Cách lắp đặt thảm lót sàn 6D đúng phương pháp

Thảo luận trong 'Mua bán Ôtô - Xe máy - Xe đạp' bắt đầu bởi bacngoctuan, 16/2/22.

Lượt xem: 322

  1. Offline

    bacngoctuan Thành viên chính thức
    • 6/11

    Bài viết:
    74
    Lắp đặt thảm lót sàn ô tô 6D có dễ không? Là vấn đề băn khoăn của rất nhiều các anh khi có ý định mua thảm lót sàn. Thảm lót sàn ô tô 6D là sản phẩm thảm lót sàn được may đo riêng theo xe nên đảm bảo vừa khít sàn xe và đặc biệt là rất dễ lắp đặt. Dưới đây, CarShop sẽ hướng dẫn cách lắp thảm lót sàn xe ô tô 6D cho các anh nhé!

    Ngày nay, nhu cầu đi lại bằng các phương tiện hiện đại ngày càng nhiều, tạo điều kiện cho ngành ô tô, xe máy phát triển. Hằng ngày, có biết bao nhiêu xe ô tô được mua mới đồng nghĩa với việc sẽ có nhiều bộ thảm lót sàn được sử dụng, hiểu được nhu cầu thiết yếu của khách hàng, Panda Auto không ngừng cải tiến sản xuất và cung ứng ra thị trường những dòng thảm lót sàn ô tô chất lượng nhất để phục vụ nhu cầu khách hàng.

    Thảm lót sàn ô tô 6D chúng tôi sản xuất theo form chuẩn theo từng xe giúp cho việc lắp đặt thảm lót sàn ô tô 5D, 6D trở nên nhẹ nhàng và đơn giản với tất cả mọi người. Lắp đặt Thảm lót sàn ô tô 5D, 6D cực kỳ đơn giản, chỉ trong 3-5 phút bạn hoàn toàn có thể lắp đặt vừa khít với xe của mình. Để bạn có cái nhìn đơn giản nhất về việc lắp đặt lót sàn ô tô, Panda Auto chia sẻ cách lắp đặt thảm lót sàn 5D, 6D.

    Bước 1: Tháo thảm cũ và vệ sinh sàn xe

    Bạn đang sử dụng thảm sàn ô tô cũ, thì việc đầu tiên đó là bạn cần lấy thảm cũ ra khỏi xe và vệ sinh sạch sàn xe. Bạn có thể dùng cọ hoặc khăn lau để đảm bảo mặt sàn được sạch và không có vật nào còn bám lại. Trong quá trình sử dụng, thảm của bạn đã rách hoặc lồi lõm thì các bụi bẩn ở các ngóc ngách là điều không tránh khỏi. Bạn có thể dùng chổi hoặc khăn lau để làm sạch chúng. Việc vệ sinh đảm bảo mặt sàn sạch và không có dị vật nào còn sót lại trên bề mặt sàn, giúp cho việc lắp đặt thảm lót sàn ô tô mới nhanh chóng hơn.

    Bước 2: Chúng ta tác di chuyển ghế lái và ghế phụ để thuận lợi cho việc lắp đặt thảm lót sàn ô tô

    Đối với ghế lái trước (ghế sau vô lăng), bạn dịch chuyển ghế về phía sau đến hết nấc sao cho khoang ô tô rộng rãi nhất để thuận tiện cho việc lắp đặt.

    Đối với ghế sau, bạn đẩy 2 ghế lên trên tận cùng, việc đẩy lên giúp bạn có không gian để lắp đặt dễ dàng hơn.

    Bước 3: Đặt thảm lên sàn xe tuần tự ghế lái sau đó đến ghế phụ, ghế sau và chốt cúc

    Đầu tiên, bạn đặt thảm sàn ô tô lên sàn ở khoang ghế trước. Sau đó, bạn luồn các tai thảm xuống gầm ghế và cài cúc lá vào các phần nhựa, phần nỉ của xe.

    Đối với lắp đặt thảm lót sàn xe ô tô 5D, 6D ở hàng ghế sau chúng ta làm tương tự như hàng ghế trước. Đầu tiên, chúng ta cũng đưa thảm đặt vào sàn hàng ghế sau, sau đó điều chỉnh cho vừa với mặt sàn. Tiếp đến, bạn luồn cài cúc lá vào giữa lớp nhựa và nỉ ở thành xe.

    Đối với thảm lót sàn 6D thì bạn làm thêm một thao tác là đặt thảm rối cao su lên bề mặt thảm da. Bạn đặt thảm rối lên trên thảm da và căn chỉnh sao cho vừa với vị trí cúc có sẵn và cài cúc cố định lại.

    Bước 4: Kiểm tra lại toàn bộ thảm xem đã cân đối chưa, có chỗ nào bị hở hoặc xê dịch không?

    Khâu cuối cùng sau khi hoàn thiện lắp đặt là kiểm tra thảm lót sàn xe ô tô xem có vừa khít chưa, cúc lá đã được cài vào phần nhựa chưa? việc này để đảm vào vừa khít và không có vật lạ lót dưới sàn thảm.


    Lưu ý: Để lắp đặt thảm sàn ô tô đẹp, vừa khít bạn cần lưu ý những thông tin sau nhé!

    Mỗi xe có một form riêng vì vậy bạn nên đặt thảm lót sàn có thiết kế đúng chuẩn form xe của mình.

    Lắp đặt thảm lót sàn ô tô đúng chiều, tránh bị ngược gây lồi lõm thảm lót sàn.

    Thảm lót sàn ở vị trí lái nên được kiểm tra kỹ càng vì mỗi đời của ô tô được thiết kế theo một form riêng.

    Đảm bảo cúc khóa thảm với bề mặt sàn được chốt cẩn thận.

    Bạn không nên lắp nhiều loại thảm lót sàn chồng lên nhau.

    Khi lắp đặt thảm lót sàn ô tô 5D, 6D xong bạn nên kiểm tra sự xê dịch của thảm sàn bằng cách đi thử đạp chân ga và thắng chân phanh hết cỡ xe chúng có bị cọ xát tiếp xúc với mặt sàn hay không? Trường hợp chân phanh, chân ga ga sát với bề mặt thảm chúng ta nên điều chỉnh lại cách lắp đặt sao cho vừa khít, thoải mái khi lái xe.

    Trên đây là quy trình lắp đặt một bộ thảm lót sàn 5D, 6D hoàn thiện. Một bộ thảm lót sàn ô tô đẹp, vừa khít phải đảm bảo lắp đúng quy trình và cẩn thận. Thảm lót sàn xe ô tô bị lệch sẽ khiến mất mỹ quan và ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình lái xe của bạn, chính vì vậy bạn cần chú ý lắp cẩn thận và cần được hỗ trợ bởi đội ngũ chuyên viên tư vấn có kinh nghiệm
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x