Bữa ăn ở Campuchia nhiều hương vị

Thảo luận trong 'Kinh doanh Du lịch - Khách sạn' bắt đầu bởi kyitc, 10/8/15.

Đại lý bán vé máy bay đi Mỹ giá rẻ Toàn quốc.

Lượt xem: 615

  1. Offline

    kyitc Active Member
    • 8/11

    Bài viết:
    50
    Đề cập đến các món ăn của khu vực Đông Nam Á, Thái Lan và Việt Nam là hai cái tên được đề cập. Trong khi các món ăn của Campuchia không thu hút sự chú ý của khách du lịch, nhưng nếu bạn đã thử nó, bạn sẽ ấn tượng đối với những hương vị độc đáo của đất nước này.
    [​IMG]
    Dưới đây, chúng tôi đề xuất một số món ăn không nên bỏ qua khi bạn đi viaje a camboya

    Gạo Bai Sach Chrouk và thịt lợn

    Món này thường được bán ở các góc phố trong cả nước vào lúc bình minh. Đó là một món ăn đơn giản và phổ biến ở Campuchia. gạo được bao gồm với những lát thịt heo mỏng được ướp với nước cốt dừa hoặc tỏi. Ăn với súp gà, một cốc nhỏ dưa chuột tươi và củ cải.

    Estoy Biên

    Amok là một món ăn nổi tiếng của Campuchia cho hương vị riêng của nó. Amok nó được làm bằng đường nâu, sữa dừa, nước mắm, mắm prohok và thường được gói trong lá chuối. Các món ăn điển hình là điên cuồng điên cuồng Thịt gà, cá amok .. Trong amok cá bọc cá fillet với một hỗn hợp nướng trứng, đường và thêm vào trong slok mắm bò hóc và lá Ngor, một loại thảo dược ở đất nước này. Sau đó bọc lá chuối và hấp.

    Red Curry

    Cà ri này là ít cay hơn so với ở nước láng giềng Thái Lan, cà ri đỏ được làm từ thịt bò, thịt gà hay cá, cà tím, đậu xanh, khoai tây, sữa dừa, chanh và ớt nhỏ. Red cà ri thường được ăn kèm với bánh mì. Thông thường món ăn này được phục vụ trong những dịp đặc biệt như đám cưới tại Campuchia, họp mặt gia đình và các lễ hội tôn giáo.

    Kiến đỏ với thịt bò và rau húng quế

    Côn trùng là món ăn rất phổ biến ở Campuchia. Bạn sẽ tìm thấy tất cả các lỗi trong các thực đơn nhà hàng ở đất nước này. Và một trong những món ăn hấp dẫn nhất mà bạn nên hương vị là kiến đỏ với thịt bò và húng quế. Ant tất cả các kích cỡ, từ rất nhỏ đến khoảng 1 inch dài được xào với gừng, tỏi và thịt bò xắt lát mỏng. Chua của kiến rằng hấp thụ thịt bò một hương vị độc đáo của món ăn này được thực hiện. Thông thường món này được ăn kèm với cơm.

    Cá chiên

    Các cá chiên là một món ăn truyền thống trong các sự kiện đặc biệt tại Campuchia. Đặt một con cá chiên trên một tấm với nước sốt cà ri dừa, màu vàng kroeung và chile. Nó được ăn kèm với các loại rau như súp lơ, cải bắp ... và cơm hoặc mì.

    Nếu bạn có thắc mắc, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi và yêu cầu chúng tôi bất kỳ câu hỏi, chúng tôi sẽ yêu để giúp đỡ. Chúng tôi chuyên về du lịch Việt Nam, Campuchia và Lào. Chúng tôi hứa sẽ cung cấp cho bạn những dịch vụ thực sự tốt. Hãy để chúng tôi tổ chức chuyến đi của bạn đến Campuchia và sẽ không phải lo lắng về bất cứ điều gì.

    Để biết thêm thông tin, bạn có thể đọc chuyến đi đến Campuchia sáu ngày, đi du lịch sang Campuchia 12 ngày hoặc 14 ngày hoặc các sản phẩm khác về cách trải nghiệm không thể bỏ qua khi bạn đi du lịch đến Campuchia, lý tưởng cho du lịch đến Campuchia Thời gian ..
     
    #1
: vot

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x