10 chiếc xe ô tô đắt nhất thế giới ( phần 1)

Thảo luận trong 'Mua bán Ôtô - Xe máy - Xe đạp' bắt đầu bởi phongrip, 14/8/15.

Lượt xem: 704

  1. Offline

    phongrip Thành viên chính thức
    • 8/11

    Bài viết:
    57
    10.) Zenvo ST1 ($1.2M)
    [​IMG]
    Đá ra khỏi danh sách của chúng tôi là ít hơn của một chiếc xe hơi và nhiều hơn nữa của một con vật unchained trong ST1. Lắp ráp tại Zealand, Đan Mạch, Zenvo tạo ra một số tiền hoàn toàn khiêu dâm của quyền lực bằng cách kết hợp một động cơ V8 6.8 lít với cả một bộ siêu tăng áp và một turbo tăng áp. Chỉ cần bao nhiêu là khiêu dâm, chính xác? Làm thế nào về 1.104 mã lực và £ 1.054-ft, tất cả chuyển đến bánh sau của chiếc xe.

    Thật không may cho những bộ trang phục Đan Mạch, ST1 chủ yếu là tay xây dựng đã được bao quanh với tranh cãi kể từ khi ra mắt. Trong mùa giải thứ 21 của Top Gear, chương trình thử nghiệm siêu xe trên đường đua nổi tiếng của mình, chỉ để được đáp ứng với sự cố liên tục, chậm thời gian ghép hơn dự kiến, và một kiểu cũ cháy động cơ tốt.

    Zenvo tranh chấp khiếu nại Top Gear của, trong đó nêu chương trình chỉ được công bố vòng chậm chạp của xe và đó ngọn lửa đã được gây ra bởi giờ lái xe cực. Tuy nhiên, có vẻ sát khí của xe và grunt khổng lồ này là không có gì để lắc một thanh tại. Chúng tôi chắc chắn sẽ không đá nó ra khỏi nhà để xe.


    9.) Ferrari LaFerrari ($1.4M)
    [​IMG]
    Hypercar 950 mã lực này là rất có uy tín rằng tên của nó theo nghĩa đen được dịch là "The Ferrari" trong tiếng Ý. Của ô tô đầu tiên hybrid nhẹ, LaFerrari trang bị động cơ V12 6.3 lít cùng với một động cơ điện và lừa Kinetic Energy Phục hồi hệ thống, mà kết quả trong một bóng ít hơn 1.000 ngựa và mômen xoắn 664 vỉa hè nghiền.

    Vài chiếc xe trên đường là nổi bật hơn, và thậm chí ít tăng tốc nhanh hơn. Với trọng lượng khô của ít hơn £ 2800, hiệu suất này xe rồng như tăng tốc 0-60 mph trong vòng chưa đầy 3,0 giây, và nó sẽ nghênh ngang đến 124 mph ở dưới 7. phẳng ra, nó sẽ top 217 mph.

    Điều duy nhanh hơn so với xe chính nó là cách nhanh chóng nó bán, như tất cả 499 chiếc đã bắt cóc lên nhanh hơn bạn có thể nói "vay vốn ngân hàng." Ferrari còn sản xuất một hardcore, phiên bản FXX K đặc biệt cho các ca khúc, mà chúng ta sẽ nghiên cứu kỹ vào sau đó.


    8.) Pagani Huayra ($1.4M)
    [​IMG]
    Các Huayra là bằng nhau như nổi tiếng với tên nghe có vẻ kỳ lạ của nó cũng như để thực hiện khuôn mặt, nóng chảy của nó. Được đặt theo tên Incan God of Winds, các Huayra (phát âm là lý do tại sao-rah) tự hào có một AMG-sourced V12 6.0 lít với hai turbo tăng áp, dẫn đến 620 mã lực và và lớn £ 740-ft.

    Chỉ cần như thế nào nhanh chóng là nó? Xung quanh kiểm tra theo dõi Top Gear, nó thiết lập một thời gian 1: 13.8, một số 3,0 giây nhanh hơn so với Bugatti Veyron Super Sport. Nó thậm chí còn đánh bại những người Ariel Atom 500, trong đó chủ yếu là một go-kart với động cơ V8 500 mã lực đeo trên lưng. Nó vẫn giữ chương trình của hồ sơ theo dõi cho đến ngày nay, và đó chỉ là khởi đầu. Với cửa gullwing đáng kinh ngạc và một trong những nội thất phức tạp nhất từng được thiết kế, các Huayra cũng giống như không có gì khác trên đường.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x