Cách chữa sùi mào gà ở nam giới các bạn cần biết

Thảo luận trong 'Dịch vụ Phẩu thuật - Thẩm mỹ' bắt đầu bởi maomao141, 27/10/15.

Lương Y Bình chữa trị vô sinh, hiếm muộn con tỷ lệ thành công cao. Shop bán thời trang hàn quốc xách tay giá rẻ.

Lượt xem: 477

  1. Offline

    maomao141 Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    740
    Nam giới mắc bệnh mồng gà thường có những biểu hiện như thế nào? Các triệu chứng biểu hiện ở đâu? Đây là những vấn đề đang được nhiều người quan tâm.

    Biểu hiện sùi mào gà ở nam
    Theo các bác sĩ chuyên khoa Những nam giới bị lây nhiễm sùi mào gà thường xuất hiện mụn thịt bất thường trên các vùng da bị nhiễm bệnh, trong đó xuất hiện nhiều nhất là ở bộ phận sinh dục. Một số trường hợp mắc sùi mào gà ở miệng do quan hệ tình dục bằng miệng hoặc ở hậu môn do quan hệ tình dục qua đường hậu môn.

    Sau thời gian ủ bệnh trung bình khoảng 3 tháng, ở các cơ quan sinh dục của nam giới xuất hiện các mụn sùi mào gà nhỏ. Các mụn sùi mọc nhiều hơn, có màu hồng nhạt hoặc màu xám, hình răng cưa giống với mào con gà. Một số mụn sùi phát triển nhô cao lên như những nhú gai, đường kính khoảng từ 1-2 mm. Tổn thương cũng có thể là những đĩa bẹt hình tròn nhỏ, bề mặt ráp, màu hồng.

    Bạn đọc tham khảo: dấu hiệu của bệnh sùi mào gà ở nam giới

    Sùi mào gà có thể phát triển đơn lẻ hoặc mọc thành từng đám lớn giống hoa súp nơ. Bề mặt của những nốt mụn này mềm, mủn, chảy dịch, giữa nốt mụn có thể nhấn ra mủ.

    - Qua khảo sát thì có hơn 80% nam giới mắc bệnh sùi mào gà với các triệu chứng xuất hiện ở rãnh quy đầu, miệng sáo, phần đầu của niệu đạo trước, da bìu, thân dương vật.

    - Sùi mào gà có thể xuất hiện các tổn thương và bao phủ cả bộ phận sinh dục, nếp nhăn vùng bìu, bẹn và quanh hậu môn.

    - Những trường hợp nam giới xuất hiện mụn sùi mào gà và tổn thương ở bộ phận sinh dục mà không điều trị kịp thời, thiếu các biện pháp vệ sinh chăm sóc an toàn sẽ làm cho các nốt mụn và vùng tổn thương ngày càng lan rộng và nghiêm trọng do việc tiết dịch nhiều hơn.

    Nguyên nhân triệu chứng của bệnh sùi mào gà ở nam giới
    Qua đường tình dục
    Đây là con đường trực tiếp và chủ yếu dẫn tới nguy cơ mắc bệnh sùi mào gà. Những người có quan hệ tình dục không an toàn, nhiều bạn tình, quan hệ với người đang nhiễm virus sùi mào gà thì đều có khả năng mắc bệnh.

    Qua tiếp xúc
    Các trường hợp mặc bệnh qua con đường tiếp xúc này chiếm tỉ lệ rất nhỏ. Nguyên nhân là do vùng da bị tổn thương tiếp xúc với những đồ dùng hàng ngày có chứa virus sùi mào gà như khăn tắm, bồn tắm, bồn cầu. Nếu bệnh có tình trạng tái nhiễm nhiều lần và không được điều trị kịp thời sẽ có nguy cơ bị ung thư bộ phận sinh dục.

    Hiện tại, phòng khám phụ khoa điều trị bệnh lây truyền qua đường tình dục trong đó có sùi mào gà uy tín, hiệu quả, hạn chế tái phát, thời gian điều trị ngắn, thời gian phục hồi nhanh và được nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn.

    Bạn đọc nên xem thêm: chữa bệnh sùi mào gà ở nam giới

    Bác sĩ cũng khuyến cáo với người bệnh rằng: Không nên tự ý mua thuốc và tự ý điều trị, tránh xảy ra những nguy hại không mong muốn. Phụ nữ và nam giới không nên có nhiều bạn tình cùng lúc và việc quan hệ tình dục bằng miệng tăng nguy cơ gây sùi mào gà ở miệng. Việc phát hiện và điều trị sớm sùi mào gà sẽ giúp giảm thiểu những triệu chứng, ngăn ngừa những biến chứng nguy hiểm mà bệnh có thể gây ra.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x