Cá Trê hầm đậu đen món ăn tráng dương bổ thận bạn có biết

Thảo luận trong 'Dịch vụ Phẩu thuật - Thẩm mỹ' bắt đầu bởi phongkhamaua1241, 11/12/18.

Lương Y Bình chữa trị vô sinh, hiếm muộn con tỷ lệ thành công cao. Shop bán thời trang hàn quốc xách tay giá rẻ.

Lượt xem: 800

  1. Offline

    phongkhamaua1241 Thành viên chính thức
    • 3/6

    Bài viết:
    22
    theo kinh nghiệm dân gian nhiều người tin rằng thịt cá bên trên có công dụng thần kỳ trong cuộc “yêu”, góp phần giải quyết các thông tin trong chuyện chăn gối. Vậy với món cá trê hầm đậu đen món ăn tráng dương bổ thận bạn có biết không?

    [​IMG]

    Cá trê hầm đậu đen: món ăn góp phần chàng bổ thận tráng dương

    các bác sĩ tại Phòng khám đa khoa Hồng Phong cho biết, thận yếu, thận hư, nam giới không có dương… là tuy nhiên khái niệm bệnh lý đã dần trở hãy quen thuộc với nhiều người, đặc biệt là con trai.

    trường hợp này thông thường xảy ra vì áp lực công việc hoặc nhịp độ đời sống gấp gáp.

    Bên cạnh việc chữa trị bằng thuốc thì có nhiều người tìm hiểu các bài thuốc dân gian để sử dụng với mơ ước duy trì phong độ ngày một khỏe quá lớn hơn.

    và bài thuốc từ món cá trê hầm đậu đen đã được khá nhiều con trai dùng tại vừa đơn giản, vừa dễ kiếm lại được Đông y đánh giá cao.

    Thịt cá trê có tính ôn, không độc, có tác dụng rất lành mạnh đối với người mắc chân âm, kích thích sinh khí, thúc đẩy việc tạo sữa, khiến tiêu thũng giảm sưng, lợi tiểu… Trong Đông y cũng thường thì dùng để chữa trị hư tổn hệ thống nội tạng, cơ thể phù nề, mẹ trẻ Ít sữa.

    Đậu đen hoặc còn gọi là ô đậu và hắc đại đậu, thường thì áp dụng để gắn bó với khá nhiều lương thực khác có thể khiến cho thành thế nhưng vị thuốc có tác dụng bổ thận thủy. Đi theo Đông y, đậu đen có vị ngọt, tính bình, có tác dụng hoạt huyết, thanh nhiệt giải độc, khứ phong, lợi thủy, điều trung hạ khí, kiện tỳ chỉ hãn, dưỡng gan,…

    Đánh giá chất lượng phòng khám thai Hồng Phong:https://phongkhamnamphukhoa.com/danh-gia-phong-kham-pha-thai-hong-phong-quan-5-tphcm.html

    kỹ thuật thực hiện món cá trê hầm đậu đen như là thế nào?

    Chuẩn mắc khoảng 2 con cá trê nhỏ (tương đương 350g), 150g hạt đậu đen và một chút gia vị.

    + Chọn cá trê có màu vàng, khiến cho sạch nhớt. Cắt mỗi bên thân 3 khía chéo trên lưng, ướp mắm muối. Sau đó tiến hành hấp cách thủy cho tới khi cá chín thì gỡ lấy phần thịt, xương cá giã nhỏ lọc lấy nước ngọt đặc.

    + Đậu đen xay thành bột, cho vô nước cốt xương cá trê đun nhỏ lửa, đun hỗn hợp nước này đưa tới khi sôi hoặc chín thì đưa cá vô nấu tiếp đưa tới khi sôi lại lần hai để món ăn chín hoàn toàn. Nêm gia vị vừa đủ, ăn ngay khi nóng ấm.

    [​IMG]

    phân thành hai phần bằng nhau và ăn hai số lần trong ngày, lúc đói bụng.

    Sau khi dùng một thời gian ngắn cũng sẽ cảm nhận được sự thay đổi ở trong cơ thể, chức năng thận được cải thiện lành mạnh dần lên. Vậy nên, đây được coi là món ăn lành mạnh hoặc an toàn cho người con trai. Người khỏe lớn cũng có thể ăn thường xuyên để bồi bổ sk, phòng yếu thận.

    Tuy vậy, khi cơ thể có những dấu hiệu bất thông thường đàn ông cần tới ngay các địa chỉ điều trị yếu sinh lý để được thăm khám hoặc chữa trị kịp thời. 1 Trong tuy nhiên csyt mà người bệnh có thể tới khám chữa trị chủ yếu là csyt đk Hồng Phong.

    phía trên đây là thế nhưng kiến thức liên quan tới cá trê hầm đậu đen món ăn tráng dương bổ thận bạn có biết do những bs tại bv đa khoa Hồng Phong truyền đạt. Hiện tượng có những thắc mắc liên quan đến chi phí chữa trị yếu sinh lý nên để lại số điện thoại dưới đây để được tư vấn cải thiện.

    Thông tin liên hệ PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHONG
    Địa chỉ: 160 – 162 Lê Hồng Phong, P.3, Q.5, TP.HCM

    Xem thêm phòng khám đa. Khoa Hồng Phong lừa đảo:http://phongkhamdakhoahongphongluad.../canh-bao-phong-kham-khoa-hong-phong-162.html
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x