Bệnh sùi mào gà lây lan nhanh các bạn cần chú ý

Thảo luận trong 'Dịch vụ Phẩu thuật - Thẩm mỹ' bắt đầu bởi maomao141, 22/9/15.

Lương Y Bình chữa trị vô sinh, hiếm muộn con tỷ lệ thành công cao. Shop bán thời trang hàn quốc xách tay giá rẻ.

Lượt xem: 486

  1. Offline

    maomao141 Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    740
    Bệnh sùi mào gà là bệnh gì? một trong số những bệnh xã hội có tỉ lệ gia tăng khi cuộc sống của con người ngày càng hiện đại. Là một bệnh lây qua con đường tình dục khi biểu hiện giống như mào của con gà.

    Sùi mào gà chủ yếu xuất hiện trên bộ phận sinh dục của cả nam và nữ. Bệnh sùi mào gà nếu không được chữa bệnh sùi mào gà kịp thời có thể chuyển thành ác tính gây ung thư cổ tử cung ở phụ nữ và ung thư dương vật ở nam giới.

    Dấu hiệu bệnh sùi mào gà ở nữ biểu hiện sùi mào gà ở nữ thường không rõ ràng, bao gồm các triệu chứng như: đau nhức, ngứa rát cục bộ, ra máu và tiết dịch âm đạo sau khi giao hợp và thường gặp ở những người có quan hệ tình dục bừa bãi.

    Vị trí sinh trưởng: âm hộ, âm đạo, tử cung, quanh hậu môn, thường phát sinh tại 2 vị trí cùng một lúc, thường gặp từ tử cung đến phần biểu bì xung quanh hậu môn hoặc nhiều vị trí khác, là các tổn thương đa trung tâm,trường hợp nghiêm trọng có thể gây tổn thương khoang tử cung.

    Bệnh sùi mào gà ở tử cung xảy ra tại vùng chuyển tiếp của tử cung, trên một hoặc nhiều vùng, cũng có thể tích hợp, có thể thấy các quy tắc vòng ống mờ dưới da.

    Biểu hiện bệnh sùi mào gà ở nam có thể xuất hiện ở quy đầu, da quy đầu, đường niệu đạo, trong niệu đạo, dương vật hay xung quanh dương vật, hậu môn...


    Nếu sùi mào gà ở nam giới ở vị trí đường niệu đạo hoặc trước niệu đạo thì rất khó quan sát. Do mụn cóc ở nam giới có máu rất nhiều, dễ bị chảy máu, một số ít nam giới phải sau khi quan hệ tình dục nhiều lần hoặc dùng lực niệu đạo mới chảy máu, thông thường không có cảm giác đau đớn.

    Nếu sùi mào gà ở vùng hậu môn thì dễ dàng phát hiện hơn và rất có khả năng dẫn đến bệnh trĩ. Nhưng nếu mụn cóc mọc trong hậu môn thì lại rất khó quan sát, chỉ khi sau đi đại tiện, xuất hiện hiện tượng chảy máu là triệu chứng thường gặp.

    Hiện tại,cách chữa bệnh mào gà ở nam bằng phương pháp Đông – Tây y kết hợp, theo đó việc triệt tiêu những nốt sùi sẽ sử dụng kỹ thuật dao cao tần được nhập khẩu từ Mỹ, các nốt sùi sẽ được loại bỏ mà không làm tổn hại đến những vùng da xung quanh, đảm bảo thẩm mỹ .


    Bên cạnh đó các bác sỹ còn sử dụng các bài thuốc Đông y nhằm hỗ trợ điều trị nhanh chóng hơn, tăng cường sức đề kháng của cơ thể người bệnh chống lại vi rút HPV, hạn chế đến mức thấp nhất tỷ lệ tái phát trở lại. Việc thực hiện phương pháp này được các bác sỹ có chuyên môn cao, tay nghề giỏi với nhiều năm kinh nghiệm trong việc điều trị sùi mào gà,

    vì vậy người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm khi điều trị sùi mào gà tại phòng khám.

    Tham khảo thêm: Địa chỉ chữa sùi mào gà
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x