Bạn đã biết những mẹo phối màu sơn hữu ích này chưa ?

Thảo luận trong 'Bài viết spam' bắt đầu bởi Light.npp, 24/12/19.

Lượt xem: 498

  1. Offline

    Light.npp Expired VIP
    • 6/11

    Bài viết:
    68
    Màu sắc là nhân tố cần thiết quyết định đến sắc đẹp của một ngôi nhà, bởi thế mà khi phối màu sơn gia chủ nên làm theo 3 nguyên tắc phối màu sơn ngoại thất của Sơn nhập khẩu Thái Lan, chuyên nghiệp dưới đây để ngôi nhà vừa vặn vừa sắc sảo.

    Muốn phối màu sơn ngoại thất đẹp không phải cứ phối màu nọ với màu kia là ra được Color tương ứng, phải làm theo một số nguyên tắc căn bản. Những thợ sơn bài bản cũng nhờ vào bảng Màu sắc này để phối màu.

    nếu như bạn cho rằng phối màu dễ thì bạn đã lầm. Trong bảng màu sơn có đến hàng trăm loại màu sắc không giống nhau, chưa chắc chắn cách phối màu dễ bị loạn màu & chưa biết phối hợp màu nào với màu nào cho đẹp. Nhiều phong cách xây dựng sư có cách phối màu rất độc đáo, rất cá tính, thậm chí phá vỡ nguyên tắc phối màu. Nhưng nếu như bạn Chưa hẳn dân bài bản thì nên phối màu sơn thiết kế bên ngoài dựa bên trên 3 nguyên lý sau:

    1. Nguyên lý đơn sắc Monochrome


    [​IMG]

    Monochrome là nguyên lý phối màu sơn dễ dàng nhất


    Monochrome là một nguyên tắc phối màu sơn nhà dễ nhất bây giờ, được nhiều bạn áp dụng nhất. Muốn chọn Màu sắc theo nguyên tắc này ban đầu bạn chỉ cần lựa chọn một Màu sắc duy nhất là chủ đạo, sau đó sử dụng nó ở nhiều sắc độ đậm nhạt không giống nhau.

    Ví dụ: nếu bạn chọn màu xám khói làm Màu sắc chủ đạo cho thiết kế bên ngoài ngôi nhà mình thì nên nghĩ đến các màu cùng sắc độ như: xám xanh, xám đậm, xám nhạt,… kết hợp hài hòa và hợp lý giữa những màu này sẽ khởi tạo cho mình khoảng không ngôi nhà vừa sắc sảo vừa tân tiến lại không bị mất đi nét đẳng cấp.

    Sự kết hợp giữa sắc màu đậm nhạt còn làm cho đc ảo giác về ánh sáng and chiều sâu, khiến cho khoảng không thêm rộng mở, ấn tượng. Nhìn vào bức ảnh bên trên bạn sẽ thấy. Bên cạnh đó, với màu xám chúng ta cũng có thể kết phù hợp với các tông màu trung tính như trắng hoặc đen, những màu hợp gu với nhau lúc nào cũng chính là sự hợp tác ăn ý.

    Phối màu sơn nhà ngoại thất theo nguyên tắc Monochrome là Xu thế phoi mau son nha bền vững nhất theo thời hạn. Không tạo sự lạ lẫm nhưng vẫn làm hiện hữu lên được nét sắc sảo và thể hiện được bạn dạng tính của gia chủ. Đa số chúng ta cho rằng phối màu theo nguyên lý Monochrome quá đơn điệu, không chấm phá. Cách hiểu này hoàn toàn sai lầm, tô điểm ngôi nhà theo hướng dễ chơi hóa mới là xu hướng hiện giờ, giúp ngôi nhà không quá rất nổi bật nhưng lại đẹp 1 cách hoàn hảo.

    2. Nguyên lý liền kề

    [​IMG]

    Bảng màu sơn


    Trong bảng Color thường có 7 màu cơ bản gồm: đỏ - cam – vàng – lục – lam – chàm – tím. Mỗi Màu sắc lại có những sắc độ không giống nhau. Phàm là các sắc độ đứng cạnh nhau thì không ít đều sở hữu sự liên quan, như nhau and bổ trợ với nhau. Nguyên lý chọn Màu sắc liền kề chính là chọn những màu sắc đứng cạnh nhau trong bảng Color sơn.

    nếu bạn phối kết hợp phối màu sơn nhà đẹp theo cách này thì sẽ tạo nên được một cảm giác rất độc đáo. Có có phần hao hao giống với đẳng cấp và sang trọng Ombre, tạo cho người ta cảm giác không gian sống động, thoáng đãng and còn tồn tại nét đậm cá tính nữa. Phối màu theo nguyên tác liền kề không chỉ là vận dụng cho sơn nhà ngoại thất mà còn rất có thể vận dụng sơn nhà nội thất.

    3. Nguyên lý tương phản Complementary

    [​IMG]

    Nguyên lý tương phản Complementary khó phối nhất

    trong các nguyên lý phối màu sơn, thì nguyên lý tương phản Complementary được coi là nguyên tắc phối màu mê hoặc nhất. Nó được xác định bằng cách lấy các gam màu tại phần đối diện nhau trong khoảng tròn Màu sắc. Dù Màu sắc tương phản nhau nhưng lại tạo đc nét độc đáo và khác biệt, tuyệt vời.

    Cách phối màu này có thú vị nhưng lại khó triển khai, với người phối màu không chuyên nghiệp hóa thì chớ nên mạo hiểm bởi nếu mạo hiểm mà không đủ sắc sảo thì ngôi nhà của khách hàng dễ biến thành thảm họa. Khi chọn phoi mau son nha dep theo cách này thì nên lấy một màu cai quản đạo, một màu làm màu chấm phá.

    Phối màu theo nguyên tắc Complementary không những khó trong cách chọn màu mà còn khó trong cách phối đồ trang trí, mặc dù là nội thất hay ngoại thất. Tuy nhiên, có không ít công trình kiến trúc vận dụng cách phối màu này, làm cho đc ngôi nhà cực kỳ ấn tượng.

    Với cam kết tìm hiểu sự hoàn thiện, ĐPT nước ngoài đã xây đắp tinh thần đồng đội, & uy tín mang quý phái nhân loại. Cửa Hàng chúng tôi tự hào vì đã hỗ trợ những dòng sản phẩm sơn thiết kế bên trong & ngoại thất cho những dự án công trình biệt thự, khách sạn, cao ốc dịch vụ thương mại khét tiếng.

    JBP PAINT - SƠN ĐẸP CHO CẲN HỘ VÀ BIỆT THỰ HẠNG SANG
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x