11Bet news: Nhìn Pogba, M.U đã biết phải chọn Ronaldo hay Ten Hag

Thảo luận trong 'Quảng bá doanh nghiệp' bắt đầu bởi Tintucmoi, 15/10/22.

Lượt xem: 133

  1. Offline

    Tintucmoi Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    621
    Đọc thêm: Kèo chấp nửa một
    Khi được hỏi về việc Cristiano Ronaldo bỏ về sớm trong trận giao hữu với Rayo Vallecano vào Chủ nhật tuần trước, Erik Ten Hag cho rằng đó là điều "không thể chấp nhận được".
    [​IMG]
    Ronaldo bỏ về trước mà không xin phép Ten Hag trong trận đấu gặp Vallecano.

    Vậy thì xin Ten Hag đừng chấp nhận. Hãy mạnh tay với những hành động làm nền tảng kỷ luật của đội bóng đi xuống!
    Đã có những thời điểm ở mùa trước, cuộc tái ngộ giữa Ronaldo và Man Utd trông rất đẹp đẽ. Anh vẫn còn đó những kỹ năng đã giúp tiền đạo người Bồ Đào Nha lọt vào top những chân sút cự phách ở Premier League. Tuổi đời của anh so với những gì đã làm được trong môi trường khắc nghiệt của bóng đá Anh là đáng ghi nhận.
    Đúng, nhưng Ten Hag không thể nhẹ tay với người đã ghi 18 bàn tại giải quốc nội mùa trước.
    Kể từ khi Ten Hag đến nắm quyền, mọi thứ coi như trở lại từ con số không. Nếu chiến lược gia người Hà Lan khởi động dự án của riêng mình thì dự án đó nhất thiết không thể bao gồm một cầu thủ 37 tuổi đã đề đạt với BLĐ nguyện vọng rời đi.
    Đừng bận tậm về yếu tố tài chính, hợp đồng hay thương mại, những định hướng về đội bóng phải xuất phát từ chính mong muốn của Ten Hag. Xét cho cùng, bằng chứng gần đây cho thấy, nếu người đàn ông 52 tuổi này không được quyền tự ý sắp xếp nhân sự và các bộ phận tuyển dụng liên quan, ông hầu như không có cơ hội thành công ở Old Trafford.
    [​IMG]
    Pogba từng là rắc rối trong phòng thay đồ Man Utd.

    Hơn một vài lần trong năm qua, Ronaldo trông như thể sẽ là điểm tựa cho kế hoạch cải tổ của Ten Hag. Cựu thuyền trưởng Ajax cũng từng nói rằng: "Ronaldo vẫn nằm trong kế hoạch của CLB". Nhưng sau những động thái gần đây, anh trở thành một chướng ngại thật sự của Quỷ đỏ.
    Trong thế giới lý tưởng của Ten Hag, Ronaldo có thể được sử dụng một cách có cân nhắc, trong một vài trận đấu nhất định và là quân bài chiến lược ở ghế dự bị. Nhưng với Ronaldo, anh vẫn có tham vọng nâng cao những kỷ lực ở sân chơi Champions League, thứ mà Man Utd không đáp ứng được ở mùa này.
    Không có gì phải giấu giếm rằng Ronaldo không vui vì việc đó và sẵn sàng "đào tẩu" sang một CLB khác. Paul Pogba trong quá khứ cũng từng rơi vào trường hợp như vậy.
    Tiền vệ người Pháp từng tuyên bố trước báo giới rằng anh không vui khi chơi ở Man Utd và xem chặng đường tại đây là thất bại bởi không có danh hiệu lớn nào.
    Man Utd gặp rất nhiều rất rối trong năm cuối hợp đồng với Pogba. Đó là bài học để CLB vỡ ra và có cách cư xử hợp lý nhất với Ronaldo. Mà thực tế, như Ten Hag đã nói hành động của Ronaldo vừa qua là "không chấp nhận được". Vậy thì cứ thế mà gạt anh ra khỏi ưu tiên của đội bóng.
    (theo Mirror)
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x