Bảo vệ cô nhỏ của bạn nữ rất quan trọng

Thảo luận trong 'Quảng bá doanh nghiệp' bắt đầu bởi vnmartonline, 29/8/17.

Lượt xem: 264

  1. Offline

    vnmartonline Thành viên chính thức
    • 18/23

    Bài viết:
    897
    Trước hết, cũng phải công nhận rằng bạn là người hiểu biết về tâm sinh lý của người phụ nữ. Đúng là người phụ nữ sau khi kết hôn và có cuộc sống tình dục tốt thì sẽ khỏe mạnh hơn, tránh được nhiều bệnh về đường sinh dục hơn những chị em không bao giờ có quan hệ tình dục hoặc "chuyện ấy" không được thoải mái.


    [​IMG]


    Một số phụ nữ lớn tuổi, không có đời sống sinh hoạt tình dục bình thường, những ham muốn không được đáp ứng sẽ ảnh hưởng tới các cơ quan sinh dục, khiến âm đạo giảm tiết chất nhờn hoặc bị khô hạn, sức đề kháng giảm sút, khiến người phụ nữ dễ mắc các bệnh như truyền nhuyễn qua âm đạo, viêm cổ tử cung hay viêm xương chậu…

    Tuy nhiên, có thể còn nhiều điều liên quan đến "vùng kín" của người phụ nữ mà bạn chưa biết, trong đó bao gồm cả nguy cơ âm đạo bị teo đi nếu không được "sử dụng". Trong âm đạo có các cơ. Các cơ này làm nhiệm vụ co thắt khi có quan hệ tình dục và góp phần giúp "vùng kín" khỏe mạnh, đẩy các chất bẩn ra ngoài...

    âm đạo giả giá rẻ



    Nếu không được hoạt động liên tục, thường xuyên thì các cơ ở âm đạo sẽ bị teo đi. Ảnh minh họa
    Cũng giống như các cơ bắp tay, bắp chân, nếu không được hoạt động liên tục, thường xuyên thì các cơ ở âm đạo sẽ bị teo đi . Nếu không có “đối tác tình dục” hoặc không thường xuyên để cho các cơ ở “vùng kín” có cơ hội tập luyện, chúng sẽ bị “già” đi. “Già” đi ở đây có nghĩa là các cơ sẽ bị nhão, mỏng, teo đi và không làm tốt chức năng của nó. Tuy nhiên, hiện tượng này hiếm khi xảy ra trước khi người phụ nữ bước vào thời kì mãn kinh.

    Nguyên nhân chính gây ra tình trạng teo âm đạo là do cơ thể không sản xuất đủ estrogen. Tình trạng này cũng có thể xảy ra khi một phụ nữ đang nuôi con bằng sữa mẹ và nồng độ estrogen có thể thấp hơn bình thường. Có thể nói rằng tất cả các phụ nữ mãn kinh đều có thể bị teo âm đạo đến mức độ nào đó, nhưng nhiều người lại do dự trong việc tìm kiếm biện pháp khắc phục cho nó.

    Khi bị teo âm đạo, nhiều chị em có thể gặp một vài triệu chứng bất ổn ở đường tiết niệu, vì các triệu chứng tiết niệu thường đi kèm với triệu chứng teo âm đạo, ví dụ như cảm giác nóng rát khi đi tiểu, đi tiểu thường xuyên hơn, đi tiểu ra máu. Điều quan trọng là chị em cần nhận ra các triệu chứng teo âm đạo sớm để có thể được ngăn chặn chúng trở nên tồi tệ hơn. Thông thường, để khắc phục tình trạng này, chị em có thể quan tâm đến việc bổ sung estrogen cho âm đạo.

    Mặc dù teo âm đạo có thể xảy ra nhưng đó không phải là nguyên nhân để những chị em không còn trẻ thoái thác chuyện kết hôn. Có rất nhiều người dù chưa hề có quan hệ tình dục nhưng nhờ biết cách giữ gìn, chăm sóc, bảo vệ "vùng kín" mà mà cơ quan sinh dục vấn rất khỏe mạnh.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x