Bệnh mề đay - Nguyên nhân nổi mề đay hiệu quả

Thảo luận trong 'Quảng bá doanh nghiệp' bắt đầu bởi WowEnglish, 25/8/17.

Lượt xem: 531

  1. Offline

    WowEnglish Active Member
    • 6/11

    Bài viết:
    63
    Nổi mề đay là dấu hiệu cơ thể dị ứng với một số tác nhân bên ngoài, phải ứng này gây nên phản ứng ngứa, nổi mề đay mẩn ngúa nổi phù ngoài da. Thông thường dị ứng sau 1 – 2 ngày là khỏi hoàn toàn nhưng nếu như bạn không tìm ra thủ phạm gây bệnh là do đâu thì việc bị nổi mề đay gặp phải thường xuyên là rất bình thường. Đối với những người bị nổi mề đay thường xuyên thì tốt nhất nên tiến hành một số cách khắc phục bệnh sớm tránh ảnh hưởng tới sức khỏe. Dị ứng nổi mề đay

    1- Xác định nguyên nhân gây bệnh

    Yếu tố gây nên bệnh nổi mề đay thường do rất nhiều nguyên nhân gây ra, mỗi người lại có cơ địa khác nhau nên có thể dị ứng với các dị nguyên khác nhau chính vì vậy mà tốt nhất nên xác định thủ phạm từ đó phòng ngừa tiếp xúc tránh được nguy cơ thường xuyên bị nổi mề đay tái phát.

    Do dị ứng thực phẩm ( Tôm, cua, ghẹ , nhộng tằm, thịt bò, gà, sữa, đậu phộng ….)

    Dị ứng phấn hoa

    Dị ứng hóa chất tiếp xúc

    Dị ứng nước hoa

    Dị ứng bụi bẩn, phấn hoa

    Dị ứng lông động vật nuôi ( Chó, mèo, chim, thỏ…)

    Dị ứng thời tiết …

    Có những người bị dị ứng một hoặc nhiều dị nguyên cùng lúc, tuy vậy nhưng tốt nhất mọi người nên lưu ý để ý trong ăn uống, sinh hoạt để khi tiếp xúc với các dị nguyên gây dị ứng nào bạn cũng có thể dễ dàng phát hiện thủ phạm gây bệnh dễ dàng. Cách trị nổi mề đay

    2- Cách khắc phục tình trạng nổi mề đay thường xuyên

    Vì bệnh mề đay hầu như là căn bệnh cơ địa mãn tính xảy ra thường xuyên nếu như tiếp xúc với tác nhân gây dị ứng, tuy nhiên khi bị dị ứng nổi mề đay bạn có thể dùng một số cách khắc phục điều trị bệnh như sau:

    Lá cúc tần, hương nhu

    Lấy lá cúc tần và hương nhu mỗi thứ 50g đem rang nóng trên chảo rồi dùng cho vào một miếng khăn mỏng, sau đó bạn chườm lên vùng da bị nổi mề đay, cứ hết nóng thì bạn lại sao qua cho ấm rồi tiếp tục chườm lên vùng da bị nổi mề đay cho tới khi các biểu hiện sưng phù thuyên giảm.

    Mật ong trị nổi mề đay

    Mật ong cũng là thành phần làm dịu cơn đau, cơn bứt dứt khó chịu do bệnh nổi mề đay gây ra, đồng thời giảm các tổn xay xước ngoài da. Bạn có thể thực hiệu điều trị đơn giản là dùng mật ong nguyên chất bôi lên vùng da bị sưng đỏ ngoài da sẽ thấy thuyên giảm sau 1-2 giờ. Ngoài ra bạn cũng nên kết hợp với việc pha mật ong với nước ấm rồi uống 1 ly mỗi ngày cũng giúp giảm ngứa ngoài da đơn giản.

    Dùng lá khế

    Bạn có thể dùng lá khế đem hơ nóng dưới lửa rồi chườm nóng lên vùng da bị nổi mề đay mẩn ngứa, bạn chườm liên tục trong nhiều giờ liền và hơ nóng thường xuyên để có tác dụng trị bệnh. Bạn cũng có thể dùng lá khế nấu nước tắm rửa để trừ phong ngứa nhanh. Đây là mẹo kết hợp dân gian được rất nhiều người áp dụng thành công giúp điều trị bệnh hiệu quả mà bạn không nên bỏ qua.

    Nếu như bạn đang gặp phải bệnh tình này thì không nên bỏ qua những lời khuyên, cách hướng dẫn điều trị bệnh ở trên để giúp khỏi bệnh hoàn toàn nhé!

    Thuốc chữa nổi mề đay
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x