11Bet news: HLV Solskjaer tuyên bố đanh thép về tương lai của Pogba

Thảo luận trong 'Quảng bá doanh nghiệp' bắt đầu bởi Tintucmoi, 30/8/21.

Lượt xem: 204

  1. Offline

    Tintucmoi Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    621
    Đọc thêm: Kèo chấp 1/2 là gì
    Tiền vệ Paul Pogba đang ở năm cuối cùng của hợp đồng với Man Utd và đội chủ sân Old Trafford vẫn đang đàm phán để ký hợp đồng mới với cầu thủ người Pháp.
    Bất chấp cho đến nay Pogba vẫn chưa đạt được thỏa thuận mới với "Quỷ đỏ", nhưng HLV Solskjaer khẳng định tiền vệ người Pháp sẽ không rời CLB ở mùa hè này.
    [​IMG]
    Paul Pogba lập cú poker kiến tạo ấn tượng trong trận ra quân của Man Utd trước Leeds United.
    "Vâng, tôi vẫn mong Paul Pogba sẽ có mặt ở đây khi ngày đầu tiên của tháng 9 đến. Nếu anh ấy có hợp đồng 5 năm hoặc 1 năm, thì khi ký hợp đồng với Man Utd, anh ấy phải thể hiện sự chuyên nghiệp bằng một phong độ tốt. Tôi không lo lắng gì về việc thời hạn hợp đồng sắp hết sẽ khiến động lực và cảm hứng của anh ấy giảm đi.
    Anh ấy luôn muốn cống hiến cho đội của mình, cho đồng đội, bản thân, gia đình mỗi khi ra sân. Các cầu thủ của chúng tôi luôn tập trung, nỗ lực tập luyện và thi đấu và tôi không phải lo lắng về Paul bất cứ điều gì
    ", HLV Solskjaer khẳng định.
    Chiến lược gia người Na Uy nói thêm: "Là một cầu thủ, khi bạn nhìn xung quanh và bạn thấy những cầu thủ giỏi bên cạnh mình, điều đó khiến bạn luôn có trách nhiệm cho tập thể và cho chính mình. Các cầu thủ phải chơi tốt để có mặt trong đội, phải chơi tốt để thành công trong đội bóng này".
    [​IMG]
    Pogba hiện vẫn chưa ký hợp đồng mới dù kỳ chuyển nhượng sẽ khép lại vào ngày 31/8.
    "Paul Pogba đang tận hưởng thứ bóng đá của mình và tôi đã nói nhiều lần, công việc của tôi là đảm bảo rằng chúng tôi sẽ phát huy hết khả năng của Paul và Bruno (Fernandes) và tất cả những cầu thủ giỏi mà chúng tôi có trong đội hình.
    "Đối với tôi, để khiến các cầu thủ ở lại Man Utd, thì phải cho thấy một đội hình tốt và giành được kết quả tốt. Không có nơi nào tốt hơn khi tôi còn là một cầu thủ bởi vì chúng tôi không ngừng chiến thắng
    ", HLV Solskjaer tuyên bố.
    Tương lai của cầu thủ Paul Pogba là chủ đề được truyền thông liên tục đưa ra nhiều đồn đoán, nhưng HLV Solskjaer tự tin rằng tuyển thủ Pháp sẽ cam kết ký hợp đồng mới với Man Utd. Tuần trước, chiến lược gia người Na Uy cho biết những tiến bộ của Man Utd đã đạt được trong năm qua sẽ thuyết phục Pogba ở lại và ký gia hạn hợp đồng.
    Theo tờ The Athletic, Man Utd cũng đã có động thái mới nhất trong vụ này. Cụ thể, họ sẵn sàng trả mức lương cao khủng khiếp lên tới 400.000 bảng/tuần (trong bản hợp đồng có thời hạn 4 năm) để mời chào Pogba ký vào bản hợp đồng mới.
    Nếu đồng ý lời đề nghị này, Pogba sẽ vượt qua De Gea để trở thành cầu thủ nhận lương cao nhất Premier League ở thời điểm này. Hiện tại, mức lương của thủ thành người Tây Ban Nha là 375.000 bảng/tuần.
    [​IMG]
    Man Utd sẵn sàng biến Pogba trở thành cầu thủ nhận lương cao nhất với mức lương lên tới 400.000 bảng/tuần.
    Lời đề nghị của Man Utd cũng cao hơn rất nhiều so với thu nhập của Pogba ở thời điểm này với 290.000 bảng/tuần. Thậm chí, mức lương của Pogba còn kém cả hai tân binh của CLB là Jadon Sancho (340.000 bảng/tuần) và Varane (300.000 bảng/tuần).
    Cựu tiền vệ Man Utd Paul Scholes cũng dự đoán Pogba sẽ ở lại Premier League lâu dài khi chia sẻ: "Tôi nghĩ anh ấy sẽ ký hợp đồng mới. Nếu CLB tiếp tục trình diễn tốt và tiến triển như hiện tại - tôi không muốn nói quá nhưng đó là một đội bóng đủ sức giành các danh hiệu và đó là điều mà Paul Pogba muốn có"
    Sông Lam
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x