Cách chọn giày nam đẹp và thông minh

Thảo luận trong 'Kinh doanh Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi hitube88, 18/11/18.

Lương Y Bình chữa trị vô sinh, hiếm muộn con tỷ lệ thành công cao. Shop bán thời trang hàn quốc xách tay giá rẻ.

Lượt xem: 596

  1. Offline

    hitube88 Thành viên chính thức
    • 16/23

    Bài viết:
    294
    4. Đầu tư thông minh

    Đừng cho rằng số lượng có thể bù đắp chất lượng. Khác với nhu cầu đa dạng của nữ giới, những đôi giay nam dep có nhiều yêu cầu khắt khe về mặt cấu tạo, vật liệu, công nghệ… Vì thế, giá thành có thể hơi đắt, song bạn sẽ không bao giờ hối hận khi đầu tư vào một đôi giày của thương hiệu nổi tiếng, bởi có thể sử dụng ít nhất 3-5 năm, thậm chí còn lâu hơn thế.


    5. Kiểm tra tình trạng giày

    Bạn cũng cần đầu tư một cặp đế giữ giày để bảo quản. Cặp đế giúp giữ hình dáng, hút ẩm và khử mùi khó chịu. Bạn cần thường xuyên kiểm tra đế giày sau mỗi năm sử dụng. Đế cong, bong keo sẽ làm hỏng đôi giày tốt. Đồng thời, bạn nên thay miếng lót sau sáu tháng đến một năm để đảm bảo sự thoải mái và bảo vệ phần đế.
    [​IMG]
    6. Đánh bóng giày

    Các quý ông cần một hộp xi đánh giày màu đen và một hộp màu trung tính cho những đôi giày nâu. Thông thường, hộp xi giúp làm ẩm và bảo quản da, do đó bạn không nhất thiết phải chọn loại xi màu. Khi lau chùi, làm ẩm, bạn dùng chiếc khăn cũ thì công việc sẽ dễ dàng thực hiện hơn.

    7. Màu sắc tất thể hiện sự tinh tế

    Đừng bao giờ chọn một đôi tất trắng để đi cùng đôi giày đen bóng loáng. Đó là quy tắc bất di bất dịch. Nên nhớ, màu sắc của tất phải đồng điệu khi phối hợp cùng màu giày. Còn với những đôi giày thể thao thường dùng khi dạo phố, bạn nên thay những đôi tất cao cổ bằng những đôi cổ ngắn. Một phần chân lộ ra sẽ khiến bạn trông mạnh khỏe và thoải mái hơn.

    Như đã biết, không một bộ trang phục lịch lãm, sang trọng nào của người đàn ông lại thiếu đi đôi giày. Dù chỉ là phụ kiện nhưng giày là mảnh ghép quan trọng trong trang phục của phái mạnh. Sở hữu một đôi giày nam đẹp sẽ đem lại vẻ đẹp hoàn hảo cho set đồ cũng như vẻ ngoài của bạn. Để có được sự tự tin trong mọi hoàn cảnh với phong cách thời trang đầy cá tính thì hãy chọn ngay những đôi giày của 4MEN nhé!
    Giày nam hàng hiệu, giày dép nam cao cấp da thật
    Những mẫu giày nam bằng da của 4MEN đều được sản xuất từ chất liệu da thật.
    Thời trang giày dép nam 4MEN rất được lòng các bạn trẻ. Với xu hướng cập nhật mẫu giày dép liên tục và có giá thành phù hợp
    Thượng hiệu 4MEN là thương hiệu đã được đăng ký độc quyền nhãn hàng thời trang nam 4MEN
    Giày nam đẹp, giày nam thời trang kiểu Hàn Quốc 2018
    Các kiểu giày dép nam 2018 được 4MEN(R) nghiên cứu kỹ lưỡng các style của thời trang giày dép nam Hàn Quốc
    Sản phẩm giày nam Hàn Quốc nam có kiểu cách hiện đại, nhiều mẫu mã để các bạn lựa chọn
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x