8 sự cố thường gặp trên samsung note 4

Thảo luận trong 'Kinh doanh Smartphone' bắt đầu bởi myn271, 12/5/16.

Địa chỉ thay màn hình laptop giá rẻ.

Lượt xem: 447

  1. Offline

    myn271 Thành viên chính thức
    • 16/23

    Bài viết:
    129
    Samsung note 4 - smartphone dẫn đầu đến từ Hàn đã được sở hữu bộ vi xử lý hàng đầu, màn hình QHD hoàn hảo, tính năng sạc nhanh chóng cùng với vô số các tính năng phần mềm rất nổi tiếng của Samsung. Tuy vậy nhưng, vấn đề này chẳng đồng nghĩa là Samsung Galaxy Note 4 đã làm việc hoàn hảo mà không có bất cứ sự cố nào. Dưới đây là 8 vấn đề thường gặp mà bất kỳ người dùng Samsung note 4 nào cũng có khả năng mắc phải.
    Hở màn hình
    Màn hình hở sáng Smartphone note 4 là 1 chủ đề khá nóng kể từ khi Samsung note 4 được ra mắt. Nhiều người sử dụng phản ánh rằng, giữa màn hình máy và phần thân máy xuất hiện những khe hở. Mặc dù vậy, vấn đề này chẳng hề ảnh hưởng tới hiệu năng cũng như là hoạt động của note 4.
    Điểm chết trên màn hình
    Vài người sử dụng cũng cho biết rằng họ đã nhận thấy được các điểm chết phía trên màn hình máy của Note 4 sau 1 thời gian.
    Lỗi khó chịu này sử dụng lâu dài hay phát sinh hậu quả có khả năng ảnh hưởng toàn màn hình, vẫn có biện pháp khắc phục tạm thời, thế nhưng khoảng thời gian dài thì bạn vẫn cần tìm kiếm địa chỉ màn hình note 4
    Lỗi connect Wi-Fi

    Rất nhiều những người sử dụng Galaxy Note 4 cũng đã và đang nói đến vấn đề gặp khó khăn khi connect Wi-Fi.
    Samsung note 4 bị lạng
    Một số người dùng cũng nói rằng về việc máy của họ đôi lúc liên tục đứng khi truy cập màn hình chủ hay lúc gõ vào bàn phím. Galaxy Note 4 cũng có khả năng gặp sự cố khi được mở hoặc là điều hướng chung.
    [​IMG]
    Mau cạn pin
    Một vài những người dùng nói rằng pin trên Smartphone note 4 chẳng được giống như nhà sản xuất hằng quảng bá, mặc dù thời lượng pin cũng tương đối lớn.
    Không thể nào connect Bluetooth
    Có nhiều những người sử dụng Samsung note 4 đã bị phải sự cố lúc kết nối giữa thiết bị xe oto và phụ kiện Bluetooth. Đôi khi điện thoại chỉ cung cấp một vài tính năng rất hạn chế hoặc là từ chối kết nối và các trang thiết bị khác.
    [​IMG]
    Note 4 tự động khởi động lại
    Một vài những người sử dụng cũng phản ánh rằng chiếc Samsung note 4 yêu quý của họ bỗng khởi động lại rất là ngẫu nhiên trong lúc sử dụng.
    Tính năng OK Google không hoạt động
    Đôi khi, ứng dụng này làm việc đúng với cách thức lúc đầu, tuy vậy nhưng sau 1 thời gian dùng thì chúng dừng hoạt đồng. Trong tình huống khác, chức năng Luôn luôn bật không hoạt động giống như bình thường.
    Ở trên đây là Tám trong số nhiều việc phổ biến nhất mà người dùng có thể gặp phải lúc sử dụng Note 4. Thực ra người dùng vẫn có thể tự bản thân sửa những lỗi trên, tuy nhiên các sự cố màn hình nặng cùng với sau thời gian hay khó khắc phục hơn. Một lúc nào đó các bạn sẽ phải tìm kiếm nơi thay mặt kính màn hình sam sung note 4, vậy hãy tìm tới Viettopcare, trung tâm đáng tin đã tiếp nhận nhiều tình huống như bạn và khách hàng luôn nhận được những tư vấn hiệu quả nhất!
    CN1 : 428 Lê Văn Sỹ - P.2 - Q.Tân Bình - TPHCM
    CN2: 54 Xô Viết Nghệ Tĩnh P.19 - Q Bình Thạnh - TPHCM
    ĐT : 0942.88.99.11 - 0911.88.99.11
     
    #1
  2. Offline

    thienduhoc1605 Thành viên chính thức
    • 1/6

    Bài viết:
    3
    Samsung giờ đang cạnh tranh khốc liệt với Apple mà vẫn còn lỗi :( Hèn chi người người nhà nhà chuyển qua xài Iphone hết trơn
     
    #2

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x