11Bet news: Thắng Valencia phút bù giờ, Barcelona lên đỉnh La Liga

Thảo luận trong 'Quảng bá doanh nghiệp' bắt đầu bởi Tintucmoi, 30/10/22.

Lượt xem: 299

  1. Offline

    Tintucmoi Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    621
    Đọc thêm: Kèo chấp nửa một
    [​IMG]
    Edinson Cavani là niềm hy vọng lớn của Valencia trên sân nhà Estadio Mestalla. Tuy nhiên, điều không may đã đến với cựu tiền đạo Man United ngay phút 15, khi anh dính chấn thương sau pha va chạm với Garcia.

    [​IMG]
    Cavani đã phải rời sân sớm. Điều này ảnh hưởng không nhỏ đến lối chơi cũng như tinh thần của đội chủ nhà.

    [​IMG]
    Barcelona đã nhập cuộc tưng bừng dù phải làm khách. Nhiều cơ hội đã được gã khổng lồ xứ Catalan tạo ra, nhưng các chân sút của họ không thể tận dụng được.

    [​IMG]
    Robert Lewandowski trong một pha bỏ lỡ đáng tiếc.

    [​IMG]
    Sau giờ nghỉ, Valencia mới dần lấy lại thế trận.

    [​IMG]
    Phút 50, họ thậm chí đã đưa được bóng vào lưới Barcelona, nhưng bàn thắng của Samuel Lino không được công nhận khi trọng tài xác định bóng đã chạm tay Marcos Andre trước đó.

    [​IMG]
    Phút 57, HLV Xavi đã tung cả Gavi, Ferran Torres và Raphinha vào sân, và từ đó, Barca tạo ra thế trận lấn lướt, với nhiều cơ hội.

    [​IMG]
    Tuy nhiên, một lần nữa, các tiền đạo của họ lại cho thấy sự kém duyên. Đặc biệt là pha bỏ lỡ của Ferran Torres sau đường chuyền của Pedri. Bằng một cách nào đó, cú sút cận thành của cầu thủ người Tây Ban Nha lại không thể đi vào lưới Valencia.

    [​IMG]
    Tưởng rằng cuộc so tài ở Mestalla sẽ kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi thì phút 90+3, Lewandowski đã tỏa sáng đúng lúc.

    [​IMG]
    Raphinha thực hiện một quả tạt tuyệt đẹp vào trong và chân sút người Ba Lan đã tận dụng thành công để mang về chiến thắng cho Barca. Với 3 điểm có được, đội bóng của HLV Xavi đã tạm vươn lên ngôi đầu BXH La Liga, khi có cùng 31 điểm như Real Madrid, nhưng xếp trên nhờ chỉ số phụ. Dù sao, Real vẫn còn 1 trận chưa đá với Girona vào đêm nay.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x