Báo giá chi phí thiết kế spa trọn gói

Thảo luận trong 'Quảng bá doanh nghiệp' bắt đầu bởi kienthuclamdep, 28/10/22.

Lượt xem: 172

  1. Offline

    kienthuclamdep Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    359
    Phần thiết kế ban đầu dành cho các spa – thẩm mỹ viện
    Phần này bao gồm: khảo sát thực tế, thiết kế mặt bằng bố trí, dựng phối cảnh 3D, lên bản vẽ chi tiết, dự toán ngân sách cần đầu tư cho bạn. Đơn giá của công đoạn này sẽ rơi vào khoảng từ 100.000vnđ – 150.000 VNĐ/mét sàn. Tùy vào nhu cầu sử dụng cũng như độ khó của phong cách thiết kế mà chi phí thiết kế spa hay thiết kế nội thất thẩm mỹ viện sẽ dao động cao hoặc thấp hơn. Từ khóa thiết kế spa mini giá rẻ chỉ là tạo sự chú ý, nhưng quan trọng là bạn phải chủ động liên hệ hoặc để lại số điện thoại để Nội Thất Điểm Nhấn có thể liên hệ để tư vấn, báo giá chính xác và đảm bảo chất lượng là tiêu chí thiết kế spa từ chúng tôi.
    [​IMG]

    Ví dụ như bạn có một cơ sở spa với diện tích là 30 mét vuông. Chi phí thiết kế của bạn sẽ dao động từ 3 triệu đồng đến 4,5 triệu đồng. Lúc này các nhân viên và các kiến trúc sư của công ty sẽ đến xem xét thực tế, gặp gỡ khách hàng để lắng nghe tâm tư nguyện vọng của khách. Dựa theo các yêu cầu đó chúng tôi sẽ cho ra những kiến trúc không gian phù hợp.

    Tiếp đến chúng tôi sẽ lên bản vẽ chi tiết, phối cảnh để bạn dễ dàng hình dung về ý tưởng thiết kế. Từ đó cũng báo dự toán chi phí bạn cần bỏ ra cho hướng trang trí đã chọn. Ngoài ra tùy vào quy mô spa, tiền nhiều hay ít mà các công ty xây dựng sẽ đưa ra những phương án như mương kỹ thuật ngầm cấp nước nóng, chạy ống hơi, máy bơm, hệ thống đèn sưởi, báo nhiệt, báo nổ,…
    [​IMG]


    Phần thi công thô cho spa – thẩm mỹ viện

    Nếu chủ đầu tư chưa có một cơ sở hoàn chỉnh mà chỉ có đất nền hoặc muốn phá bỏ cơ sở cũ thì bắt buộc sẽ có thêm phần chi phí này. Bắt đầu từ các bước tháo dỡ, xây tô, phân chia lại không gian, khu vực chức năng trên mảnh đất mà chủ đầu tư đang có ý định thiết kế spa. Ngoài ra còn thi công cả trần, hệ thống nước, điện, đèn,… Không những thế phần này còn bao gồm cả thi công sơn tường, ốp lát lại sàn nhà, tạo các họa tiết, hoa văn cho không gian.
    [​IMG]
    Với phần thi công này chủ đầu tư có thể lựa chọn dịch vụ hoặc bỏ qua nếu đã có sẵn một cơ sở cơ bản và chỉ muốn trang hoàng đồ nội thất. Chi phí cho thi công thô dao động từ 4 triệu/mét sàn nếu muốn xây lên tầng hoặc 3 triệu/mét sàn nếu xây trệt. Chi phí xây dựng thô có ảnh hưởng khá lớn đến chi phí thiết kế spa.

    Bài viết chia sẻ từ Nội Thất Điểm Nhấn - công ty thiết kế nội thất spa

    Link tham khảo thêm:
    https://www.flickr.com/photos/noithatdiemnhan/albums/72177720302083066


    [/SIZE]
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x