cách có công suất đầu ra lên tới 6 KVA, rất có thể chuyển động liên tiếp trong khoảng thời gian dài. Hình như, với hiệu suất làm việc 85% đã hỗ trợ hiệu suất làm việc Gia Công nhất trong công việc hàn những linh phụ kiện điện tử, máy móc được chóng vánh and tiết kiệm ngân sách và chi phí điện tác dụng, bền bỉ sản phẩm được xem là trợ thủ đắc lực giúp cho bạn tiết kiệm ngân sách và chi phí thời hạn, sức lực lao động tối

    • phong cách thiết kế bình an, thông minh: Có kiểu dáng nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, không chiếm nhiều diện tích S khi dùng tương tự như cất giữ. sản phẩm còn trang bị tay cầm trên thân máy giúp bạn di chuyển máy đi bất kể đâu một cách thuận tiện. đc trang bị cấp độ cách điện F and đạt tiêu chuẩn an toàn điện IP21S, máy hàn điện tử tạo sự an toàn tuyệt vời khi sử dụng, hạn chế tối đa những sự cố về điện thường gặp mặt.

    • Tuổi thọ dòng sản phẩm cao: hệ thống quạt làm giảm nhiệt độ cực nhanh, giúp máy có thể hoạt động lâu mà vẫn bình an cho thiết bị, nhằm mục đích nâng cao tuổi thọ của sản phẩm, giúp sản phẩm có độ chắc chắn giỏi.
      [​IMG]
    Hướng dẫn sử dụng máy khi hàn điện tử mini cao cấp
    • Cắm điện cho máy, bật công tắc nguồn and lúc đó quạt làm giảm nhiệt độ bước đầu chạy. quý khách hàng điều chỉnh dòng hàn phù hợp với từng que hàn cho cân xứng để đáp ứng đc kết quả & unique mối hàn

    • Bảng tham khảo cấu hình về cách điều chỉnh dòng hàn hợp với từng dòng hàn:

      + Sử dụng que hàn 1.0 chỉnh dòng hàn từ 20A tới 60A là phù hợp

      + Sử dụng que hàn 1.6 chỉnh dòng hàn từ 44A tới 84A là phù hợp

      + Sử dụng que hàn 2.0 chỉnh dòng hàn từ 60A tới 100A là phù hợ

      + Sử dụng que hàn 2.5 chỉnh dòng hàn từ 80A tới 120A là cân xứng

      + Sử dụng que hàn 3.2 chỉnh dòng hàn từ 100A tới 150A là cân xứng

    • Chu kỳ làm việc chất nhận được and hiện tượng chống quá tải an toàn cho máy: nếu khách hàng sử dụng hàn liên tiếp quá tải có thể chấp nhận được của sản phẩm, máy sẽ tự ngắt với việc auto khởi động tác dụng bảo đảm trải qua IC cảm ứng nhiệt phía bên trong máy. lúc này bạn chớ nên tắt máy làm cho quạt gió làm việc, tính năng là đẩy nhanh công việc làm mát máy. bình thường phải mất từ 5 tới 15 phút tùy vào từng tình huống & môi trường thiên nhiên làm việc, thời gian & ĐK làm mát mà có không quá lâu dài.
      Máy hàn TIG là gì? - https://autowelvina.com/may-han-tig
    Cần chú ý khi sử dụng máy hàn:
    • Máy hàn phải đặt vững chắc and ở nơi khô ráo

    • Tránh sử dụng máy hàn dưới tia nắng mặt trời and ở môi trường ẩm ướt.

    • Dây cáp điện phải có tiết diện đủ lớn, tránh bị quá dòng.

    • Cầu dao chính phải có cầu chì đảm bảo an toàn hoặc sử dụng Automat.

    • Vỏ máy phải đc nối đất đúng kỹ thuật

    • không nên sử dụng máy hàn trong môi trường độc hại có bụi dẫn điện và khí ăn mòn trong không gian.

    • Không hàn khi môi trường có gió mạnh hoặc ngược hướng gió.
    Nếu gia đình bạn có Ngân sách khoảng 2 triệu thì những dòng sản phẩm máy hàn điện tử của EDON, Jasic sẽ đáp ứng được yêu cầu, còn với phân khúc thời thượng thì một mặt hàng như Oshima sẽ là giải pháp tương xứng.
    Thông tin website - https://autowelvina.com/
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x