Cận cảnh Mercedes Benz C-Class bản 2015 vừa công bố

Thảo luận trong 'Mua bán Ôtô - Xe máy - Xe đạp' bắt đầu bởi koolsheep, 7/11/17.

Lượt xem: 785

  1. Offline

    koolsheep Thành viên chính thức
    • 16/23

    Bài viết:
    554
    Mercedes Benz vừa bắt đầu công bố dòng C-Class 2015 tại sự kiện Detroit Auto Show sau khi công bố các thông tin về mẫu c250 mercedes 2015 giá này trước đó.

    Dòng C-Class thế hệ thứ 4 sở hữu kích thước lớn hơn đời C-Class hiện tại, việc thay đổi kích thước này là điều hợp lý bởi chiều cao trung bình các khách hàng của Mercedes ngày càng cao.

    Như truyền thống, mẫu sedan mới sẽ có hai bản khác nhau là Luxury và Sport. Bản Luxury mang nặng tác động thiết kế của S-Class, thể hiện rõ nhất tại lưới tản nhiệt mới và logo ngôi sao ba cánh kích thước lớn. Khác với bản Luxury, bản Sport lại sở hữu mang thiết kế của dòng CLA-Class. Cả hai phiên bản đều được thiết kế cản sốc trước và sau.

    Tham khảo : giá xe mercedes c250 amg
    [​IMG]
    So với đời C-Class hiện tại, C-Class 2015 sở hữu khối lượng được hạ bớt 100 kg nhờ vào thiết kế thân ô tô mới làm từ nhôm, thép cường lực và các vật liệu tổng hợp. Ngoài ra cấu trúc thân mới cũng giúp tăng cường độ cứng cáp và chắc chắn, nâng cao độ an toàn của xe. Sau khi dòng CLA-Class được giới thiệu, mẫu C-Class được đẩy lên phân khúc cao hơn. Vấn đề kích thước của ô tô tăng lên cũng giúp khoang hành khách và cốp ô tô rộng hơn. Nội thất của C-Class 2015 được thiết kế bảng kiểm soát và rất nhiều những công nghệ hiện đại tương tự trên mẫu S-Class.

    Về tính năng an toàn, C-Class được trang bị nhiều túi khí và những công nghệ trợ giúp điều khiển tiên tiến bao gồm, hệ thống trợ giúp cảnh báo, hệ thống phòng tránh va chạm. Một số tùy chọn về công nghệ bao gồm hệ thống Distronic giúp kiểm soát xe lúc tắc đường, tính năng giúp phanh, máy quay 360 độ và hệ thống đèn pha thích ứng.

    Về mặt sức mạnh, C-Class 2015 tại thị trường USA sẽ sở hữu 02 tùy chọn cơ chế. Mẫu C300 sẽ được thiết kế động cơ 4 xi-lanh dung tích 2.0 lít tăng áp turbo, phun nhiên liệu trực tiếp, sản sinh công suất 235 mã lực và mômen xoắn cực đại 370 Nm. Trong khi đó dòng C400 sẽ được trang bị động cơ V6 dung tích 3.0 lít tăng áp turbo, phun nhiên liệu trực tiếp với hiệu suất 329 phân khối và mômen xoắn cực đại 480 Nm.

    Xem thêm : mercedes bảng giá

    Cả 2 tùy chọn cơ chế trên sẽ đều đi cùng với hộp số tự động 7 cấp và hệ thống dẫn động 4 bánh 4MATIC cua Mercedes. Option dẫn động cầu sau và hộp số tự động 9 cấp sẽ được Mercedes bổ sung sau khi ô tô công bố.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x