Asphalt 8: Airborne cho iOS - Game đua xe đỉnh cao trên iPhone/iPad

Thảo luận trong 'Mua bán sửa chữa Vi tính' bắt đầu bởi nguyenducmacm, 2/6/16.

Lượt xem: 583

  1. Offline

    nguyenducmacm Thành viên chính thức
    • 6/11

    Bài viết:
    39
    Asphalt 8: Airborne cho iOS - Game đua xe đỉnh cao trên iPhone/iPad
    Asphalt 8: Airborne for iOS là game đua xe miễn phí trên iPhone, iPad và iPod Touch với chất lượng đồ họa đỉnh cao, bộ sưu tập siêu xe hoành tráng và nhiều chế độ đua hấp dẫn. Asphalt 8: Airborne là phiên bản mới nhất trong seri game đua ô tô Asphalt của hãng Gameloft.
    Game đua xe Asphalt 8: Airborne
    Asphalt 8: Airborne cho iOS - Game đua xe đỉnh cao trên iPhone/iPad
    Download game đua ô tô Asphalt 8: Airborne phiên bản 2.4.0
    Tham khảo video giới thiệu game Asphalt 8: Airborne trên iPhone/iPad
    Asphalt 8: Airborne trên iPhone/iPad - game đua xe đỉnh cao
    Hướng dẫn và thủ thuật
    Download game đua ô tô Asphalt 8: Airborne phiên bản 2.4.0
    Hỗ trợ Replaykit: quay lại những chặng đua khó quên trong đời và chia sẻ chúng với cả cộng đồng người chơi Asphalt 8: Airborne. Tính năng chỉ hỗ trợ cho người chơi iOS 9.
    R&D Series: thắt dây an toàn và sẵn sàng cho những cuộc thử nghiệm mới với 2 "quái vật" làng đua. Hãy chứng minh kỹ năng lái xe tốc độ cao trên đường trường của bạn và cơ hội chiến thắng chính là 2 siêu xe chất lừ này.
    Thêm nhiều mẫu xe đua mới: Lamborghini Miura, Mosler Super GT, Mazda RX8 và vô vàn siêu xe khác sẽ được bổ sung vào đội đua của Asphalt 8: Airborne. Người chơi sẽ có thể cập nhật danh sách này trên trang Fan Page của game.
    Sở hữu xe đua cao cấp: với khả năng phản hồi và tăng tốc siêu nhanh, những chiếc xe đua chuyên nghiệp sẽ mang đến cho bạn cơ hội chiến thắng vẻ vang ở đường đua quốc tế.
    Sở hữu bộ đề can mới để "độ" xe theo cách riêng của bạn. Gói vật phẩm này được bán trên cửa hàng game.
    Giảm dung lượng game.
    Tải game Asphalt 8: Airborne miễn phí cho Android.
    Tải game Asphalt 8: Airborne miễn phí cho PC.
    Tải game Asphalt 8: Airborne miễn phí cho Windows Phone.
    Ngay khi bước vào mỗi vòng đua mới, game thủ sẽ phải tập trung cao độ và không được lơ là bất kì giây phút nào. Nhiệm vụ của người chơi trong Asphalt 8: Airborne không hề đơn giản khi bạn phải cạnh tranh với hàng loạt những tay đua khác và giành giật nhau từng vị trí một trên đường đua, kết hợp với những pha xử lý tình huống khi va chạm hoặc phô diễn những kỹ thuật lái xe cao cấp như drift hoặc phi xe trên không. Các đường đua được thiết kế nhiều đoạn khúc khuỷu, lồi lõm và không thiếu những vị trí gấp khúc cực kỳ khó chịu chính là những thử thách đặt ra cho các tay lái trong phiên bản mới này.
    Tham khảo video giới thiệu game Asphalt 8: Airborne trên iPhone/iPad

    Vẫn trung thành với nền tảng game đua xe trong dòng Asphalt, Asphalt 8: Airborne for iOS nổi bật với hệ thống điều khiển linh hoạt, phù hợp với mọi đối tượng người chơi. Giao diện trò chơi được chuyển từ dạng thẻ tab nhỏ ở các phiên bản trước thành dạng hệ thống tùy chọn hiển thị ngay ở màn hình chính. Giao diện chính của trò chơi được chia ra làm 2 phần: bên trái là mục World Series và Ranking, nơi bạn có thể tranh tài với tất cả những game thủ khác trên toàn thế giới cũng như so sánh thành tích của mình trên bảng xếp hạng; còn bên phải sẽ là nơi bạn kết nối cùng với bạn bè thông qua tài khoản Google hoặc Facebook cùng với các chế độ đua vô cùng quen thuộc như Career, Quick Solo Race và Local Wi-fi Race.
    Tải về miễn phí tại đây: https://www.fshare.vn/file/UAAALfghgf00764
     
    #1
  2. Offline

    thaivh Thành viên chính thức
    • 1/6

    Bài viết:
    6
    Mình đang muốn kết nối từ điện thoại với lap lên mạng tìm khá nhiều rồi nhưng vẫn không đc, bạn có cách nào không??
     
    #2

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x