5 yếu tố quan trọng tạo nên website bất động sản hiệu quả

Thảo luận trong 'Thiết kế website' bắt đầu bởi ngoisaoso, 28/6/16.

Lượt xem: 549

  1. Offline

    ngoisaoso Thành viên chính thức
    • 6/11

    Bài viết:
    40
    Sự tiến bộ của công nghệ đã phá vỡ một số chuẩn mực trong nền kinh tế toàn cầu và ngành bất động sản cũng không ngoại lệ. Đổi mới kỹ thuật số hiện nay đã trở thành một yêu cầu bắt buộc. Do đó, sở hữu thiết kế website bất động sản có hiệu quả trực quan cao và tính năng độc đáo là điều nên làm của mọi doanh nghiệp bất động sản.

    [​IMG]

    Sau đây là một số lời khuyên, giúp doanh nghiệp có thể thiết kế website bất động sản hiệu quả:

    Tính năng tìm kiếm IDX hoàn chỉnh, được đặt ở trung tâm của website
    Thói quen của mọi khách hàng khi ghé thăm một website bất động sản là khám phá trang danh sách bất động sản. Thiết kế website bất động sản sẽ hiệu quả hơn và hoàn thành nhiệm vụ dễ dàng hơn khi bạn đặt chức năng này ở trung tâm của website với một thanh tìm kiếm IDX nổi bật.

    Kéo dài ấn tượng đầu tiên

    Trang chủ có quá nhiều văn bản hoặc các video tự động phát sẽ làm giao diện tổng thể của thiết kế website bất động sản trở nên lộn xộn. Các trải nghiệm truy cập cần được giữ ổn định từ lúc khách hàng mở trình duyệt cho đến khi đóng website của bạn. Hãy đảm bảo rằng trang chủ không có mã nặng khiến thời gian tải trang quá lâu, ảnh hưởng đến cảm xúc của người dùng.

    Áp dụng CTA (call-to-action) và các hình thức liên lạc

    Dành một vị trí tốt cho các hình thức liên lạc và CTA là chìa khóa để chuyển đổi khách truy cập thành khách hàng thực sự. Những yếu tố này cần phải được bố trí khéo léo và nổi bật, lôi kéo khách truy cập tìm hiểu sâu hơn về website. CTA giống như việc ấn định các cuộc hẹn, cung cấp thêm thông tin và thúc đẩy thao tác đăng ký tài khoản của người dùng.

    [​IMG]

    Nội dung thú vị, hữu dụng và luôn cập nhật

    Nội dung là vũ khí mạnh mẽ nhất để thu hút thêm các khách truy cập vào website. Một doanh nghiệp bất động sản quản lý website tốt phải có khả năng cung cấp các thông tin có liên quan về thị trường địa phương, sử dụng chúng một cách chính xác để lôi kéo khách hàng. Nội dung còn phải đảm bảo tiêu chuẩn thân thiện SEO để nâng cao thứ hạng tìm kiếm. Bạn có thể chia sẻ các nội dung trong thiết kế website bất động sản của doanh nghiệp lên các trang mạng xã hội để tăng lưu lượng truy cập website.

    Tận dụng ưu điểm của video

    Xu hướng video marketing đang ngày phổ biến. Hãy sử dụng xu hướng này để quảng bá cho giá trị thương hiệu, làm nổi bật các danh sách bất động sản hoặc nhấn mạnh các tính năng độc đáo của doanh nghiệp. Sao lưu video với kỹ thuật tối ưu hóa công cụ tìm kiếm có thể nâng cao lượng truy cập vào các website bất động sản.

    [​IMG]

    Bên cạnh những yếu tố trên, thiết kế website bất động sản của doanh nghiệp cần phải linh hoạt, thân thiện với điện thoại để tăng hiệu quả marketing.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x