Bí quyết giúp chàng Đại Úy của "Hậu duệ mặt trời" có làn da mịn màng tươi trẻ

Thảo luận trong 'Kinh doanh Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi hienseo, 23/3/21.

Lương Y Bình chữa trị vô sinh, hiếm muộn con tỷ lệ thành công cao. Shop bán thời trang hàn quốc xách tay giá rẻ.

Lượt xem: 221

  1. Offline

    hienseo Thành viên chính thức
    • 16/23

    Bài viết:
    549
    Song Joong Ki chàng Đại Úy của "Hậu duệ mặt trời" đang làm mưa làm gió khắp các diễn đàn phim ảnh, mạng xã hội thời gian gần đây, với làn da mịn màng trắng sáng như em bé dù đã 32 tuổi rồi. Hãy xem bí quyết Trẻ hóa da, chăm sóc da để có làn da mịn màng hơn cả con gái của Song Joong Ki là gì nhé.

    Song Joong Ki với màn hóa thân hoàn hảo đại úy Yoo Shi Jin đã giúp tên tuổi của anh không chỉ vang dội ở Hàn Quốc mà còn nổi như cồn ở Trung Quốc, Việt Nam, Nhật Bản, Philipin, Thái Lan. Anh được gọi với hàng loạt biệt danh "soái ca quân nhân", "nam thần quân nhân", "nam thần màn ảnh",..

    [​IMG]
    Song Joong Ki ăn gì mà da đẹp thế?
    Không chỉ nổi tiếng với khả năng diễn xuất tài tình, khuôn mặt thông minh sáng lạn, nụ cười tỏa nắng, Song Joong Ki còn khiến các bạn diễn nữ ghen tị bởi làn da trắng sáng, mịn màng như em bé, và gần như trẻ như ở độ tuổi 20.

    [​IMG]
    Da còn đẹp hơn cả da con gái nữa
    Ăn táo hàng ngày

    Táo chứa nhiều dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe và chống lão hóa da nhờ chứa chất polyphenols chống lão hóa, và nhiều vitamin tốt cho da. Ăn táo hàng ngày sẽ giúp da sáng, hạn chế nếp nhăn.
    Mỗi buổi sáng Joong Ki thường ăn một quả táo.

    [​IMG]
    Bí quyết để có da đẹp như Song Joong Ki là ăn táo hàng ngày
    Rửa mặt với sữa tươi không đường

    Buổi tối trước khi đi ngủ, nam diễn viên cũng thường xuyên rửa mặt với sữa tươi không đường. Trong quá trình rửa mặt anh sẽ massage khoảng 15 phút để làm thư giãn làn da, lưu thông khí huyết, từ đó thư giãn tinh thần.
    Sử dụng máy sưởi hay điều hòa quá nhiều sẽ làm khô da, nên nam diễn viên thường hạn chế sử dụng máy sưởi nếu có thể.

    [​IMG]
    Song Joong Ki rửa mặt với sữa tươi không đường mỗi tối
    Dùng kem chống nắng và mặt nạ dưỡng da

    Trong buổi họp báo phim "Hậu duệ mặt trời" hôm 22/2, cánh phóng viên đã nhận xét rằng da của anh rất đẹp, dù anh đã đi lính 2 năm. Trả lời cho việc này, chàng đại úy của chúng ta đã thật thà cho biết " Khi tôi ký hợp đồng với hãng mỹ phẩm nào đó, tôi thường sẽ sử dụng sản phẩm của họ đều đặn. Còn lại, tôi luôn dùng kem chống nắng và đắp mặt nạ mỗi ngày"

    [​IMG]
    Song Joong Ki thường xuyên dùng kem chống nắng và đắp mặt nạ làm đẹp da
    Những bí quyết khác

    Song Joong Ki đã hợp tác với một biên tập viên vào tháng 10/2014 để xuất bản cuốn sách "Dự án da đẹp cho phái mạnh". Nhờ làn da trẻ trung của mình cuốn sách đã trở thành best sale thời điểm đó. Không có quá nhiều bước, loại mỹ phẩm hay nguyên tắc như các bạn nữ, phái mạnh chỉ cần bỏ ra một chút thời gian chăm sóc da, bạn sẽ có làn da trắng sáng mịn màng và trẻ trung như mong đợi.

    [​IMG]
    Chàng quân nhân Yoo Ji Shin không hút thuốc, ít uống rượu và có cuộc sống lành mạnh
    Con trai muốn da đẹp trẻ trung cũng cần phải chăm sóc. Tuy nhiên lời khuyên hữu ích nhất chính là không hút thuốc lá, hạn chế uống rượu, chất kích thích, uống thật nhiều nước, ăn các thực phẩm có lợi, luôn dùng kem chống nắng, và đắp mặt nạ.

    Để có làn da tươi trẻ, sáng đẹp như Song Joong Ki, hãy đăng ký ngay một liệu trình chăm sóc da toàn diện tại Saigon Smile Spa với các phương pháp Xóa nếp nhăn tốt nhất, cùng trị liệu viên kinh nghiệm xuất sắc. Liên hệ tư vấn viên qua Hotline 19001299 hoặc chatbox để tư vấn và nhận những ưu đãi tốt nhất nhé.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x