5 cách để hoàn thành xuất sắc bản thiết kế nội thất của bạn

Thảo luận trong 'Quảng bá doanh nghiệp' bắt đầu bởi AWEedu, 9/9/20.

Lượt xem: 226

  1. Offline

    AWEedu Thành viên chính thức
    • 16/23

    Bài viết:
    127
    Luôn hoàn thiện nghệ thuật thiết kế nội thất càng trở nên khó khăn hơn bởi thực tế là không có hai không gian nào xuất sắc mà thực sự giống nhau. Năm phương pháp sau đây là những cách tiếp cận lâu dài mà khi kết hợp, sẽ góp phần tạo nên một nội thất có thể phát triển - cho dù căn phòng là phòng ngủ nhỏ hay không gian triển lãm lớn. Đây là năm cách tiếp cận để hoàn thành xuất sắc dành cho nhà thiết kế nội thất.

    1. Nhấn mạnh

    Mỗi khu vực của một căn phòng đáng được quan tâm ở mức độ riêng. Vì vậy, cần nhấn mạnh vào các khu vực mà bạn muốn thu hút sự chú ý, tạo điểm nhấn bằng cách sử dụng đồ nội thất, hình nền và màu sắc. Có những khu vực của một căn phòng mà chúng ta có thể muốn hạ thấp, và để xác định những khu vực này, trước tiên chúng ta phải đánh giá trạng thái của căn phòng tự nhiên.

    Mẹo hãy sử dụng màu sắc và đồ nội thất đơn giản, trung tính ở những nơi khác, giữ cho sàn, tường và trần nhà không gây mất tập trung, do đó dẫn mắt của người cư ngụ đến đặc điểm đã chọn.

    2. Đa dạng

    Mặc dù mỗi phòng phải tuân theo một chủ đề, nhưng sự thay đổi là rất quan trọng giữa các phòng, mang lại cảm giác về mục đích cho từng không gian và gợi lên những cảm giác khác nhau trong người cư ngụ khi họ di chuyển qua tòa nhà. Màu sắc, hoa văn và hình dạng nên tạo sự khác biệt cho từng không gian, nhưng cũng cần có cảm giác thống nhất, vì bản chất khác biệt của sự đa dạng và thống nhất khi kết hợp với sự khác biệt tạo ra sự hài hòa độc đáo cho sự phát triển chung. Điều này đưa chúng ta đến sự thống nhất…

    3. Thống nhất

    Khi chúng ta nói về sự thống nhất, chúng ta đề cập đến khái niệm của nhà thiết kế, trong phần lớn các trường hợp, nó sẽ tạo ra một mối quan hệ chu đáo giữa phòng khách, khu vực ăn uống, phòng ngủ và phòng tắm. Điều này có thể được thực hiện thông qua sự lặp lại của một số màu sắc, hoa văn và đường nét nhất định, để phát triển một chủ đề ghi đè. Tuy nhiên, với quá nhiều sự thống nhất, bạn có nguy cơ khiến khái niệm của bạn trôi vào đơn điệu. Đây là lý do tại sao hoàn thiện hành động cân bằng giữa phương sai và sự thống nhất là một nhiệm vụ quan trọng như vậy.

    4. Chức năng

    Chức năng không phải là một từ mà những người sáng tạo luôn muốn thừa nhận, và tầm quan trọng của việc xem xét này trong thiết kế nội thất không thể bị đánh giá thấp. Ở mọi giai đoạn của quá trình thiết kế, câu hỏi: 'Căn phòng này sẽ được sử dụng để làm gì?' không bao giờ nên xa rời tâm trí của một người. Việc lập kế hoạch không gian phải được đặt lên hàng đầu, bao gồm việc xác định tuyến đường được thực hiện khi di chuyển qua phòng. Điều này ít nhiều sẽ quyết định việc sắp xếp và bố trí đồ đạc. Nếu căn phòng để lại thứ gì đó mong muốn về mức độ thông thạo cho chức năng của nó trước khi bất kỳ công việc nội thất nào được thực hiện, thì nhiệm vụ của nhà thiết kế nội thất là tối đa hóa hiệu quả của không gian bằng cách sử dụng các công cụ theo ý của họ. Nó không phải lúc nào cũng là tạo ra vẻ đẹp và sự tinh tế;

    5. Trọng tâm

    Trải nghiệm của một không gian phụ thuộc 90% vào các vật liệu đặc trưng. Những vật liệu trông đẹp mắt sẽ luôn có tác động tích cực hơn những vật liệu có chất lượng kém. Như một quy luật, chúng tôi nói rằng chúng ta có thể kết hợp càng nhiều vật liệu tự nhiên thì càng tốt. Vải lanh, lụa và gỗ tự nhiên được các nhà thiết kế nội thất ưa chuộng là có lý do - chúng toát lên chất lượng. Nhưng chất lượng không phải lúc nào cũng được thể hiện bằng chi phí và khả năng hiểu được điều gì đại diện cho sự thoải mái, chất lượng và tính bền vững (lâu dài) thường chỉ đến với kinh nghiệm và nhiều nghiên cứu.

    Nếu bạn là người muốn nâng cao kỹ năng kiến thức hoặc chỉ đơn giản là một người đam mê về thiết kế nội thất hãy tham gia vào khóa học thiết kế nội thất tại Hà Nội của AWE để có thể trở thành nhà thiết kế nội thất thành công và hoàn thiện xuất sắc hơn trong các bản thiết kế nội thất của bạn.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x