Cách bảo dưỡng Xe tải Daewoo prima 9 Tấn định kỳ

Thảo luận trong 'Quảng bá doanh nghiệp' bắt đầu bởi hoanguyen99, 13/4/18.

Lượt xem: 544

  1. Offline

    hoanguyen99 Thành viên chính thức
    • 16/23

    Bài viết:
    107
    Xe tải Daewoo prima 9 Tấn là trang bị thân thiết mang con người khi đi trên đường nhất là người lái xe, xe ô tô được xem là ngôi nhà thứ hai, người bạn thân thiết gắn bó bên mình. Đối sở hữu người tài xế chuyển vận đề cập riêng và xe ô tô kể chung thì xe ô tô là người bạn đảm bảo sự an toàn trên mọi nẻo con đường cho người lái xe. bên cạnh đó, nếu như bạn ko chịu khó bảo dưỡng xe thì xe cũng xe bị ốm giống như con người vậy. bữa nay tôi sẽ giới thiệu đến Cả nhà cách bảo dưỡng hệ thống điện của xe ô tô vận chuyển định kỳ. hệ thống máy của xe vận chuyển hyundai hiện nay với phổ biến xe vận chuyển, xe máy cháy nổ do bị chập hệ thống điện thành ra việc bảo dưỡng xe và kiểm tra hệ thông điện của xe tải rất quan yếu cho chủ xe.

    [​IMG]








    Sau đây là những vấn đề liên quan đến hệ thống điện mà bạn cần lưu ý: rà soát đầy đủ hệ thống điện của xe, căn vặn chặt lại các đầu nối giác cắm điện có máy phát, máy phát động, bảng điều khiển… khiến cho sạch mặt ngoài của bình ác quy, 2 cực của bình.

    Kiểm trả những đầu nối 2 cực của bình ác quy, axit trong bình,… nếu như bình ác quy hết điện cần nạp bình, thiết yếu có thể thay bình ác quy. kiểm tra lại các bộ phận của hệ tiết chế và vệ sinh chúng. Tra dầu mỡ theo định kỳ

    Vệ sinh, kiểm tra, điều chỉnh những khe hở của má vít theo định kỳ. Điện cực của nến đánh lửa cần phải rà soát, vệ sinh và điều chỉnh lại cho phù hợp. Độ căn dây đai dẫn động máy phát điện cũng cần được kiểm tra, điều chỉnh rơ le lại cho đúng tiêu chuẩn. Hộp cầu chì của xe và các đèn xe cũng cần được kiểm tra, ví như hỏng thì cần bổ sung ngay.

    Điều chỉnh độ sáng của đèn pha, đèn cốt lại cho đúng tiêu chuẩn quy định. giả dụ còi bị hỏng hoặc kêu nhỏ cần thay còi hoặc bắt chặt lại giá đỡ còi của xe ô tô. kiểm tra lại hoạt độn của hệ thống điện để đảm bảo xe chạy trên phố an toàn, không bị chập gây cháy nổ. hệ thống chuyển động của xe vận tải hyundai


    Trên đây là cách thức bảo dưỡng hệ thống điện của xe chuyên chở mà Anh chị cần bảo dưỡng, kiểm tra theo định kỳ để tránh những trường hợp xấu nhất như: cháy nổ, chập điện…. xảy ra khi đang vận động trên đường vừa gây nghiêm trọng cho bản thân người lái vừa nguy hiểm cho các người lưu thông trên đường và gây tổn hại đến kinh tế do hàng hóa trên xe bị cháy, xe hỏng. các chủ xe vận chuyển nên lưu ý những điều trên nhé!
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x