Bật mí về Phương thức chăm sóc da mặt Nhật Bản

Thảo luận trong 'Dịch vụ Phẩu thuật - Thẩm mỹ' bắt đầu bởi vienthammywhitetami, 17/7/20.

Lương Y Bình chữa trị vô sinh, hiếm muộn con tỷ lệ thành công cao. Shop bán thời trang hàn quốc xách tay giá rẻ.

Lượt xem: 359

  1. Offline

    vienthammywhitetami Expired VIP
    • 1/6

    Bài viết:
    24
    Phụ nữ Nhật nổi tiếng với sự tỉ mỉ, kỹ càng trong việc Chăm sóc làn da, đó là Nguyên do mà họ sở hữu nước da trắng sáng, mịn màng không tì vết. Cùng khám phá những bí mật trong cách Chăm sóc da mặt Nhật Bản nhé!

    Rửa mặt bằng nước vo gạo

    Nước vo gạo có chứa nhiều vitamin B5 có tác dụng khiến sạch, phòng ngừa lão hóa và giúp da mềm mại, mịn màng và ngăn ngừa mụn. Ngoài ra các dưỡng chất có trong nước vo gạo giúp dưỡng ẩm, se khít lỗ chân lông và khiến sáng da.
    Bạn có thể rửa mặt bằng nước vo gạo 2 lần/ngày. Khi rửa mặt hãy Dùng tay massage nhẹ nhàng để dưỡng chất thẩm thấu và kích thích tuần hoàn máu tốt hơn.
    Xem thêm một vài Biện pháp chăm sóc da mặt hữu ích:

    Uống nước đậu đen

    Phụ nữ thường uống nước đậu đen ngâm dấm để khiến cho đẹp. Đậu đen giàu vitamin và nhiều khoáng chất tốt cho da giúp da mịn màng tươi trẻ.
    Cách thực hiện vô cùng đơn giản, bạn rang đậu đen cho thơm rồi ngâm cùng giấm gạo 3-5 ngày, sau đó hãy Dùng nước đậu trước bữa ăn 30 phút. Bí quyết này vừa có tác dụng dưỡng da lại vừa có tác dụng giảm cân.
    [​IMG]
    Bí mật về uống nước đậu đen – Phương thức chăm sóc da mặt Nhật Bản

    Đắp mặt nạ đậu phụ


    Phụ nữ Nhật có thói quen Đắp mặt nạ bằng đậu phụ vì nó an toàn và đem lại hiệu quả cao. Trong đậu phụ có nhiều vitamin, protein và khoáng chất giúp nước da trắng hồng, mịn màng và săn chắc.
    Cách thực hiện: nguyền nhuyễn đậu phụ non trộn cùng với mật ong sau đó đắp trực tiếp lên da mặt sau đó phủ lớp vải mỏng nhẹ lên. Giữ trên da khoảng 20 phút sau đó rửa sạch mặt với nước ấm.
    Làm trắng da với bột đậu đỏ

    Bột đậu đỏ là nguyên liệu được phụ nữ Nhật rất yêu thích với hàm lượng lớn vitamin và khoáng chất giúp cải thiện làn da. Bột đậu đỏ ngoài tác dụng loại bỏ da chết, bã nhờn thì còn giúp da trắng sáng, mịn màng trông thấy.
    Cách thực hiện đơn giản chỉ cần bản chuẩn bị bột đậu đỏ nguyên chất kết hợp cùng sữa chua theo tỉ lệ 1:1, sau đó thoa lên mặt, massage nhẹ nhàng khoảng 20 phút. Cuối cùng là rửa mặt sạch bằng nước ấm.
    Sử dụng lá trà xanh

    Trà xanh giàu vitamin có khả năng ngăn ngừa quá trình lão hóa da, phục hồi tế bào da tổn thương và giữ cho da luôn căng bóng, mịn màng. Lá trà xanh được Sử dụng để uống, rửa mặt, làm cho mặt nạ…
    Rửa mặt với nước trà xanh: khiến cho mát da, sạch bụi bẩn, bã nhờn và giúp da để thư giãn.
    Mặt nạ bột trà xanh: Dùng bột trà xanh nguyên chất trộn đều cùng với mật ong và vài giọt nước cốt chanh để tạo thành hỗn hợp sền sệt. Sau đó thoa lên da mặt, massage nhẹ nhàng, giữ trên da khoảng 20 phút rồi rửa sạch bằng nước lạnh.
    Uống nước trà xanh: nước trà xanh có tác dụng thanh lọc cơ thể, phòng ngừa lão hóa da.
    Luôn áp dụng quy tắc nhẹ nhàng vỗ về nước da

    KhiLlúc thực hiện các thao tác Chăm sóc làn da hãy thực hiện chúng một cách nhẹ nhàng để không gây tổn thương cho làn da. Phương pháp vỗ nhẹ để các dưỡng chất thẩm thấu và da là cách thức của phụ nữ Nhật thay vì bạn lau, miết quá mạnh.
    Chăm sóc mặt Nhật Bản đang dần trở thành xu hướng được các cô nàng châu Á yêu thích. Hy vọng với những bí quyết nhỏ trên đây sẽ giúp bạn sở hữu một nước da mịn màng, trong trẻo.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x