Bánh trung thu Brodard quà biếu chân thành cho mọi gia đình 2015 Sông Đáy

Thảo luận trong 'Kinh doanh - Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi pasato, 3/8/15.

Lượt xem: 452

  1. Offline

    pasato Thành viên chính thức
    • 1/6

    Bài viết:
    1
    Hộp banh trung thu brodard đẹp và sang trọng, cũng như một lời tri ân sâu sắc đến người nhận, giúp mối quan hệ ngày càng gắn bó, thuận hoà.
    Cũng chính vì vậy, việc lựa chọn hương vị bánh và thiết kế hộp banh trung thu brodard làm món quà thay lời muốn nói không chỉ yêu cầu một sản phẩm đẳng cấp, mà cần cả sự thấu hiểu về nhu cầu, mong muốn của người nhận quà. Nắm rõ ý nghĩa của Tết Trung Thu và khẩu vị khách hàng qua hàng chục năm đồng hành, nghiên cứu và phát triển, Bánh trung thu Brodard tự hào mang lại các lựa chọn mới nhất, với hương vị hấp dẫn nhất, và mẫu mã tinh tế nhất vào mùa Trung Thu 2015.
    Ở Việt Nam, bánh trung thu bao gồm 2 loại: bánh nướng và bánh dẻo. Bánh theo truyền thống thường có nhân đậu xanh (hay hạt sen) hoặc nhân thập cẩm (với jambon, lạp xưởng, lá chanh, mứt bí, mỡ đường v.v.). Các hộp bánh thường bao gồm cả hai loại bánh nướng, bánh dẻo, và trong dịp phá cỗ trông trăng đêm trung thu, hai loại bánh được mang ra ăn cùng nhau, bên cạnh các đồ ăn khác như cốm (và chuối tiêu trứng cuốc), hồng, bưởi.
    Chúng tôi tự hào là nhà phân phối bánh trung thu hàng đầu ở khu vực miền Nam, chuyên phân phối sỉ các dòng banh trung thu brodard, Kinh Đô, Givral, Như Lan cho các đại lý cũng như các công ty, đối tác với chiết khấu cao ở TPHCM cũng như các tỉnh khác. 9 năm là nhà phân phối bánh trung thu, chúng tôi dần hoàn thiện để thấu hiểu nhu cầu của khách hàng nhằm đưa ra những chính sách, dịch vụ tối ưu nhất, luôn tạo sự gần gũi và tin tưởng giữa khách hàng và Sông Đáy chúng tôi.
    Bảng giá bánh trung Brodard :
    [​IMG]
    • Chất lượng bánh luôn được đảm bảo.
    • Chiết khấu cao.
    • Giao hàng tận nơi miễn ngay trong ngày.
    • Có hoá đơn VAT.
    • Được đổi trả hàng nếu không đúng chất lượng bánh.
    Gọi ngay: (08) 3848 6667 - 0932 123 482 Để được tư vấn và hỗ trợ.
    Mail: [email protected]
    Địa chỉ: 11 Sông Đáy, Phường 2, Quận Tân Bình
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x